Cuộc Gặp Thoáng Qua

Chương 2: Những cô gái đồng nghiệp

Vô Danh

26/04/2019

Tôi mặc kệ không quan tâm đến họ tôi bước tới gần Vy Vy, thấy tôi cô ta có ánh mắt vui mừng nhưng sau đó, lấy tay che ngực và quay đi chỗ khác, sụt sùi khóc, tôi cởi áo vét của mình và choàng cho cô ta.

“Tôi nghĩ em nên mặc lại quần áo đi” – tôi thầm thì bên tai cô ta.

“Nhưng đây là việc em cần làm, mặc em đi” – Cô ta trả lời trong tủi nhục.

“Đừng lo anh đảm bảo với em là bà ngoại em sẽ không sao, tin anh đi.”

Căn phòng vắng lặng chỉ có tôi và Bạch Vy Vy, lúc này cô ta đã mặc lại quần áo, đứng tựa vào cửa sổ, nhìn tôi một cách hàm ơn, lo lắng và sợ sệt. Cô ta lên tiếng phá tan sự im lặng.

“Anh điên à? Anh có hiểu những gì anh vừa làm không? Nhưng dù sao em cũng cảm ơn anh rất nhiều.

“Không có gì, hơn nữa tôi làm việc ở đây mục đích chính của mình là muốn chiếm được tất cả những nhân viên xinh đẹp ở đây, người ta gọi là”quấy rối tình dục”phải không nhỉ”

“Hả” – Cô ta ngơ ngác.

“Nhân tiện đây tôi cho em biết, tôi không bao giờ để bất kỳ ai chạm vào thân thể của cô gái mà tôi thích.” – Vừa nói tôi đưa tay và sớ vào mông của Bạch Vy một cái mông săn chắc và trơn tru vô cùng.

Cô ta giả lảng hỏi “Anh đang tán tỉnh em đó à?”

“Đó là lý do anh ở đây mà”

“Đồ quỷ dâm dục”

“Thế à? Em muốn anh dừng à?”

“Không”

Từ phía sau tôi vòng tay ra và ôm lấy thân hình của Bạch Vy Vy vào sát trong lòng của mình, mùi da thịt của cô ta toả ra làm tôi thấy thật sảng khoái và dễ chịu, bàn tay của tôi di chuyển dần tới hai vị trí, ngực và *** của.cô ta. Ngực của Bạch Vy Vy rất đẹp và to, khi chạm tay vào đó tôi cảm thấy phấn khích vô cùng, máu trong người tôi như chảy loạn xạ, còn *** của cô ta thì rất săn chắc bót, tôi có thể cảm thấy khi chạm được tới nó.

“Dừng lại đi, mình không thể làm như thế ở đây, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy khi bước vào. Anh…”

Không để cô ta nói nữa, tôi cúi xuống khó miệng cô ta bằng một nụ hôn say đắm, cô ta hoàn toàn khuất phục, im lặng tận hưởng hương vị ngọt ngào của nụ hôn đó, nụ hôn mà lần đầu tiên cô ta cảm nhận được sự ấm cúng và quan tâm của người khác.

“Em không ngờ anh là một loại người như thế, nhưng em lại thích như vậy.”

“Em thích thế à, thế từ nay chúng ta có thế có mối quan hệ với nhau.”

“Quan hệ như thế nào?”

“Thì một mối quan hệ bí mật, đen tối và dơ bẩn”

“Như thế nào?”

Không nói nữa, tôi luồn tay cởi áo của cô ta và luồn hai tay vào trong lớp áo ngực của nàng xoa nắn trực tiếp với cặp nhũ hoa xinh đẹp đó.

Tròn, trắng, trơn tru, và chắc đó là tất cả tôi có thể nói.

Da chạm da làm cho dương vật tôi cương cứng lên và độn lớp quần, hai tay tôi không ngừng xoa nắn cặp vú của cô ta, miệng tôi thì kề cổ của cô ta hôn lên và liếm lên chiếc cỗ nõn nà đó, da của cô ta rất mịn và có một vị ngọt, tôi thấy kích thích vô cùng, một tay tôi rời khỏi cặp nhũ thoa, và như một con rắn nó trườn dần tới ngay *** nàng, luồn vô trong quần lót nàng và tìm đến “cửa hang” đó, tôi dùng nó xoa dần hai bên mép hang, xoa thật nhẹ nhàng, rồi từ từ vào trong *** nàng. Nước dâm thủy từng giọt từng giọt rồi xối xả tuôn ra, cô ta không chịu nổi nữa lên tiếng rên “Ưưưưưưm…”

“Ghê thật chỉ một ngón tay và tôi mới đưa vào có một chút mà em đã ướt như thế rồi? Chắc là hứng lắm rồi sao” – Vừa nói tôi đưa lưỡi liếm tai của Bạch Vy Vy, một vành tai nhỏ nhắn và xinh xắn.

Chúng tôi đổi từ thế, nằm theo kiểu 69, tôi nằm dưới, cô ta nằm trên hướng *** về phía tôi, lúc này *** cô ta chứa đầy dâm thủy, không ngừng chảy ra, mang theo một mùi hương từ trong cơ thể cô ta, tôi đưa cái lưỡi của tôi càng quét liếm những nước dâm thủy đó, rồi đưa lưỡi lên liếm lấy cái hột le nhỏ bé của cô ta, sau đó tôi còn cho lưỡi vào trong *** cô ta và không ngừng ngoáy nó trong đó.

Phía dưới tôi cô ta cũng dùng miệng mà sục *** tôi liên tục, cô ta liếm và nuốt hết những nước nhờn được tiết ra từ con *** tôi.



Đến khi lưỡi tôi vào sâu nàng không chịu nỗi nữa rên lớn “A..a.. a sướng quá, e..m.. không chịu nỗi nữa..”

Từ từ tôi nhẹ nhàng đút, sau đó nhích ra và lại đẩy vào, từ từ tăng dần nhịp độ và sức mạnh của mỗi cú đẩy.

“ a..a.. Ưm.. Mạnh nữa… Mạnh nữa đi anh… Em… Muốn… nó vô trong… hoàn toàn… mạnh nữa đi”

Nghe những lời nói đó tôi càng nứng và nắc càng mạnh, tôi nắm một chân cô ta vắt lên vai để nàng nằm nghiêng và tiếp tục thọc sâu con *** vào trong cái âm hộ ọt ẹt nước dâm của cô ta, cái cảm giác đó thoải mái làm sao, nó âm trơn tru mượt mà và sảng khoái tôi có thể cảm nhận âm đạo nàng co bóp như muốn nén chặt con *** tôi lại… Tiếp tục nắc mạnh, nhưng tiếng vỗ của da thịt chúng tôi vang lên khắp phòng, Lại đổi tư thế lần này theo kiểu chó, cô ta chỏng người lên, mông hướng lên tạo đường cho *** tôi vào âm đạo tôi đút vo và có thụt thật sau thật mạnh, hai tay tôi chồm ra trước nắm lấy ngực cô ta, xoa bóp trong khi *** vẫn thụt sâu.

“Thật tuyệt, nữa đi… nữa đi… mạnh hơn sâu… em chưa bao giờ… hưởng cảm giác tuyệt vời như thế… nữa đi… mạnh nữa… a aa..a.”

Nghe những lời nói đó, tôi kích thích và lấy hết sức của mình thục thật mạnh vào trong sau *** của Bạch Vy Vy, và tôi cảm thấy như tôi đã chạm vào tận thành tử cung của cô ta, thật là khoaí lạc.

“Em không chịu… được nữa… em ra đây… Áa”

Tôi và cô ta gồng mình cả hai cùng xuất tinh một lúc. Bạch Vy Vy sau khi xuất tinh vẫn tiếp tục, cô ta leo lên người tôi và cầm con cắc tôi lúc này vẫn còn cương, ngồi từ từ xuống hướng con *** thằng vào ***

Ót một cái nó đã trúng đích, cô ta bắt đầu nhúng nhảy trên người tôi, cô ta rướn cao rồi lại ngồi mạnh xuống, cảm giác sung sướng lại tràn ngập cơ thể tôi, tôi cũng cùng nhịp với cô ta ngổng lên và nằm xuống như muốn con *** đâm thật sâu vào trong *** cô ta, vì càng vào sâu thì khoái cảm càng lớn.

Nhấp một hồi, tôi lại không chịu nổi và một lần nữa cùng nhanh xuất tinh, tinh trùng bắt thằng vào *** cô ta, tôi như lạc vào cõi mộng.

Tôi đến phòng lập trình, đèn vẫn còn sáng, vẫn có người, quả như không ngoài dự đoán tôi bước vào thì thấy Ngọc Lộ đang chăm chú đánh máy, tôi nhẹ nhàng tiến lại gần, đặt tay lên vai cô ta và xoa nhẹ.

“Ngài làm tôi sợ đó, tổ trưởng, ngài làm gì ở đây vậy?” – Cô ta giật mình quay lại.

“Oh tôi xin lỗi cô, tôi không cố ý làm cô sợ.” – Tôi trả lời.

“Giờ này ngài vẫn ở đây sao? Tôi không nghĩ sẽ còn bất cứ ai ở lại công ty giờ này tôi chỉ muốn hoàn thành cho xong công việc của mình thôi thưa ngài.”

“Oh tôi hiểu rồi, à Ngọc Lộ về phần kế hoạch thiết kế mới của tổ hai, tôi cần nhờ cô làm cho tối bản mẫu của nó được không?”

“Tôi đã nói với ngài rồi, tôi còn có công việc phải làm nên tôi không thế giúp ngài được xin ngài thông cảm.” Nói xong cô ta quay trở lại và tiếp tục làm việc không chú ý gì tới tôi nữa.

Không chịu thua, tôi chồm tới cầm con chuột vào đặt lên trên bầu vú của cô nàng và bắt đầu xoa đều con chuột. Vừa xoa vừa nói.

“Coi nào, làm việc một mình trong bóng tối như thế này thì cô cần nghỉ ngơi một chút đó hay là có lý do nào khác khiến cô phải tắt đèn như thế này?”

“Cái đó…” – Cô ta ấp úng.

Không bỏ lỡ cơ hội, tôi tiếp tục tấn công. “Nếu như tôi nhớ không lầm, chúng ta cần xin phép thì mới có thể sử dụng máy tính của công ty sau giờ làm việc đúng không nào?” – Càng nói tôi xoa con chuột càng mạnh, sau đó bỏ hẳn con chuột ra dùng tay mình trực tiếp xoa bóp đôi nhũ hoa to lớn đó, rất mềm mại, một tay khác của tôi thì luồn xuống phía dưới và từ từ vén váy của cô ta lên. Tôi tiếp tục nói: “Tôi chắc rằng một người thành thật như cô thì không thể nào mà không nhớ rõ chuyện này được có đúng không? Thế nào? Còn bản kế hoạch thì em sẽ lo cho anh đúng không nào thiên thần nhỏ bé của anh?” Chuyển cách xưng hô và đồng thời tôi cũng le lưỡi và liếm vành tai của Ngọc Lộ một cách điệu nghệ, da gà của cô ta nổi lên cộng với những tiếng rên nhỏ, tôi biết cô ta đang rất nứng, bởi những sự khiêu khích của tôi.

“Như tôi đã nói… uưưưư…” – Không thể dứt lời bở bàn tay của tôi đã chạm vào chiếc quần lót của cô ta. “Dừng lại không… tôi… sẽ gọi bảo vệ.” – Cô ta hăm dọa nhưng rất yếu ớt.

“Coi nào chỉ cần nói chấp nhận thôi” – tôi vừa nói vừa vuốt *** của cô ta từ bên ngoài cái quần lót, ngón tay của tôi chà sát cái quần lót vùng nơi của cái *** người cô ta giật giật, rên rỉ.

Cách cửa đột nhiên mở tung, một anh bảo vệ của công ty bước vào, lúc này Ngọc Lộ do quá hoảng sợ bị phát hiện nên đã nhanh chóng trốn xuống dưới bàn làm việc. Tôi đứng trên và đang làm như chăm chú đọc thông tin trên máy tính. Người bảo vệ thấy có người lên tiếng hỏi.

“Ai thế?”

“Tôi đây, Trương Thiên Quốc, tổ trưởng phòng kế hoạch số hai đây.”

“Ô là anh à sao giờ này anh vẫn còn ở đây thế?”

“Bởi vì tôi là nhân viên mới nên tối muốn làm việc nhiều để có thể nắm được tình hình tường tận của công ty đó mà, ở đây tôi nghĩ có thể tìm thấy nhiều thông tin quan trọng trên máy, tôi sẽ sớm hoàn thành, xin lỗi đã làm phiền anh.”



“À không có gì đâu ngài có thể ở lại bao lâu tùy ý, chỉ cần khóa cửa khi ra về thôi, tôi không làm phiền ngài nữa. Xin tạm biệt”

Trong khoảng thời gian tôi nói chuyện với anh bảo vệ thì Ngọc Lộ ngồi dưới bàn và không dám lên tiếng cũng vì hiểu điều này, nên tôi mạnh bạo dùng mũi giày của tôi, chọt chọt xoa đều xung quanh vị trí *** của nàng, lâu lâu lại ấn mũi giày vào sâu một chút.

Tuy mang giày da nhưng tôi vẫn có thể cảm thấy được sự co bóp của cửa *** nàng, và cũng nghe được những tiếng rên rất nhỏ, do nàng đang cố kiềm lại vì không muốn người bảo vệ biết, càng được nước tôi càng làm tới xoa và chọt mũi giày càng nhanh vào *** nàng. Nhân viên bảo vệ đã đi khỏi, tôi cũng chui xuống gầm bàn, và cười một cách khoái trá.

“Tại sao em lại trốn dưới bàn như thế?”

“Anh là đồ đểu… ư… ư… ư… ư…” – Tôi bịt miệng cô ta lại trước khi cô ta hoàn tất câu nói.

“Cẩn thận, coi chừng người bảo vệ quay lại, em phải tiếp tục giữ im lặng cưng à.”

Thấy tôi nói đúng Ngọc Lộ không nói gì nữa quay mặt đi chỗ khác và giữ im lặng.

Không bỏ qua cơ hội bàn tay tham lam của tôi nhào tới tóm ngay cặp nhũ hoa của cô ta, nó thật lớn, nhưng săn chắc chứ không xệ, tôi xoa đều nó, nắn bóp một cách nhẹ nhàng điệu nghệ, dùng những thủ thuật mà kích thích lấy nàng.

Ngọc Lộ không nổi lại bắt đầu rên, lên tiếng chống cự nhưng sự khoái cảm của cơ thể mạnh hơn ý chí của cô ta nên những tiếng phải đối không đáng kể nên tôi chẳng để tâm.

Hai bàn tay ngừng xoa và tiến xuống vén váy cô ấy lên và tụt ngay chiếc quần lót ra, và từ từ đưa bàn tay mình xoa lấy lỗ *** của cô ấy.

“Cái này thú vị quá, em gọi nó là gì vậy Lộ Lộ?” – Vừa nói tôi vừa đưa tay xoa xung quanh hai mép *** của cô ta.

“Tôi không biết… Dừng lại đi…”

“Hey cái gì xảy ra vậy tại sao mà nó ướt hết dưới này vậy nà?” – Tôi xoa lên tới hột le của cô ta, dâm thủy chảy ra rất nhiều, những biện pháp kích dục của tôi đã thành công, cô ta phản ứng yếu ớt, những tiếng nói dừng lại cứ nhỏ dần và nhỏ dần trước dục vọng ngày càng lớn của nàng.

Tôi lột áo của nàng, đẩy chiếc áo ngực lên cao, và dùng tay xoa nắn đôi vú đó, ôi chao làn da mịn màng làm sao, vú căng tròn, tôi cuối người dùng lưỡi mình bắt đầu liếm láp thám hiểm phần thịt nơi ngực nàng, liếc lưỡi liếm đẩy cái núm vú lên xuống và qua lại, sau đó tôi ngoạm toàn bộ núm vú vô trong miệng mình và nút lấy nút để như một đứa bé.

Những tiếng kêu “Chụt… Chụtttttttt” phát ra khi tôi nút vú nàng.

“Tôi không thể… chịu đựng được nữa… xin hãy dừng lại… hãy để cho tôi đi.” – Nàng van xin.

Tôi dùng ngón tay cái của mình và từ từ ấn vào trong *** của nàng, nó ướt làm sao, cái *** nàng bây giờ tràn đầy dâm thủy, nên ngón tay lọt vô dễ dàng, tôi thục nó ra vô, mỗi lần nó vô sâu là nàng lại phát lên những tiếng rên, kích thích lấy dục vọng tôi, tôi tiếp tục không ngừng tay, tiếp tục thọc ngón tay vào thật sâu.

“Dừng lại đi… dừng lại… tôi không chấp nhận… hành động tra tấn này… hãy để tôi đi…” – Tới đây nàng hét lớn.

“Ok em có thể ra” – tôi lui ra khỏi gầm bàn.

Nàng cũng từ từ bò ra theo, nhìn tôi giận dữ nói.

“Vậy đây chính là cách anh bắt buộc người khác làm việc cho anh đó phải không? Được tôi có thể làm cho anh, nhưng tôi cũng cần sự đền đáp của anh.”

“Sự đền đáp của tôi?” – Tôi ngạc nhiên hỏi.

“Đừng cử động, và chỗ quan trọng nhất ở đây(hột le). Sao chưa gì mà em đã ướt nhẹp hết vậy nà?” – Nước dâm thuỷ bắt đầu tuôn sau những màn kích thích của tôi.

“Đừng mà… đừng mà, đừng lại đi, không phải như thế đâu… đừng…”

Đẩy hẳn nàng xuống, tôi tuột quần lót của nàng xuống, dâm thuỷ ra rất nhiều, tôi cầm cây viết và tiếp tục xoa đều ở lỗ *** Và bất ngờ tôi thọt cây viết vô trong *** nàng, nàng giật bắn người la lớn “Áaaaaaaaaa…”

“Dừng Lại đi… để cho em đi đi…”

Thọt một hồi chừng 15 phút, tôi rút tay và nói.

“Vậy bây giờ anh để cho em đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Gặp Thoáng Qua

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook