Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 276: Tuyệt chiêu nổi tiếng

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

16/09/2019

Edit: Bonie + Er

Beta: Byun + TH

"Mẹ nó! Cái quái gì vậy? "

Tay đua phía trước của đội lão họ Thang kia vốn đang chặn đầu xe của Hạ Nhạc Phong thì ngơ ngác nhìn xe màu bạc của Hạ Nhạc Phong. Sau khi thực hiện một cú bẻ đuôi một cách ngoạn mục thì phần đầu xe quay vào vách núi rồi cứ như vậy nhẹ nhàng lướt qua.

Thậm chí... Mẹ nó, thậm chí còn tiện đường vượt qua xe của hắn ta?

Càng kỳ quái hơn chính là lúc này chiếc xe đua màu bạc kia... Đang lao đi với tốc độ cực nhanh!

Rốt cuộc là thằng nhóc đó làm bằng cách nào?!

Mà kỹ thuật vừa rồi hình như có chút quen mắt, hắn từng thấy ở đâu đó rồi thì phải.

...

Tại phòng VIP dành cho khách quý.

"Mẹ nó! Tại sao tên nhóc Hạ Nhạc Phong kia lại trâu bò như vậy?"

Nhìn thấy cảnh vừa rồi ở trên TV, Bùi Vũ Đường trợn mắt há mồm, kinh ngạc thốt lên.

"Chờ một chút, kỹ thuật này... Tại sao tôi thấy hơi quen quen nhỉ, hình như đã nhìn thấy ở đâu rồi? " Sắc mặt các thành viên của đội ZH1 kinh ngạc, không tài nào tin được.

"Tuyệt chiêu nổi tiếng của ông trùm giới đua xe - Đồ tể chết chóc... Lateral drift (*)?!" Z Thần đứng bật dậy, không thể tin được nhìn màn hình tivi.



(*) Drift là thuật ngữ trong giới đua xe thể thao, còn lateral có nghĩ là đánh ngang. Cho nên chúng ta có thể hiểu nôm na Lateral drift là một cú drift bẻ lái ngang. Có thể còn sai nên nếu bạn nào hiêu rõ về thể thao thì xin góp ý nhé. - Bản edit được cập nhập và hoàn thiện nhanh nhất tại https://my.w.tt/2ZTVcp7JYZ và https://meowteam.home.blog/.

"Cái gì, sao có thể chứ?"

Đám thành viên của ZH1 nhìn nhau.

Trình độ của Hạ Nhạc Phong như thế nào tất nhiên là bọn họ đều biết rõ. Nhưng chỉ dựa vào chút trình độ đó của Hạ Nhạc Phong mà lại thực hiện được kỹ thuật lateral drift tuyệt đỉnh thế này, mở trò đùa quốc tế đấy à?

"Trùng hợp, nhất định là trùng hợp, chỉ là mèo mù vớ được cá rán mà thôi." Một thành viên nào đó của đội ZH1 mở miệng nói.

Anh ta chắc chắn không tin, với trình độ của Hạ Nhạc Phong thì sao có thể làm ra một cú lateral drift đẹp như vậy.

"Độ nguy hiểm của loại kỹ thuật này cực kỳ lớn, các chi tiết để thực hiện được cũng rất nhiều. Nhất là đối với người cầm lái phải có trình độ tốt nhất, cần đạt tới cấp bậc đáng sợ như những kẻ đứng đầu. Nếu không thì coi như là có thể thực hiện được lateral drift thì chắc chắn là không thể hoàn mỹ đến như thế." Z Thần nhíu mày nói.

Nghe thấy vậy, đám người ở đây liếc mắt nhìn nhau.

Lúc này, bình luận viên của trường đua hình như cũng bị Hạ Nhạc Phong làm cho kinh ngạc, thậm chí họ còn chiếu chậm lại cảnh vừa rồi. Đồng thời lên tiếng bình luận.

Bình luận viên: "Có thể nhìn ra vị tuyển thủ của đội đua Hạ gia lái chiếc xe màu bạc này lại có thể thực hiện được kỹ thuật lateral drift! Thực sự rất đẹp, nếu tôi không nhìn nhầm thì tuyển thủ điều khiển chiếc xe màu bạc này là Hạ Nhạc Phong của đội đua Hạ gia và hoa tiêu mới của cậu ấy...

Vị tuyển thủ Hạ Nhạc Phong này, chúng ta cũng không xa lạ gì trong các trận đấu trước đó. À... Đúng rồi, mọi khi tay đua này thi đấu rất có quy củ, nhưng hôm nay cậu ấy lại phối hợp đạp chân ga và chân phanh kết hợp với ly hợp cực kỳ hoàn hảo. Quả thực là quá tuyệt vời."

Bình luận viên: "Không biết mọi người có nhìn thấy không? Đoạn khúc cua ở ngọn núi, ước chừng chỉ có tám mươi mét. Lúc đó Hạ Nhạc Phong đang bị tay đua của đội đua ông Thang gắt gao chặn đầu xe. Đầu tiên là Hạ Nhạc Phong giảm tốc độ xuống, đi được khoảng bốn mươi mét rồi sau đó chỉ trong năm giây cậu ta đã hoàn thành xong cú lateral drift.

Còn thêm một chi tiết vô cùng đáng sợ nữa đó chính là vị tuyển thủ Hạ Nhạc Phong đúng là đã sử dụng chân ga một cách chính xác và hoàn hảo, sau đó mới thực hiện một cú lateral drift vô cùng tuyệt vời. Đồng thời còn vượt qua cả chiếc xe của đối thủ đang dẫn trước mình, anh ấy đã sử dụng kĩ năng lateral drift để hoàn thành khúc cua trên địa hình đường núi. Và với khoảng cách ước chừng tầm 40 mét... Hơn nữa chỉ trong khoảnh khắc anh ấy hoàn thành khúc cua này thì chiếc xe còn đang tiến thẳng... Có vẻ rất giống với giải đấu vòng hạng một không? Động tác kinh điển mà của ông vua giới đua xe - Đồ tể chết chóc đã thực hiện gây chấn động!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook