Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 266: Cô ký tên cho tôi được không?

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

11/09/2019

Edit: Kali

Beta: Richi

Lâm Yên thở dài, làm hoa tiêu sao mà phiền phức thế?

"Lâm tiểu thư, cô có thể tham gia trận đấu, đã làm phiền cô như thế, chúng tôi thật lòng xin lỗi." Thái độ của quản lí với Lâm Yên ngay lập tức chuyển biến tốt.

Dù sao cô gái trước mặt cũng có giấy phép cấp quốc tế về giải đấu vòng hạng nhất, một nhân tài như thế làm sao dám mạo phạm? Dù chưa từng tham gia một trận đấu nào nhưng giấy phép của cô gái này là thật!

Thấy đám nhân nhân rời đi, Lâm Yên cũng đứng dậy và chuẩn bị trở về trường đua.

"Lâm tiểu thư, xin chờ một chút!"

Không đợi Lâm Yên đi được mấy bước, đã bị nhân viên phụ trách thẩm tra gọi lại.

"Hả, sao vậy?" Nghe thấy vậy, Lâm Yên dừng bước rồi có chút không hiểu hỏi.

"Cô chờ một lát!"



Tên nhân viên quan sát xung quanh, sau khi chắc chắn không còn ai nữa thì ngay lập tức đi đến đóng cửa chính lại. Lâm Yên: "..." Có ý gì gì?

Lúc này, nhân viên đeo kính nhìn chằm chằm Lâm Yên, vẻ mặt kích động nói: "Cô... Cô chính là... Tử Thần Đường Đua Yeva?!"

Nhân viên vừa dứt lời, vẻ mặt Lâm Yên lập tức thay đổi.

Làm sao mà anh ta biết được?

"Tôi sao?" Lâm Yên cười cười, "Anh nhận nhầm người rồi."

"Lâm tiểu thư... Cô có từng tra qua thông tin về giấy phép cấp quốc tế về giải đấu vòng hạng nhất của chính mình hay không?" Nhân viên kích động mở miệng.

Lâm Yên vô thức lắc đầu. Trước đó sau khi cô giành được hai lần quán quân ở trận đấu cấp quốc tế về giải đấu vòng hạng nhất thì thuận tay thi qua, về sau cũng không có quan tâm đến nhiều.

"Lâm tiểu thư, trong thông tin giấy phép hoa tiêu cấp quốc tế về giải đấu vòng hạng nhất, trong đó có ghi tên tiếng Trung của cô... Cũng có tên tiếng Anh nữa..." Nhân viên vừa nhìn Lâm Yên vừa nói rõ lí do.

Vị nhân viên này vừa dứt lời, Lâm Yên vỗ đầu một cái.

Nếu nói như vậy, năm đó cô thật sự hình như đã dùng danh nghĩa Yeva đi thi giấy phép. "Nhưng mà Lâm tiểu thư, cô yên tâm, tôi là fan trung thành của cô! Tôi biết xưa nay cô không công khai tướng mạo của mình ở bên ngoài, cho nên vừa rồi khi mấy vị đồng nghiệp kia của tôi tới xem xét, tôi đã giúp cô che giấu đi thân phận Yeva!" Nhân viên nói.



Ánh mắt của nhân viên này nhìn Lâm Yên với vẻ đầy mong chờ.

"À, là như thế à... Vậy thì thật sự rất cảm ơn anh." Lâm Yên cười nói với với nhân viên.

Lâm Yên vừa nói ra hai chữ "cảm ơn" này, nhân viên kích động suýt nữa nhảy dựng lên. Quả nhiên tất cả những chuyện mới làm vừa nãy quá đáng giá!

"Thần tượng, cô có thể cho tôi thêm số điện thoại của đại thần Lãng Mãng và đại thần Đồ Tể..." Nhân viên vội vàng nói.

Lâm Yên: "..."

"Không phải, chết, thật xin lỗi. Tôi quá kích động... Tôi muốn số điện thoại của cô, tôi có thể mời ngài ăn cơm không? Không không không... Cô ký tên cho tôi được không?!" Trong lúc nói chuyện, nhân viên đưa cho Lâm Yên một cây bút, chạy nhanh đến phía dưới tủ làm việc lấy ra đồng phục của mình đưa cho Lâm Yên kí tên lên trên áo quần của anh ta.

...

Một lát sau, nhìn chữ Yeva trên quần áo mà nhân viên như lượm được kho báu, kích động tiếp tục khoa tay múa chân.

"Thần tượng, cônhình như cũng không thi đấu nữa. Năm đó côncòn nói sẽ một lần nữa tham gia giải đấu đỉnh nhất, là lúc nào chứ? Hiện nay ở nước ngoài rất nhiều diễn đàn lớn đều nói cô có thể đã bị cấm thi đấu, đây tuyệt đối đều là tin đồn nhảm!” Nhân viên nói.

Không để Lâm Yên có cơ hội mở miệng, nhân viên tiếp tục nói: “A... Đúng rồi, cô có biết trong nước có một vị minh tinh tên là Vệ Từ Phong, cũng là fan hâm mộ siêu cấp đáng tin cậy của cô. Trận đấu này... Vệ Từ Phong tối nay cũng sẽ tới xem, nếu như cho cậu ta biết...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Đời Ngọt Ngào Khi Có Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook