Cuộc Gặp Thoáng Qua

Chương 50: Quyến rũ đàn ông có vợ

Vô Danh

14/08/2019

Lâm Nhụy giãy giụa chuẩn bị đứng lên thì liền nhìn đến cự vật ở nơi nào đó đối diện với mặt mình, chỗ kia mắt thường có thể thấy được nhanh chóng bành trướng lên, ở trong quần căng phồng thành một đoàn lớn.

Hàn Vũ cứng.

Sau đó, cô vừa mới ngẩng đầu nhỏ lên một chút thì lại bị Hàn Vũ đè xuống, môi chạm ngay chỗ kia.

"Bảo bối nhỏ, ngậm giúp anh một chút." Thanh âm Hàn Vũ hơi có chút mất tiếng.

Lâm Nhụy theo bản năng cự tuyệt: "Không được, nhiều người như vậy." Khắp nơi trong quán bar đều là người, nếu như bị phát hiện thì đúng là nên nói, cho dù có đến nước ngoài mặt mũi cũng đều bị ném hết.

"Sẽ không bị phát hiện." Hàn Vũ dùng giọng điệu trầm thấp khuyên hống: "Em nghĩ lại đi, chúng ta đang ngồi ở ghế dài, ánh sáng lại tối, tất cả mọi người đều đang xem tiết mục trên sân khấu, đâu ai rảnh quan tâm đến chúng ta."

Lâm Nhụy trộm nhìn chung quanh, phát hiện xác thật đúng như lời Hàn Vũ nói, lực chú ý của mọi người đều đặt ở tiết mục biểu diễn trên sân khấu, vị trí của Lâm Nhụy cũng coi như là trong góc, không dễ dàng bị người khác phát hiện.

Nhưng mà, nếu thật ở trong hoàn cảnh này khẩu giao cho Hàn Vũ thì vẫn là cảm thấy rất thẹn a.

Lâm Nhụy bên này còn đang lắc lư không chừng, Hàn Vũ đã gấp đến khó nhịn nổi.

"Bảo bối, anh chờ không được." Nói xong, anh trực tiếp kéo khóa quần jean ra, bức thiết kề sát côn th*t lớn vừa nóng vừa căng kia tới bên môi Lâm Nhụy.

"Nhanh ngậm lấy nó, dùng cái miệng nhỏ của em liếm cho ông xã một chút, côn th*t của ông xã sắp nổ rồi." Anh thúc giục Lâm Nhụy há miệng.

Lâm Nhụy đã cảm nhận được nhiệt độ của côn th*t trên cánh môi, quy đầu cực lớn thô bạo trực tiếp chống ở trên môi cô, mã mắt đã bắt đầu thấm ra chất lỏng tanh tanh.

Hơi thở hormone nam tính mãnh liệt làm đầu cô có chút choáng váng, thân thể cũng không tự giác mà nhũn ra.

Cô theo bản năng vươn lưỡi liếm liếm côn th*t nóng hầm hập, đầu lưỡi chạm vào mã mắt mẫn cảm, chỉ thấy côn th*t run rẩy, tựa hồ lại phình lớn hơn một chút.

Cây côn th*t kia thế tới rào rạt, thừa cơ hội này trực tiếp cắm vào miệng cô rồi bắt đầu mãnh liệt thọc vào rút ra.

Miệng Lâm Nhụy muốn khép cũng không được nữa, bị ép há lớn ra, nên cô chỉ có thể bất đắc dĩ trừng mắt liếc Hàn Vũ một cái, cái miệng nhỏ nỗ lực thích ứng mà nuốt côn th*t, trong miệng phát ra thanh âm mơ hồ không rõ. "Ngô... Ngô ngô."

Cảm giác khi được cái miệng nhỏ ướt nóng bao bọc lấy đúng là sảng khoái, Hàn Vũ sướng đến khó nhịn, anh dùng tay đè đầu Lâm Nhụy lại, giữ chặt ở dưới hạ thân của anh, tốt hơn là côn th*t đâm vào cái miệng nhỏ sâu một chút.

Lâm Nhụy cảm giác bản thân sắp không thở nổi, âm mao đen đặc ở dưới hạ thân Hàn Vũ làm má cô bị ngứa, cô không thể động đậy nên chỉ có thể bị động thừa nhận.

Cây côn th*t lớn màu tím đen kia điên cuồng đâm thọc ở trong cái miệng nhỏ của cô, mỗi một lần đều gắt gao cắm đến chỗ sâu bên trong, thậm chí cắm đến cả yết hầu, hai cái trứng dái phía dưới côn th*t theo động tác ra vào của Hàn Vũ mà đánh vào cằm cô, phát ra tiếng vang rất nhỏ.

Cũng may nơi này là quán bar, tiếng nhạc rất lớn nên mới không bị người khác nghe thấy được.

Tư vị côn th*t ở trong miệng không thể nói là tốt đẹp, thân thể Lâm Nhụy thậm chí còn có cảm giác buồn nôn, chỉ có điều, trong nội tâm lại có một loại khoái cảm được chinh phục.

Đặc biệt khi nghĩ đến khắp nơi ở đây đều là người, mà cô đang ở trong quán bar của một nước khác, bị đàn ông dùng côn th*t lớn dâm đãng đâm vào trong miệng, cái loại khoái cảm này nhiều chút hưng phấn cùng kích thích.

Nghĩ vậy, Lâm Nhụy liền ướt.

Chỗ sâu trong thân thể có một cổ hư không thật lớn cùng cảm giác ngứa ngáy đột nhiên đánh úp lại, trong nháy mắt ăn mòn lý trí của cô.

Lúc này, cô đột nhiên muốn chơi một trò chơi lớn.



Lâm Nhụy ngậm một lát, tiếng thở dốc của Hàn Vũ càng lúc càng nặng, đột nhiên dùng tay gắt gao cố định đầu cô, ngay sau đó Lâm Nhụy liền cảm giác được một cổ tinh dịch tanh nồng phun trào ở trong cái miệng nhỏ của cô. Tích góp thật nhiều... Cái miệng nhỏ của cô sắp chứa không nổi.

Sợ nó chảy ra, Lâm Nhụy liền vội vàng dùng sức nuốt tinh dịch xuống, nuốt hết toàn bộ vào trong bụng.

Nghẹn nhiều như vậy, bắn ra xong thoải mái rất nhiều. Hàn Vũ rút côn th*t ra, giống như đại gia dựa vào sô pha mềm, trên mặt anh tuấn mang theo vẻ lười biếng không kềm chế được sau khi được thỏa mãn.

Anh lười biếng híp hai mắt, vừa nhìn thấy Lâm Nhụy ngay trước mặt anh vươn cái lưỡi đỏ tươi, dâm đãng liếm hết vài giọt chất lỏng màu trắng còn thừa bên môi, đôi con ngươi của anh đột nhiên căng thẳng: "Em còn quyến rũ anh như vậy, có tin là anh sẽ lập tứ tử hình em ngay tại chỗ này hay không?"

Chỉ tiếc, lời cảnh cáo của anh cũng không có tác dụng, Lâm Nhụy ngả ngớn búng búng cây côn th*t có chút mềm xuống, giọng điệu khiêu khích: "Anh còn có thể cứng lên sao?"

"Vô nghĩa, làm em một trăm lần cũng không thành vấn đề."

"Vậy anh còn đang đợi cái gì, đến đây đi." Lâm Nhụy đứng dậy, trực tiếp dang hai chân ngồi trên đùi Hàn Vũ, sau đó cười vũ mị.

"Hôm nay sao lại dâm đãng như vậy?"

Phản ứng đầu tiên của Hàn Vũ là nhướng mày, ngay sau đó trực tiếp vươn tay vén vạt váy dài của Lâm Nhụy lên, tinh chuẩn tìm được tiểu nộn huyệt được quần lót hình chữ (T) bao bọc, tay mới vừa phóng lên thì liền cảm giác được một mảnh ướt dầm dề, hóa ra vải dệt mềm mại đã sớm bị d*m thủy tẩm ướt.

Anh theo sở trường chỉ tùy ý xoa âm đế mẫn cảm, sau đó liền thấy Lâm Nhụy hừ nhẹ một tiếng, mị nhãn như tơ nhìn anh, một bộ biểu tình cầu hoan dâm đãng.

côn th*t vốn dĩ mới vừa mềm xuống ngay lập tức chuyển cứng.

"Xem ra cái miệng nhỏ phía dưới của em đã sớm gấp đến khó dằn nổi, chồng đây liền thỏa mãn em." Kéo quần lót hình chữ (T) của Lâm Nhụy xuống một chút, sau đó nhanh chóng mà dùng côn th*t lớn gân xanh bạo khởi kia nhắm ngay tiểu huyệt của Lâm Nhuỵ, quy đầu chọc vào miệng huyệt hai cái rồi kiện eo hướng về phía trước, quy đầu to lớn đẩy hai mảnh môi âm hộ ra xong chọc thẳng vào bên trong tiểu huyệt ấm áp.

"Nga a..." Đột nhiên bị côn th*t lớn xâm nhập, cầm lòng không đậu buột miệng thốt ra tiếng rên rỉ, Lâm Nhụy vội vàng cắn miệng mình, không cho thanh âm quá lớn làm người khác phát hiện.

Hàn Vũ ôm sát Lâm Nhụy, dưới háng vừa dùng sức đâm huyệt, làm cho côn th*t lớn cắm vào càng sâu, lại vừa hạ giọng hài hước nói ở bên tai Lâm Nhụy: "Sợ cái gì, tiểu tao hóa, chẳng phải em muốn anh cắm em ở đây sao?"

Nói xong, anh đẩy nhanh động tác hơn, côn th*t thô tráng nhắm ngay một khối thịt mềm ở chỗ sâu trong tiểu huyệt, cường điệu hướng nơi đó tiến công, thẳng đến khi làm cho Lâm Nhụy kiều suyễn liên tục.

"Nhẹ một chút... Nhanh quá." Tiểu huyệt vốn dĩ ướt át đã bị côn th*t lớn cắm đến d*m thủy chảy ròng tứ phía, trơn trượt không thôi.

"Tiểu huyệt ướt như vậy là cố ý chờ anh tới làm em có phải hay không?" Nguyên cây côn th*t hoàn tiến vào bên trong xong lại rút ra, lặp lại thọc vào rút ra mấy chục cái, Hàn Vũ còn ngại không đã ghiền, tay nắm chặt thân thể Lâm Nhụy đè xuống dưới háng, thẳng lưng một cái, côn th*t hung hăng đâm đến chỗ sâu nhất. côn th*t bị miệng cổ tử cung non mềm bao bọc lấy, gắt gao liếm mút mã mắt của anh, sướng đến mức Hàn Vũ hận không thể chết ở trên người tiểu yêu tinh này.

Ánh mắt Lâm Nhụy mê ly hưởng thụ khoái cảm bị cắm, chỗ tử cung bị côn th*t lớn cắm đến vừa mỏi lại vừa căng, thay thế cho cảm giác không khỏe lúc mới bắt đầu là giờ đây cô đã cảm thấy rất thoải mái, thậm chí vẫn muốn được cắm như vậy nữa.

Muốn hoàn toàn không phát ra thanh âm gì nhưng lại làm không được nên cô chỉ có thể nhẹ nhếch môi đỏ, nhẫn nại áp chế tiếng rên rỉ xuống nhỏ nhất.

Vốn tưởng rằng như vậy thì không có việc gì, nhưng tại một giây này, thân thể cô bỗng nhiên cứng đờ.

"Mau, mau dừng lại... Có người đang... Nhìn chúng ta." Lâm Nhụy thở hổn hển ngăn cản Hàn vũ.

Trời ơi, cô đắm chìm trong dục vọng đã lâu, thế nhưng mới phát hiện mấy mét phía trước, có hai người đàn ông ngoại quốc tóc vàng mắt xanh đang không ngừng quay đầu lại nhìn xung quanh hướng cô.

Bọn họ dùng ánh mắt mờ ám nhìn cô và Hàn Vũ, thấp giọng đang nói cái gì đó, cũng không biết có phải phát hiện cái gì rồi không.

Khoái cảm ở hạ thể còn vẫn tiếp tục, thậm chí còn có xu thế càng lúc càng mãnh liệt, lý trí nói cho Lâm Nhụy biết lúc này hẳn là liều mạng ngăn cản Hàn Vũ, nhưng thân thể lại không chịu nổi mà bị khoái cảm khống chế, kích thích vì đang bị người khác vây xem, cơ bắp toàn thân căng thẳng, tiểu huyệt càng thêm mẫn cảm hơn.



"Mau dừng lại a..." Mặc dù là lời thỉnh cầu nhưng lại càng giống như là tiếng rên rỉ dục cự còn nghênh. Bởi vì phần khẩn trương kia, huyệt thịt cắn côn th*t anh càng chặt, không ngừng co rút lại mút vào, ngược lại càng thêm làm người muốn ngừng mà ngừng không được.

Hàn Vũ vốn đang muốn trước đặt ở bên trong chờ chút lại động, nhưng hiện tại làm gì còn lý trí để kìm xuống dưới.

"Đừng quan tâm đến bọn họ." Trên khuôn mặt tuấn tú của anh mang theo vài phần ẩn nhẫn, Hàn Vũ dùng tay lôi kéo làn váy dài của Lâm Nhụy, rũ vải dệt hơi mỏng xuống tới chỗ hạ thể hai người đang giao hợp, che kín mít lại, cho dù người khác có khả năng sẽ đoán được bọn họ đang làm cái gì khi quan sát động tác của anh và Lâm Nhụy, nhưng lại không thể chân thật nhìn thấy côn th*t cắm vào tiểu huyệt, chẳng qua cũng chỉ là tưởng tượng một ít cảnh kiều diễm thôi.

Bên dưới được làn vày che kín mít, côn th*t lớn nóng hầm hập của Hàn Vũ vẫn như cũ đâm thọc vào tiểu huyệt, cả người anh cũng bày biện ra một loại trạng thái tinh thần phấn khởi, mạnh mẽ thọc vào rút ra rồi quấy đảo, đâm thân thể Lâm Nhụy bất ngờ nảy lên xong lại rơi xuống.

Lúc này đã hoàn toàn bất chấp ánh mắt của người khác, chỉ nghĩ hiện tại có thể đạt tới cực hạn sung sướng mà thôi.

Huyệt thịt bị hung hăng phá vỡ, lấp đầy rồi lại điên cuồng bị đâm thọc.

Lâm Nhụy cuối cùng vẫn không chống cự được khoái cảm lan tràn toàn thân, cái miệng nhỏ thoải mái than nhẹ: "Sướng quá... A, chính là nơi đó... Nga a sâu quá....."

Có thể cảm giác được tầm mắt hai người đàn ông ngoại quốc còn dừng ở trên người cô, sau lưng giống như bị kim chích. Lâm Nhụy rũ đầu xuống, dùng tóc rơi ở hai bên che kín khuôn mặt nhỏ đỏ ửng, bịt tai trộm chuông dường như bỏ xuống cảm giác thẹn thùng trong ngày thường.

Ân... Dù sao đây cũng là nước ngoài, mọi người lại không quen biết nhau, hơn nữa đây còn là quán bar, nói không chừng ở góc nào đó cũng có những cặp nam nữ đang đắm chìm trong tình cảm mãnh liệt giống cô mà thôi.

Cô tự an ủi ở trong lòng.

Có thể là vì lần đầu làm tình ở trước mặt nhiều người như vậy, thân thể Lâm Nhụy hôm nay mẫn cảm không chịu được, côn th*t lớn lại thọc vào rút ra mấy trăm cái xong, đột nhiên hai chân cô bỗng nhiên banh thẳng, tiểu huyệt kịch liệt co rút lại một trận, đạt tới cao trào.

Hàn Vũ bị tiểu huyệt kích thích, đột nhiên đâm sâu một cái, cắm đến chỗ sâu nhất, cũng thực mau bắn hết toàn bộ tinh dịch vào trong tử cung Lâm Nhụy.

Làm xong, hai người thở hổn hển nhìn về phía đối phương, trên mặt đều mang theo khoái ý dục vọng được thỏa mãn.

"Anh đây làm em có sướng không?" Hàn Vũ mất tiếng hỏi.

"Anh nói xem?"

Lâm Nhụy liếc Hàn Vũ một cái, như con mèo lười biếng mà ghé vào trước ngực Hàn Vũ nghỉ tạm, không muốn trả lời vấn đề nhàm chán như vậy.

Hàn Vũ thật lâu không có nghe Lâm Nhụy trả lời, vì thế để cằm ở trên đầu cô, thấp giọng cười.

Dù sao anh cũng đã sớm biết, người phụ nữ trong lòng mình chính là một người vừa xuống giường thì liền trở mặt không nhận chủ, cứ việc như vậy nhưng anh vẫn cảm thấy rất hiếm lạ.

"Về sau cây côn th*t của ông xã mỗi ngày đều dùng để làm em, đời này em hãy ngoan ngoãn làm người phụ nữ của anh, có được không?"

Không a.....

Sẽ chán.....

Lâm Nhụy suýt chút nữa buột miệng thốt ra, có thể tưởng tượng được hậu quả sau khi nói ra, cô cứng rắn nhịn xuống.

"Cút đi, anh mới không phải chồng em, em còn chưa có kết hôn đâu."

"Được, anh đây là bạn trai em có đúng không?" Tuấn mi Hàn Vũ giương lên, hỏi.

Lần này Lâm Nhụy không phản bác, xem như cam chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Gặp Thoáng Qua

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook