Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Chương 11: Bình tĩnh, vừa mới có thai

Xiao White

26/04/2021

“Cô mang thai đứa con nhà họ Tề chúng tôi!” Ông nội Tề trực tiếp từ trên sô pha đứng lên, nhìn chằm chằm vào bụng của Mộ Diệc Kỳ.

Tính cách của Tề Duệ, ông lão là người rõ ràng nhất, luôn không lấy lòng người khác, chỉ theo đuổi kết quả khi làm việc gì, đột nhiên cưới một người phụ nữ về nhà thì ra là vì có giá trị sử dụng.

"Đã mấy tuần rồi? Là trai hay gái?" Ông Tề liên tục hỏi, nói xong lập tức vẫy tay với quản gia bên cạnh, "Cử bác sĩ đến kiểm tra ngay cho tiểu thư !!"

Khi ông nội Tề nhìn vào màn hình thấy một bào thai nhỏ chưa phát triển hoàn thiện, ông ấy nhất thời sững sờ và sững người trong hai giây.

Quay lại, nhìn Mộ Diệc Kỳ với ánh mắt như thiêu như đốt, ông nội Tề khen ngợi một cách khó hiểu, "Làm tốt lắm!"

Mộ Diệc Kỳ, "..." Điều này có nghĩa là gì?

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Mộ Diệc Kỳ có chút méo mó, ông lão nhìn vẻ mặt của cô như thể cưỡng bức cháu trai của ông ta.

Lão Tề không quan tâm đến cảm xúc của bọn họ, cho dù là bị ép buộc hay bị đe dọa, tóm lại, ông sẽ thừa nhận thân phận của cô nếu có thể sinh ra một người thừa kế khỏe mạnh.

Mặc dù Mộ Diệc Kỳ này xuất thân bình thường, nhưng ngoại hình và học vấn của cô ấy không tệ, và cô ấy có vẻ tương đối dễ nhìn.

"Yêu cầu quản gia chuẩn bị, sắp xếp một số dinh thự và người giúp việc cẩn thận chăm sóc sinh hoạt hàng ngày cho tiểu thư, đồ đạc đều phải bọc lại góc cạnh, sắc nhọn không được xuất hiện ..." Ông nội Tề ra lệnh.

"Thưa thiếu phu nhân, thân thể của người có chút yếu, xin người hãy nghiêm túc phối hợp với chúng tôi trong những ngày này..."

Mộ Diệc Kỳ nhìn một đám người hầu đang đi về phía mình, vẻ mặt kinh ngạc, trợn to hai mắt, kêu lên: "Bình tĩnh, bình tĩnh, chỉ là mang thai..."

Mộ Diệc Kỳ được nhà họ Tề xem như một vị thần và chăm sóc cô rất chu đáo, tất cả những người hầu đều tốt với cô.

“Thưa thiếu phu nhân, người không được uống nước lạnh!” Đột nhiên truyền đến tiếng hét.

Chiếc cốc trong tay Mộ Diệc Kỳ nhanh chóng bị giật mất, người giúp việc đột nhiên coi nước lạnh bình thường như một liều thuốc độc với vẻ mặt cảnh giác, một người giúp việc khác cẩn thận xem xét cô với vẻ lo lắng.



Mộ Diệc Kỳ nhìn đám người hầu gái ngày nào cũng đợi mình 24 giờ mà giật mình, cô ngây người để họ tùy ý dày vò, không nhịn được nữa, cô lên tiếng phản đối, "Mùa hè uống nước lạnh, hẳn là không có vấn đề gì." ... "

"Trường hợp bị cảm, người chỉ có thể uống nước ấm 25 độ ...", một phụ nữ lớn tuổi nói.

" Thiếu phu nhân, khi mang thai tiểu thiếu gia phải chú ý an toàn. Có thể gọi điện cho chúng tôi nếu cần. Đừng chạy lung tung. Cô muốn ăn gì cứ nói chúng ta sẽ đi lấy..."

Họ để Mộ Diệc Kỳ ngồi xuống chiếc ghế sô pha êm ái, có một cô hầu gái tiện tay xoa bóp lưng cho cô ấy. Cô ăn tám bữa một ngày, và họ tuân thủ nghiêm ngặt bàn ăn tùy chỉnh của chuyên gia dinh dưỡng để giao đồ ăn. Chỉ trong một tuần, Mộ Diệc Kỳ cô thực sự đã tăng được 5 cân.

Mộ Diệc Kỳ đã từng có thời gian không có gì ăn không có gì để mặc, cô chán nản tưởng tượng rằng nếu một ngày nào đó cô ấy giành được giải thưởng lớn, thì cô ấy sẽ có thể sống một cuộc sống giàu sang.

Không ngờ kiếp sâu gạo đến một cách bất ngờ, tất cả là do mang thai ngoài ý muốn, giờ lại mang thai đứa con này còn quý hơn cả trúng số độc đắc của kiếp này nhưng nó khiến cô ấy không hạnh phúc.

"Tâm trạng của thai phụ cũng rất quan trọng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của tiểu thiếu gia. Thiếu phu nhân, cô có chuyện gì đặc biệt thích hay muốn làm gì ..." Quản gia dẫn theo hai người hầu vào phòng.

Mộ Diệc Kỳ nhìn lên và thấy hai người hầu nam phía sau quản gia đang cầm hai chiếc đĩa tinh xảo, chỉ cần nhìn thoáng qua, Mộ Diệc Kỳ đã bị sốc, chết tiệt, đúng là một người giàu có.

"Đây là những món đồ trang sức do công ty trang sức gửi đến, tiểu thư, cô có thích những kiểu dáng này không? Trong tương lai, họ sẽ gửi một số kiểu mới đều đặn hàng tháng và ..."

Nói xong, quản gia vỗ vỗ tay, một cái kệ lớn được xách vào. Cái kệ lớn chứa đầy quần áo đặt làm thủ công tinh xảo, nhiều nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế, và thậm chí một số nhãn hiệu mà Mộ Diệc Kỳ chưa từng thấy, từng cái một, một bộ quần áo trước mắt cô.

" Thiếu phu nhân, những bộ quần áo này là chuẩn bị cho cô. Vì cơ thể cô mang thai sẽ thay đổi rất nhiều, trong thời gian này, nhà thiết kế của chúng tôi cũng sẽ quan tâm đến tình hình của thiếu phu nhân và phục vụ cho cô kịp thời ..."

Mộ Diệc Kỳ sửng sốt lấy một trong những bộ quần áo. Cái giá khiến cô ấy sợ hãi và rùng mình. Nó thực sự cao hơn mức lương hàng năm của tôi ...

Đột nhiên quản gia và người hầu đồng loạt đi tới cửa, gọi: "Thiếu gia"

Vẻ mặt của Mộ Diệc Kỳ giật mình, cô ngẩng đầu lên, bắt gặp đôi mắt sâu và lạnh lùng của Tề Duệ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Hôn Nhân Chớp Nhoáng, Vợ Yêu Không Được Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook