Cuộc Đổ Bộ Của Pokemon

Chương 168: Các trường phái

Hàm Ngư Huấn Luyện Gia

22/01/2020

Editor: Nguyetmai

"Bò sữa gì..."

Vương Hoa Thần có chút ngơ ngác không hiểu.

"Không có gì, không có gì, chuyện này sau hẵng nói, nói tiếp việc của anh trước đi."

Lâm Châu ra hiệu cho Vương Hoa Thần tiếp tục nói.

"Tôi! Tôi! Còn tôi nữa, tôi cũng tham gia."

Lưu Lạc ngồi bên cạnh vẫy tay nói xen vào. Cậu cũng không có nhiều vướng mắc. Dù sao, đây cũng chẳng phải là chuyện xấu gì.

Như vậy, mấy người bọn họ đều đã đồng ý tham gia góp cổ phần xây dựng phòng Gym tại Tân Chử.

Vương Hoa Thần vô cùng vui mừng với bước khởi đầu thuận lợi này.

"Tôi sẽ để các chuyên gia soạn thảo các điều khoản trong hợp đồng. Ngoài số hoa hồng từ phía bên Liên Minh Pokemon ra thì cổ tức của phòng Gym sẽ được chia đều cho sáu người các bạn."

Các quan chức không làm kinh doanh, nhưng Vương Hoa Thần biết rõ những gì không quan trọng, những gì tuyệt đối không nên chạm vào.

Đặc khu mới Tân Chử sẽ là thành tựu lớn nhất của hắn trong tương lai, vì vậy hắn phải đứng cho vững vị trí của mình.

Có thể trợ giúp nhưng tuyệt đối không thể phân chia lợi nhuận, đây là quy tắc của trò chơi.

"Ngoài ra, về việc xây dựng phòng Gym hiện nay đã quy hoạch xong khu vực đất rồi, chúng ta sẽ xây trên mảnh đất hoang khu vực giáp ranh giữa thành phố và nông thôn, đường vành đai 4 và 5."

"Diện tích đất vào khoảng hơn 67 hecta, một phần được sử dụng để xây dựng phòng Gym, một phần được sử dụng để thiết lập các cơ sở nuôi dưỡng khác nhau, và một phần nữa được quy hoạch thành khu thương mại."

Miếng đất này đại khái diện tích cũng bằng một nửa khu trường học của Lâm Châu.

Xây dựng phòng Gym chỉ chiếm một phần diện tích không lớn nhưng các cơ sở vật chất ngoại cảnh mới nhiều, hình thành nên một khuôn viên.

Trong khuôn viên ấy, ngoài phòng Gym và khu thương mại, khu vực có diện tích lớn nhất chính là vô số những cơ sở nuôi dưỡng.

"Cơ sở nuôi dưỡng là một địa điểm dành riêng cho Pokemon của chủ phòng Gym và các thẩm định viên."

Theo nhu cầu của các Pokemon khác nhau, các cơ sở được xây dựng thành các vùng sinh sống theo thói quen của chúng, như ao hồ, sa mạc, rừng... để cung cấp cho Pokemon môi trường sống và huấn luyện hằng ngày.

Liên Minh Pokemon dành nhiều quan tâm đến chúng ta, vì họ thấy việc nuôi dưỡng các Pokemon của chúng ta khá là phức tạp nên sau khi bàn bạc đã quyết định để dành khá nhiều quỹ đất xây dựng phòng Gym cho việc xây dựng cơ sở nuôi dưỡng.

Tôi đã xem xét và phân ngay cho mọi người, mỗi người một lô đất.

Mỗi lô đất mọi người tự đưa ra nhu cầu của bản thân, kiến trúc sư sẽ lên kế hoạch thiết kế theo yêu cầu của mọi người, và đưa ra một phương án xây dựng.

Vương Hoa Thần cũng đã suy nghĩ thấu đáo cho mấy người họ và cố gắng cung cấp cho họ những điều kiện phù hợp nhất.



Lý do chính là vì các thành viên của phòng Gym này khá phức tạp, Pokemon hệ nào, tập tính sinh hoạt nào cũng đều có.

Các phòng Gym trong giới Hhuấn luyện viên thường chuyên về các Pokemon một hệ hoặc hai hệ, chẳng hạn như phòng Gym Pokemon hệ Bọ, phòng Gym Pokemon hệ Cỏ.

Bởi vì như vậy sẽ càng thuận tiện cho các phòng Gym hình thành trường phái riêng của mình.

Pokemon của các hệ khác nhau sẽ có cách nuôi dưỡng khác nhau.

Ví dụ, Pokemon hệ Võ sĩ cần phải chiến đấu và đối kháng chiêu thức, còn các Pokemon hệ Nước cần môi trường dưới nước để luyện tập.

Phương pháp nuôi dưỡng càng cao cấp, thậm chí là chuyên biệt sẽ càng tập trung vào giới tính, hệ, hình dạng, hay vào một loại Pokemon cụ thể nào đó, thậm chí tập trung vào một giới tính đực cái đều có.

Đương nhiên thiết kế phương án dựa theo chính nhu cầu Pokemon của mình vẫn là tốt nhất.

Nhưng như vậy cần huấn luyện viên có sự tích lũy kiến thức mới làm được, đồng thời phải không ngừng cải thiện, hoàn chỉnh.

Phòng Gym sở dĩ có khả năng thu hút nhiều huấn luyện viên vào phòng Gym luyện tập là vì những cách nuôi dưỡng họ nắm được đã đủ hình thành trường phái riêng.

Nó có những điểm đặc sắc riêng và đáng để học hỏi.

Ngoài cách thức nuôi dưỡng ra, một số Pokemon của các chủ phòng Gym học được một số tuyệt chiêu kỹ năng, cũng rất đáng để học tập.

Ví dụ, chiến thuật Sandstorm của con Sandslash nhà Cao Bác hay chiêu "Rút đao chém" của con Grovyle nhà Tô Bạch.

Đây đều tính là một loại kỹ năng tuyệt chiêu mà nếu họ muốn thì có thể đem ra dạy rồi thu tiền.

Phòng Gym tồn tại được đều nhờ vào sự phát triển trường phái của chính mình, vậy nên mới tập trung vào một hoặc hai hệ Pokemon. Nuôi dưỡng các loại Pokemon trong cùng một hệ thì họ có thể học hỏi lẫn nhau, tổng hợp và kế thừa, chắt lọc những gì tinh hoa nhất chứ không chú trọng vào số lượng.

Nhiều phòng Gym có lịch sử và lâu đời, họ càng có thương hiệu thì học phí cũng càng cao.

Do đó, ngành kinh doanh phòng Gym này thật sự cần rất nhiều kinh nghiệm.

Hoặc là có bề dày lịch sử để gây dựng thương hiệu phòng Gym, hoặc là chủ phòng Gym phải có danh tiếng để thu hút được học viên.

Phòng Gym mà Vương Hoa Thần định xây dựng rõ ràng không có cả hai yếu tố; lịch sử không mà danh tiếng cũng không nốt.

Pokemon của sáu người họ mỗi con một phong cách, nhìn chung không thể bàn đến chuyện hình thành trường phái của phòng Gym được.

Do đó, hiện tại bọn họ cũng không thể kiếm thu nhập từ việc thu học phí, có thể nhận được trợ cấp của Liên Minh Pokemon và kiếm thêm một ít phí đăng ký học viên là tốt lắm rồi.

Mục đích chính của Vương Hoa Thần khi giành lấy phòng Gym này là để giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người bình thường sang huấn luyện viên và có quyền đánh giá, cấp chứng chỉ.

Do đó, Pokemon nhiều hệ, không tạo thành được hệ thống cũng kệ. Đây là đặc sắc của việc xuất thân trong gia đình bình thường, không có quá nhiều điều để lựa chọn và xem xét. Bất kể là Pokemon gì cũng đều phải cố gắng hết sức để đào tạo chúng.

Vương Hoa Thần cảm thấy như vậy cũng rất hay, rất đặc biệt.

"Nếu mọi người có bất kỳ yêu cầu hoặc đề xuất nào về việc xây dựng cơ sở nuôi dưỡng và phòng Gym thì có thể nêu ra hoặc gửi file qua mail cho tôi, tuần sau tôi sẽ tổng hợp rồi giao cho kiến trúc sư."

Tháng tới kiến trúc sư sẽ đưa ra bản phác thảo đầu tiên, đến lúc đó chúng ta lại gặp nhau để cùng xem xét được hay chưa, có chỗ nào không ưng ý thì lại tiếp tục sửa đổi. Việc xây dựng phòng Gym cần thời gian nên chúng ta cứ từ từ xem xét và hoàn thiện."



"Bên chỗ tôi có một đội ngũ hỗ trợ tất cả các khía cạnh chính sách, pháp lý, kinh tế... có thể hỗ trợ các bạn bất cứ lúc nào, vậy nên ai có vấn đề gì thì cứ nêu ra với tôi nhé."

Vương Hoa Thần thành thạo mảng này hơn những sinh viên như Lâm Châu. Hắn vừa có kinh nghiệm, vừa có các mối quen biết, lại còn có cả một đội ngũ tư vấn.

Phòng Gym có hắn đóng góp cổ phần thì thậm chí có là những chuyện phát triển trong tương lai cũng thật sự có thể khiến người ta cảm nhận được sự nghiêm túc chứ không phải kiểu "cà lất phất phơ".

Nếu do Lưu Lạc nói là muốn mở công ty hay mở phòng Gym thì chắc chẳng ai thèm để ý đến cậu ta.

Vương Hoa Thần nói xong, sau đó mọi người lại hỏi hắn một vài câu hỏi, buổi gặp mặt của bọn họ cũng nên khép lại được rồi.

Lúc mọi người rời đi, Lâm Châu nói với Vương Hoa Thần rằng cơ sở nuôi dưỡng của cậu không cần làm gì phức tạp cả, chỉ cần để cho cậu một lô đất là được rồi.

Mặc dù Vương Hoa Thần thấy lạ nhưng vì là yêu cầu của chính Lâm Châu nên hắn gật đầu và nói rằng sẽ báo lại với kiến trúc sư.

Hắn ta không hề biết rằng Lâm Châu đã lên kế hoạch biến cơ sở nuôi dưỡng của mình thành một trang trại và nuôi một đàn Miltank...

Buổi gặp mặt kết thúc.

Vương Hoa Thần trông có vẻ rất bận rộn, hắn xong việc liền rời đi trước.

Mấy người còn lại đều không quá thân thiết, cũng không có ai sôi nổi, hoạt bát, thậm chí còn toàn kiểu "những đứa trẻ có vấn đề". Cho nên mặc dù đã "cùng hội cùng thuyền" cùng mở phòng Gym rồi, đáng ra nên ăn cùng nhau một bữa cơm, tụ tập với nhau một chút, nhưng kết quả lại là để hẹn lần sau.

Mà lần sau không biết là bao giờ.

Lưu Lạc và Lâm Châu quay về.

Trên đường đi, Lưu Lạc vẫn thấy mọi thứ hôm nay thật thú vị. Vương Hoa Thần này quả thật rất có thực lực, chớp mắt cái đã dựng cho bọn họ một cái phòng Gym, lôi kéo bọn họ "khởi nghiệp".

Hơn nữa với ý chí và tham vọng lớn của hắn ta, chắc hẳn sẽ không bằng lòng với hiện tại, sau này có lẽ sẽ càng có nhiều thứ thú vị hơn.

Lưu Lạc lần đầu tiên tham gia vào một chuyện lớn như vậy nên trong lòng vẫn chưa hết phấn khích. Cậu nghĩ liệu mình cũng sẽ thăng chức lên CEO, cưới được cô vợ giàu có, xinh đẹp, bước lên đỉnh cao của cuộc đời hay không đây?

"Cậu có nghĩ là Jack Ma lúc đầu khi thành lập công ty start up cũng lôi kéo một nhóm người như vậy, rồi cũng tại một quán cà phê nhỏ, cùng nhau vẽ ra bức tranh về "Đế quốc mạng" như này không?"

Lưu Lạc hỏi Lâm Châu ở bên cạnh.

Lâm Châu nhún vai.

"Ai mà biết, nhưng cậu đừng vội nghĩ nhiều như vậy. Vương Hoa Thần chẳng đưa ra yêu cầu rồi còn gì, phải lấy được tư cách Huấn luyện viên đã, nếu không được thì tất cả những thứ đó chỉ là lời nói thôi, quyền kinh doanh phòng Gym chúng ta cũng không có được."

Lưu Lạc nghe Lâm Châu nói vậy thì mỉm cười đầy tự tin.

"Bài thi Quốc gia cũng được gọi là việc à? Thi bừa cũng đỗ."

"Chà, tự tin thế, xem ra Croconaw của cậu đã đạt cấp huấn luyện viên rồi hả?"

""He he, cậu cứ đợi đến kỳ thi Quốc gia thì biết, dù sao cũng còn ba tháng nữa thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Đổ Bộ Của Pokemon

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook