Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 24: Tề Duệ, tôi chỉ muốn hạnh phúc dù chỉ một chút 2

Xiao White

26/04/2021

"Anh có biết rằng để tiết kiệm tiền, tôi cần phải bỏ bữa trong hai ngày, lo lắng về việc liệu ông chủ có trả lương đúng hạn hay không, và phải nhún nhường trước tình hình tồi tệ ... "

"Tôi không giống như anh. Tôi là một đứa trẻ mồ côi. Tôi bị gia đình chối bỏ. Bà tôi cho rằng tôi là một ngôi sao chổi. Bà ấy nói rằng tôi đã giết cha mẹ tôi ... Tôi thực sự là một ngôi sao chổi? Ngay cả khi tôi thực sự là vậy, tôi cũng đã sống rất khó khăn ... "

Mộ Diệc Kỳ quấn chặt mình trong chăn và cuộn tròn trên giường, cô chưa bao giờ nói với ai về chuyện này, hôm nay có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cô không thể thích ứng được.

"Tôi sống ở nước ngoài bốn năm, tôi không có người thân, bạn bè, tôi không thông minh như anh, tôi cứ làm việc và bị bắt nạt và lừa dối. Đêm mưa đó, tôi đã rơi xuống sông, tôi thực sự tuyệt vọng., Tôi nghĩ tôi đã chết, Lý Dịch đã cứu tôi ... "

"Tôi yêu anh ấy, tôi yêu anh ấy là sai sao? Anh biết đây là tiệc đính hôn của anh ấy với em họ của tôi, sao anh không thể nói trước với tôi, anh có biết tôi cũng sẽ buồn lắm không?"

"Đứa nhỏ mất rồi, người đau cũng là tôi. Tại sao lại cười nhạo tôi? Tại sao muốn gạt tôi? Tôi chỉ muốn một hạnh phúc nhỏ, một hạnh phúc nhỏ nhoi!"

Giọng của Mộ Diệc Kỳ không lớn, giọng trầm của cô đang buộc tội anh từng câu từng chữ.

Hiếm khi Tề Duệ không lên tiếng, chỉ yên lặng nhìn cô và nhìn khuôn mặt đang khóc của cô, anh chưa bao giờ nghĩ rằng Mộ Diệc Kỳ sẽ khóc như một đứa trẻ.

Không thể giải thích được anh cảm thấy mất mát một chút ...

Tề Duệ nhanh chóng xoay người, nhíu mày thật chặt, nhìn chằm chằm tấm cửa, trong phòng im lặng, Mộ Diệc Kỳ không nói thêm tiếng nào, chỉ có thể lờ mờ nghe thấy giọng nói nức nở của cô.



Tề Duệ không quay đầu lại, nhưng anh có thể tưởng tượng ra đôi mắt đỏ hoe đang khóc của cô.

"Đừng khóc! Không nên di chuyển lung tung trên giường, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con cô!"

Tề Duệ đột nhiên lúng túng nói gì đó, sau đó sải bước đi về phía cửa, bước chân có chút nhanh, tựa hồ sẽ không gặp phải bầu không khí xấu hổ như vậy.

"Vào và chăm sóc tốt cho thiếu phu nhân..."

Tề Duệ sắc mặt nghiêm nghị ra lệnh cho y tá ngoài cửa, một lúc sau, hai y tá bước nhanh vào, nhẹ giọng kêu Mộ Diệc Kỳ nằm xuống giường, nhắc nhở cô cẩn thận đừng nhúc nhích.

Mộ Diệc Kỳ trên mặt vẫn còn nước mắt, nức nở mũi, ngẩng đầu nhìn y tá, "Con của tôi..."

"May mắn thay, cô được đưa đến bệnh viện kịp thời, một ít máu chảy ra, nhưng đứa trẻ vẫn được cứu sống ..."

Khi Mộ Diệc Kỳ nghe những gì y tá nói, viên đá lớn đang đè nén lồng ngực của cô ngay lập tức cảm thấy nhẹ nhõm.

"Vậy đứa nhỏ chưa chết ..." Cô đưa tay ra vuốt ve bụng của mình.

Cô cho rằng mình đã giết nó, và bà cô đã nói bên tai cô rằng cô là một ngôi sao chổi khi cô còn nhỏ, khiến cô sợ hãi và khiếp sợ như một lời nguyền.



Tề Duệ ở ngoài cửa liếc mắt nhìn về phía bên trong, nhìn thấy nữ nhân trên giường đột nhiên cười đến như một nụ cười ngốc nghếch.

"Người phụ nữ ngốc ..." Tề Duệ không khỏi nhỏ giọng rầm rì.

"Vật bất ly thân! Tề Duệ, lại đây cho ta!"

Đột nhiên một giọng nói khàn khàn vang lên từ hành lang, Lão Tề tức giận hét lên, giọng nói đó thậm chí còn có thể nghe rõ ràng bởi Mộ Diệc Kỳ trong phòng.

Vẻ mặt ngượng ngùng, Mộ Diệc Kỳ lấy khăn y tá lau nước mắt khóe mắt, không khỏi nhìn về phía cánh cửa khép hờ, nhìn thấy Lão Tề vẻ mặt tức giận đánh vào đầu Tề Duệ bằng một chiếc nạng.

Mộ Diệc Kỳ ánh mắt giật mình, Tề Duệ bị ông nội đánh?

"Chuyện quái gì xảy ra vậy? Đứa trẻ bây giờ thế nào?" Lão Tề liên tục hỏi, "Hai người đang cùng nhau tham dự tiệc đính hôn với Lý Dịch tại sao lại xảy ra chuyện này?"

"Người thừa kế quý giá của ông không chết ..." Tề Duệ bị lão nhân gõ một cái, sắc mặt tối sầm, giọng nói ảm đạm.

Lão Tề thở phào khi nghe câu này.

Nhưng đột nhiên Lão Tề dường như nhận ra điều gì đó, ông nhìn vào phòng với khuôn mặt nghiêm nghị và đôi mắt sắc lạnh, đôi mắt đục ngầu của ông nhìn chằm chằm vào Mộ Diệc Kỳ một cách dữ dội, với những suy nghĩ sâu xa trong mắt ông ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook