Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 18: Rốt cuộc đêm đó xảy ra việc gì?

Xiao White

26/04/2021

"Tôi có việc. Cô hãy trở về nhà họ Mộ, ngày mai cùng tôi đi dự tiệc."

Tề Duệ có vẻ rất vội vàng, cúp điện thoại, nhìn Mộ Diệc Kỳ lạnh giọng nói, liền rời đi không thèm quay đầu nhìn lại.

...

“ Diệc Kỳ.” Tần Tương mở cửa nhìn thấy Mộ Diệc Kỳ, lo lắng dẫn nàng ngồi xuống sô pha trong phòng khách.

" Diệc Kỳ, chính là nhà họ Mộ có lỗi với con. Dì của con đã lấy tiền quà của Trần Cường cho em họ Mộ Tiêu Nhã của con để làm của hồi môn. Họ nói con đi bồi nam nhân mà có..."

Lần cuối cùng Mộ Diệc Kỳ trốn thoát, Trần Cường đã nói với nhà họ Mộ lừa dối cuộc hôn nhân này và kiện họ. Tương Văn mắng Tần Tương vì để Mộ Diệc Kỳ trốn thoát, lúc đầu họ yêu cầu Tần Tương thú nhận tội lỗi của mình như một người thay thế cho người chết, nhưng trong vài ngày, họ nghe rằng Mộ Diệc Kỳ đã trả lại tiền.

Khi Mộ Diệc Kỳ nghe thấy lời này, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô thoáng qua một tia kinh ngạc, cô lập tức nắm chặt tay tức giận, thật sự lấy tiền quà phản bội tôi mua của hồi môn cho Mộ Tiêu Nhã.

"Dì Tương, con không đi với đàn ông."

“Thật sao?” Nhưng Tần Tương lại không hoàn toàn tin tưởng, “ Diệc Kỳ, là tiền triệu, làm sao có thể có nhiều tiền như vậy.”

Tương Văn biết rằng Mộ Diệc Kỳ được miễn hoàn toàn học phí sau khi du học Mỹ bốn năm, về tiền sinh hoạt, nhà họ Mộ không cho cô một xu, cô phải đi làm thêm ở nước ngoài, và cô không thể có nhiều tiền như thế.

Mộ Diệc Kỳ nhìn bụng, ngực tràn đầy chua xót bất lực, bởi vì mình mang thai đứa con của Tề Duệ, rất có giá trị như lời Tề Duệ nói.



Cuối cùng, Mộ Diệc Kỳ cũng không có nói nhiều, chỉ là kéo ra một nụ cười bất đắc dĩ, "Bạn của con cho con mượn, dì Tương, ngươi tin con đi, con thật sự không có đi cùng nam nhân, con đã tìm công việc ở phía đông của thành phố những ngày này. "

Nhìn thấy sự kiên trì của Mộ Diệc Kỳ, Tần Tương trở nên kích động khi cô đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, "Diệc Kỳ, có phải là bạn trai của con mà con gặp ở Mỹ không? Anh ta đã giúp con đúng không?"

bạn trai……

Lý Dịch...

Mộ Diệc Kỳ cúi đầu, “Đúng vậy, là anh ấy.” Cô trầm giọng đáp, cố nén bất đắc dĩ và áy náy.

Tần Tương không để ý tới biểu hiện của Mộ Diệc Kỳ, vừa nghe cô nói xong, bà cũng đặt tảng đá lớn trên ngực xuống, vẻ mặt vui mừng.

" Diệc Kỳ, bạn trai của con như thế nào, khi nào thì mang về ra mắt dì Tương? Con từng nói tính tình của người kia rất dịu dàng, ôn nhu. Chắc hẳn cậu ấy rất tốt với con. Hiện tại cậu ấy đang ở đâu..." Tần Tương vẻ mặt hưng phấn, tay phải nắm chặt tay của cô.

Con không biết anh ta ở đâu ...

Điện thoại di động của Lý Dịch đã không thể liên lạc, cô đang mang thai đứa con của Tề Duệ, không thể nói chuyện với Lý Dịch được nữa ...

Nhìn thấy Mộ Diệc Kỳ miễn cưỡng nói về bạn trai của mình, Tần Tương trong lòng đoán chừng tiểu tử này có tính tình nóng nảy, vì vậy bà không hỏi thêm câu nào.



Ngay khi Mộ Diệc Kỳ định đứng dậy trở về phòng thu dọn đồ đạc, cô nhìn thấy một bóng người quen thuộc ở cửa.

“ Mộ Tiêu Nhã!” Mộ Diệc Kỳ vội vàng đứng dậy đi về phía cửa, tức giận nói: “ Mộ Tiêu Nhã, tôi có chuyện muốn hỏi cô!” Giọng nói có ý gì đó.

Mộ Tiêu Nhã mặc một bộ đồ hàng hiệu, và với nụ cười trên môi, cô ta sững người khi nhìn thấy Mộ Diệc Kỳ.

Mộ Diệc Kỳ nhìn chằm chằm cô bằng ánh mắt như thiêu đốt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngày tôi trở về Trung Quốc, cô đưa cho tôi một chai nước khoáng. Sau khi uống cạn, tôi choáng váng và bất tỉnh ..."

"Tôi không biết chị nói gì. Sau khi chị lên taxi, tôi bay đến Paris." Giọng của Mộ Diệc Kỳ có vẻ hơi áy náy.

"Cô không biết sao?" Mộ Diệc Kỳ nhìn cô ta, "Mộ Tiêu Nhã là cô..."

“Làm sao vậy?” Mộ Tiêu Nhã nghe cô nói lời này, đột nhiên ngẩng mặt tự đắc, “ Mộ Diệc Kỳ, đêm đó đã xảy ra chuyện gì…” Cô cố ý kéo âm đuôi, lộ ra vẻ hả hê.

"Cô!" Mộ Diệc Kỳ tức giận nhìn chằm chằm cô, "Cô nói đúng?! Tại sao cô lại làm thế này!"

Tất cả chỉ là đêm đó, bởi vì đêm đó giữa cô và Tề Duệ, cuộc sống dự định ban đầu của cô hoàn toàn bị phá vỡ!

“Xảy ra chuyện gì?” Tần Tương nghe thấy tiếng động, lập tức vội vàng đi ra ngoài.

Thấy có người tới, Mộ Tiêu Nhã lập tức giả bộ như em gái quan tâm chị, " Chị, chúng ta là một gia đình, chị mau nói về những gì đã trải qua đêm đó..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook