Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 25: Ít nhất anh ấy không ngược đãi con

Xiao White

26/04/2021

"Mối quan hệ giữa Mộ Diệc Kỳ và Lý Dịch là gì?"

Lão Tề nhìn Mộ Diệc Kỳ trên giường bệnh với ánh mắt trầm tư hơn, "Dì con và những người khác đến vừa, Lý Dịch và con bé..."

"Không thành vấn đề!"

Tề Duệ đột nhiên cắt ngang lời nói của ông lão, "Chuyện này con sẽ giải quyết..."

Anh dừng lại và nói thêm: "Cháu đã hứa rằng sẽ không làm những việc gây khó khăn với gia đình, nhưng có một điểm mấu chốt ... Ông ơi, ông nên khuyên đứa cháu hiếu thảo của mình đừng tham lam những thứ không thuộc về mình. "

Tề Duệ nói xong dường như có chút cáu kỉnh, trực tiếp bước đi.

Lão Tề nhìn chằm chằm bóng lưng của Tề Duệ, hừ một tiếng, nhưng không có ngăn cản, nhưng thái độ lo lắng của Lý Dịch vừa rồi rõ ràng là người quen cũ với Mộ Diệc Kỳ, lại có quan hệ thân thiết ...

Lão quản gia ở bên cạnh nhìn thấy Tề lão bản vẻ mặt trầm tư, thấp giọng hỏi: "Có cần đi kiểm tra Mộ Diệc Kỳ..."

“Không cần.” Lão Tề cụp mắt suy nghĩ một chút, “Vì tên hỗn đản kia sẽ đưa Mộ Diệc Kỳ về nhà, nên không cần...”

Lão quản gia mỉm cười đáp lại, "Cũng đúng, cho dù người phụ nữ mà Tề thiếu tin tưởng thực sự phát hiện ra điều gì đó, có lẽ cô ấy cũng sẽ không thể yên được..."

Lão Tề cũng đã sớm rời đi, nhưng khi rời đi, ông không khỏi nhìn về phía phòng bệnh, Tề Duệ từ khi nào bắt đầu tiếp nhận Mộ Diệc Kỳ, hắn không thể dễ dàng xác định với một người phụ nữ như vậy.

...

"Chuyện gì đã xảy ra?"

Nhà họ Mộ vẻ mặt lo lắng, vội vàng tiến lên kéo Mộ Tiêu Nhã vừa mới trở về, "Tiệc đính hôn vô cớ hủy bỏ làm sao được? Tiểu Dịch đi đâu rồi? bà thông gia đâu?"

Tương Văn cảm thấy tình hình nghiêm trọng nên lo lắng hỏi, còn Mộ Tiêu Nhã thì nhào vào lòng mẹ và bật khóc: "Tất cả là do Mộ Diệc y, tất cả là do cô ta..." Cô vừa nói vừa khóc nức nở.

"Mộ Diệc Kỳ? Hôm nay không phải cô ta sẽ không đến sao?"



“ Cô ta đang mang thai đứa con hoang của người khác…” Mộ Diệc Kỳ ngẩng đầu lên với vẻ mặt ủ rũ, “Thảo nào lần trước cô ta đã trả tiền quà cho Trần Cường. Hóa ra là cô ta. .. Là anh ấy ... "

Giọng nói của Mộ Tiêu Nhã đầy hận thù và ghen tị, tại sao lại là người đàn ông đó? Mộ Diệc Kỳ làm sao có khả năng quyến rũ Tề Duệ!

Tương Văn hơi bối rối khi nghe những gì cô ta nói, "Mộ Diệc Kỳ thì liên quan gì đến việc con đính hôn ..."

Vừa nói, vẻ mặt lộ ra vẻ chán ghét, "Mộ Diệc Kỳ chỉ là một người không cha không mẹ. Cho dù có mang thai với một người đàn ông giàu có, cô ta nhiều nhất cũng chỉ là tiểu tam ..."

"Tiểu Nhã, con đừng quan tâm đến cô ta, đính hôn của con với Lý Dịch đã xảy ra chuyện gì vậy? Chẳng lẽ nhà họ Lý muốn hồi hôn sao?" Tương Văn càng nói, bà ta càng lo lắng, "Con là Đã có con của Lý Dịch, làm sao họ có thể chối bỏ ... "

"Có thai thì sao? Con đã tìm mọi cách để lấy lòng mụ phù thủy già Tề Phương, vậy mà bây giờ bà ta đã tát con khi trở mặt ..."

Mộ Tiêu Nhã vuốt ve má phải vẫn còn sưng đỏ của mình, nghiến răng chửi rủa, "Tề Phương thực sự kêu con đến bệnh viện để xin lỗi Mộ Diệc Kỳ, thật đáng khinh, Mộ Diệc Kỳ giống loài đoản mệnh, là ngôi sao chổi, Con sẽ không xin lỗi! "

“ Diệc Kỳ vào bệnh viện?” Đột nhiên, một giọng nói trong trẻo lo lắng truyền đến.

Tần Tương dìu bà Mộ đi vào phòng khách, mơ hồ nghe được cuộc nói chuyện vừa rồi của bọn họ, sắc mặt lộ ra vẻ kinh ngạc, "Tiểu Nhã, tại sao Diệc Kỳ lại đến bệnh viện?"

Khi Tiêu Nhã nhìn Tần Tương, trong mắt có lương tâm cắn rứt, không trả lời bà ta, thay vào đó, cô ta đi đến bên cạnh bà Mộ với vẻ mặt đau khổ, "Bà ơi, bây giờ Mộ Diệc Kỳ đang ở cùng một người có thế lực. Hôm nay con đã vô tình chạm vào chị ấy, và chị ấy thực sự đã kích động ly gián, khiến bữa tiệc đính hôn của con bị hủy bỏ."

“Tôi biết cô ta cũng hung ác như mẹ cô ấy.” Bà cụ Mộ mất mặt khi nghĩ đến Mộ Diệc Kỳ.

Tương Văn thêm dầu vào lửa sang một bên quở trách, "Mộ Diệc Kỳ này thật đúng là một đại hung tinh. Vừa về đến nhà đã khiến cuộc hôn nhân của Tiêu Nhã nhà chúng ta không thành. Bây giờ cô ta đang mang thai một đứa con hoang. Con thấy sau khi cô ta sinh con, bên kia chắc chắn đã bỏ rơi cô ta, thật là một thứ rẻ tiền. "

Mộ Tiêu Nhã và Tương Văn liếc nhìn Tần Tương và nói đầy ẩn ý, ​​"Tôi sợ rằng cô ta không hiểu tai nạn quan hệ giữa người với người. Nếu cô ta bị một người đàn ông chơi đùa, cô ta sẽ tìm ra người kia. Cuối cùng, người đáng thương phải là cô ta…… ”

Tần Tương hoảng sợ khi nghe họ nói gì.

“ Diệc Kỳ, con hiện tại ở nơi nào?” Tần Tương không nhịn được vội vàng gọi Mộ Diệc Kỳ.

Khi Tần Tương vội vàng đến bệnh viện tư nhân cao cấp này, nhìn nhân viên y tế ở đây chăm sóc cho Mộ Diệc Kỳ. bà không khỏi lo lắng hơn.



" Diệc Kỳ, con đang được nuôi dưỡng bởi một người đàn ông..."

“Cút ngay!” Mộ Diệc Kỳ chưa kịp nói thì đã có một giọng nói trầm và lạnh từ cửa phòng truyền đến.

Vệ sĩ ngoài cửa lập tức xông vào, Tần Tương hoảng sợ nhìn vệ sĩ đằng đằng sát khí trước mặt.

"Cái gì! Đừng làm dì Tương của tôi sợ!" Mộ Diệc Kỳ tức giận hét vào mặt người đàn ông ở cửa, "Tề Duệ, bảo họ đi!"

Tề Duệ chậm rãi đi vào, lạnh nhạt liếc nhìn Tần Tương, có chút bất mãn nhìn Mộ Diệc Kỳ, cuối cùng đối với hai người vệ sĩ nháy mắt một cái, vệ sĩ lập tức lui ra ngoài.

Tần Tương chưa từng thấy qua người nào có khí thế như vậy, còn có chút kinh ngạc, lại nhìn đến Mộ Diệc Kỳ càng thêm lo lắng, " Diệc Kỳ, người này ..." Hắn không phải là xã hội đen sao?

Mộ Diệc Kỳ nhìn Tề Duệ sang một bên với vẻ mặt ảm đạm, tại sao anh ta không rời đi.

Người này ở đây tràn đầy khí tức u ám, ngay cả nói không ra tiếng cũng khiến người ta sợ hãi, hắn rõ ràng đến phá hủy bầu không khí.

“Dì Tương, đối với những chuyện đó, mấy ngày nữa con sẽ khá hơn con sẽ gọi điện thoại cho dì.” Mộ Diệc Kỳ thực sự lo lắng Tề Duệ sẽ làm khó với Tần Tương nếu hắn khó chịu.

Tần Tương quả thực có chút sợ Tề Duệ, do dự nói: " Diệc Kỳ, ta có chuyện phải nói cho con biết..."

Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Tần Tương, khuôn mặt nghiêm nghị của Tề Duệ hơi chìm xuống, Mộ Diệc Kỳ lập tức cảm nhận được sự tức giận của Tề Duệ, vội vàng nói: "Dì Tương, đừng lo lắng cho con, anh ấy đối xử với con rất tốt, không sẽ ngược đãi con..."

Không nói đến chuyện không sao, ngay khi ánh mắt Tề Duệ trở nên lạnh lùng hơn, anh nhìn chằm chằm Mộ Diệc Kỳ một cách hung tợn. !

"Con cùng anh ấy kết hôn. Thật là, lần sau con sẽ đưa sổ đăng ký kết hôn cho dì xem ..." Mộ Diệc Kỳ sợ Tần Tương không tin, vội nói thêm, "Dì Tương, dì về trước đi..."

Tần Tương thật sự không tin, nhưng hỏi khi người đàn ông này ở đây thật không tiện, bà đang định rời đi, nhưng lại đột nhiên nhớ tới lời khuyên nhủ của Lý phu nhân.

“ Diệc Kỳ, cháu có thể tha thứ cho tiểu Nhã một lần được không…” Tần Tương nói với vẻ xấu hổ, bà Mộ đối với Mộ Diệc Kỳ có phần thiên vị, vì thế bảo bà đến hòa giải.

Mộ Diệc Kỳ dường như đã đoán trước được điều đó.Cô nhìn vào cánh tay trái đã mất của Tần Tương, khóe môi bất giác nở nụ cười cay đắng, Tiêu Nhã, cô ta, ngay cả đến xin lỗi cũng không đến,Tần Tương ngay cả dì cũng dễ dàng chấp nhận họ đến cầu xin tha thứ cho cô ta, Mộ Diệc Kỳ một vẻ mặt cười khổ, bất đắc dĩ gật gật đầu, "Được rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook