Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 5: Tề Duệ, Khi nào anh mới chịu

Xiao White

26/04/2021

Mộ Diệc Kỳ bị chú và dì của mình kéo vào phòng, với một tiếng rầm, căn phòng đã được đóng cửa và khóa lại, Mộ Diệc Kỳ đập cửa một cách nặng nề, nhưng không ai để ý đến cô.

... Suốt một tuần, Mộ Diệc Kỳ đều bị giam trong phòng.

Tần Tương đưa nước và thức ăn cho cô ba bữa một ngày, nhưng cô không chịu ăn, thân thể càng ngày càng kém, Tần Tương nhìn cô rất đau khổ, nhưng không thể làm gì được.

“ Diệc Kỳ là không muốn kết hôn với Trần Cường, xin trả lại tiền quà tặng cho bên kia.” Tần Tương tìm thấy Lương Văn, nhỏ giọng cầu xin.

Bà Mộ đối xử tốt với Tần Tương, còn Tương Văn và những người khác luôn coi Tần Tương làm người hầu của một gia đình giàu có. Tất nhiên, chúng tôi không thể quá tồi tàn.

Tần Tương cúi đầu, bị Tương Văn dạy dỗ, nhưng không dám phản bác.

Nửa đêm, bên ngoài trời bắt đầu mưa to, màn mưa hùng vĩ hắt vào cửa kính, một bóng đen lặng lẽ đi đến trước cửa phòng của Mộ Diệc Kỳ.

" Diệc Kỳ, mau đi, mau rời khỏi đây."

Mộ Diệc Kỳ đã một tuần nay không ăn gì, gầy yếu, nhìn thấy Tần Tương nhét thẻ ngân hàng vào tay cô, cô đột nhiên hiểu ra Tần Tương đang muốn giúp cô bỏ trốn.

"Trong thẻ này có mười vạn tệ, Diệc Kỳ, ta từng là quản gia của cha con. Cha con nhờ ta che chở cho con. Con đừng mặc cảm quá khứ. Đừng nghe lời bà nội con. Chỉ vì cha con yêu con nên sẽ lao vào cứu con khỏi đám cháy. Ra khỏi đây ... "

Nghe được lời nói của Tần Tương, Mộ Diệc Kỳ trào nước mắt, nhìn sấm chớp ngoài cửa sổ, nắm chặt thẻ ngân hàng trong tay, ôm chặt lấy Tần Tương, "Dì Tương, khi nào có cơ hội kiếm nhiều tiền, tương lai, con nhất định sẽ trở về tìm người... "



Tần Tương không khỏi khóc, thúc giục nói: "Mau rời đi."

“Tần Tương, ngươi thật can đảm, dám thả cô ta đi!” Trong nhà đột nhiên vang lên một giọng nữ sắc bén, Tương Văn đột nhiên bật đèn trong nhà vội vàng đuổi ra ngoài.

"Mộ Diệc Kỳ, dừng lại! Dừng lại cho tôi, đừng chạy trốn!"

Mưa càng lúc càng lớn, gió thổi dữ dội, thổi bay quần áo và mái tóc dài của Mộ Diệc Kỳ ướt sũng, rối tung như một cơn bão, cô hoảng sợ bỏ chạy ...

Do trời mưa to nên những chiếc ô tô chạy tốc độ trên đường cũng dần giảm tốc độ.

“Tháng sau, anh họ của con đính hôn. Con phải tham gia.” Người đàn ông ngồi trên chiếc Maybach đắt tiền, cầm điện thoại thờ ơ, trầm giọng nghe ông già nói chuyện điện thoại.

"Tề Duệ! Con có nghe ông nói không?" Ông già giận dữ hét lên ở bên kia điện thoại.

“Ừ.” Người đàn ông nhắm hờ mắt và lim dim, và nói rằng anh ta đã nghe thấy nó với một tiếng vo ve nhẹ.

“Em họ anh đã đính hôn, khi nào thì anh muốn kết hôn!” Giọng nói của ông lão đầy tức giận, vừa nghĩ tới đã rất tức giận.

Người đàn ông dường như hoàn toàn không nghe thấy câu hỏi của ông lão, ông ta im lặng bỏ qua, sắc mặt ông lão càng thêm hôi thối, "Tề Duệ! Anh không để tôi ông của anh vào trong mắt!"

“Con sẽ tính toán lại vào năm sau.” Tề Thụy liếc mắt nhìn mưa to ngoài cửa kính xe, thản nhiên đáp.



"Năm sau! Lần nào cũng là năm sau! Đồ khốn nạn, tôi bắt đầu nói với anh hãy kết hôn khi anh 22 tuổi, và đã năm năm trôi qua kể từ khi anh 22 tuổi. Anh vẫn muốn trì hoãn nó, không, con phải kết hôn trong năm nay! "

Lão Tề tức giận mắng, "Ngươi muốn chọc giận ta, không muốn chọc giận ta sao? Biết rõ con mắc bệnh bẩm sinh..."

"Bệnh của ta ..." Tề Duệ nhếch môi mỏng, "Ông nội, ngài lo lắng con chết rồi, không có người thừa kế, tập đoàn Tề Thị bị bà cô tranh cướp nội bộ sao?"

Anh lười biếng gõ vào cửa sổ xe, như thể đã phát hiện ra điều gì đó thú vị, và nhìn bóng người đang chạy dọc theo cửa sổ xe bên tay phải.

Giọng điệu của Tề Duệ lạnh lùng, anh thản nhiên nói thêm, "Nhóm người đó không phải thứ bọn họ muốn là có được, còn phải xem bọn họ có năng lực đó không, nếu không sẽ chết..."

Mỗi khi ông nội Tề thảo luận về vấn đề người thừa kế với cháu trai của mình, máu của Tề Duệ sẽ bùng lên vì tức giận, và Tề Duệ không hề để tâm đến vấn đề này.

"Ta nói mấy công tử bên ngoài suốt ngày đi ăn chơi, 16 tuổi đã khiến một người phụ nữ có thai rồi đến đòi nợ. Sao không học hỏi người khác !!" Lão Tề khiển trách, giận dữ một chút không mạch lạc.

Tề Duệ sửng sốt trong chốc lát, kỳ thực ông ấy kêu anh ra ngoài tìm phụ nữ, có phải là ông nội ta đang nghĩ đến chắt?

Bang!

Đúng lúc này, xe đột nhiên phanh gấp, Tề Duệ cúp điện thoại, bất mãn ngẩng đầu nhìn tài xế.

Tài xế rụt rè cúi đầu, cung kính nói với anh ta: "Thiếu gia Tề, một người phụ nữ đột nhiên chạy tới..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook