Cuộc Đời Của Bạn Màu Gì???

Chương 4: Cái Kết Bất Ngờ

Lê Hoàng Trang

23/06/2017

Sau cái ngày anh tỏ tình với cô, Yuri và Quốc Phong lại càng quấn quýt với nhau hơn trước, cũng có thể coi họ như hình với bóng. Trong giờ học, anh và cô cũng nháy mắt nhìn nhau, ra chơi đi canteen anh cũng đợi cô, ra về vẫn cái bóng anh đứng ngay cổng chờ cô cùng về. Tình yêu của cô và anh cứ kéo dài ngày qua ngày cho đến khi Tố Uyên xuất hiện.

Như thường lệ, mỗi sáng anh đến đón cô đi học. Trên con đường trải dài là những hàng bằng lăng tím đang vươn lên, vài cánh hoa khẽ rớt xuống động vào vai cô. Không thấy cô nói gì mà lại chỉ mỉm cười. Quốc Phong giọng đầy lo lắng hỏi cô:

- Này Yuri, em không sao chứ?

Yuri mãi ngắm nhìn những cánh hoa mà không nghe thấy lời anh nói. Một tiếng kít, đầu cô đập vào bờ lưng to lớn của anh phía trước.

Ngoảnh đầu lại, anh khẽ lay nhẹ vai cô:

- Em không sao chứ đúng không?

Cô nghe thấy nhũng lời ngọt ngào thốt ra từ trên môi anh, tim cô cứ thế mà đập thình thịch. Lức này, Yuri mới có cơ hội nhìn cận mặt anh, dù mọi ngày hai người vẫn nhìn nhau rất nhiều, nhưng hôm nay anh thật khác: đẹp trai hơn mọi ngày, mái tóc đen bóng, khuôn mặt hơi vuông với nước da trắng cùng cặn kính cận toát lên vẻ đẹp của một tri thức. Đảo mắt qua cặp lông mày đang cong lên của anh, những nếp nhăn xô lại. Cô bật cười.

- Phong à! Em không sao đâu. Tại cảm thấy say khi thấy vẻ đẹp của anh thôi!

- Yuri, em cũng thật là. Giờ mới nhận ra anh đẹp trai thế nào sao?

- Em biết rồi mà.

Hai người nhìn nhau mà cười- một nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng mùa xuân. Anh nhẹ nhàng bế cô lên yên sau xe mà ngồi, anh đặt tay cô lên ngang hông anh. Có lẽ như thế này, một tình yêu với cô dành cho anh là đủ lắm rồi. Yêu anh, cuộc đời cô từ màu đen xám xịt dần đổi thành màu hồng.



Yuri và Quốc Phong cùng nhau sánh vai nhau bước vào lớp học. Mọi người đang bàn tán xôn xao mà không để ý tới đôi trai gái kia. Chợt có một cánh tay đập vào vai anh và cô.

- Ê! Hai bọn mày biết tin gì chưa? - Nó lên tiếng.

- Tin gì là tin gì? - Quốc Phong đáp.

Cả lớp cười rộ lên rồi đồng thanh đáp.

- Lớp ta có học sinh mới chuyển đến học, cô ấy tên là Tố Uyên, là con gái của chủ tịch tập đoàn Trịnh gia.

- Hả? Cái gì? - Cô cũng bất ngờ.

- Chắc tại Yuri và Quốc Phong của chúng ta bận chìm trong men rượu của tình yêu mà không để ý xem có chuyện gì đang xảy ra.

Yuri đỏ mặt nhìn anh.

Tiếng giày lộp cộp, cánh cửa mở ra cắt ngang cuộc trò chuyện của mọi người, tất cả đều trở về chỗ ngồi. Cô giáo bước vào phía sau là một cô gái. Có lẽ đây là Tố Uyên chăng- cô nghĩ.

- Giới thiệu với các em. Đây là Tố Uyên, học sinh mới của lớp chúng ta. Cho bạn một tràng pháo tay nào cả lớp.

Sau một tràng pháo tay dài và to không ngớt.



- Chào các bạn. Mình là Tố Uyên. Mình là người mới mong các bạn giúp đỡ.

- À, Tố Uyên em muốn ngồi chỗ nào?

Cô liếc mắt xung quanh lớp rồi dừng lại ở chỗ Quốc Phong đang ngồi.

- Dạ, thưa cô! Em muốn ngồi chỗ đó ạ.

- Vậy thì, Phong em có thể ngồi dịch sang một bên để bạn Uyên ngồi cùng được chứ?

- Dạ, được ạ.

Thì ra tên anh là Phong. Đẹp đấy, nhất định anh sẽ thuộc về em thôi. Cô ta liếc mắt nhìn sang chỗ Yuri đang ngồi. Haha, đúng là một con bé nhà quê, sao anh có thể thích cô được chứ? Vậy tôi sẽ cho cô biết Tố Uyên này thực sự là ai?

Yuri nhìn thấy ánh mắt kia mà sởn cả gai ốc. Cô có một cái cảm giác chẳng lành.

Từ ngày Tố Uyên đến, anh lại càng ít quan tâm đến cô hơn. Anh chỉ biết quan tâm đến cô gái kia mà chẳng để ý gì đến người anh yêu. Mỗi lần cô định rủ anh cùng về, đi thư viện thì Tố Uyên lại xen ngang làm cô không thể tới gần anh. Càng ngày, Yuri càng thấy anh đang dần xa cô. Thấy anh ngọt ngào, cười vui với người con gái kia mà lòng cô ứ thắt lại, muốn khóc nhưng nào đâu khóc được. Biết anh như thế nhưng cô vẫn cứ cố tìm ra lí do để cho rằng anh vẫn còn yêu cô, chỉ tại Tố Uyên là người mới nên anh tốt với cô ta vậy thôi.

Hôm nay, cô cố tình hẹn anh ở dưới cổng trường cùng về. Anh chỉ gật đầu, rồi bảo bận cứ thế anh lại bỏ đi. Yuri đợi anh ở cổng, cứ 1 tích tắc trôi qua là lòng cô càng cảm thấy lo lắng, cảm giác này là gì vậy? Đợi hơn 2 tiếng đồng hồ, chân cô tê cứng cô chỉ muốn đứng đó mà khóc thôi. Không thấy anh, cô đành ra về một mình, mỗi bước đi cô nhớ đến anh mà nước mắt cứ thế chảy ra trên gò má của cô. Chợt cô dừng lại, trước mắt cô là cảnh tượng gì đây, một đôi trai gái đang hôn nhau nồng cháy, quần áo xộc xệch đứng dựa vào tường, khỏi nói chắc ai cũng biết họ đang làm gì. Yuri càng ngỡ ngàng hơn khi nhận ra đôi nam nữ kia là ai, chẳng phải là Quốc Phong và Tố Uyên hay sao? Hai người đó đang làm cái trò gì vậy?

Những giọt nước mắt lại lăn dài trên khuôn mặt cô. Yuri cứ thế mà chạy đi trong cái đêm tối nhá nhem nhất của cuộc đời cô..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Đời Của Bạn Màu Gì???

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook