Cuộc Chiến Học Đường

Chương 28: CHAP 28

MinyuEtic

08/07/2015

– Dennis! Cậu hãy về Úc quản lí FSA bên đấy đi! Ở đây có tôi,Selca,Rachel, Vera và Lami lo rồi!

Như ngồi đối diện Dennis,gương mặt vô cảm toát lên dưới bầu trời khuya. Dennis suy nghĩ 1 lát,đứng dậy đi lên phòng. Lát sau anh bước ra với vali và đi ra cửa

– Mọi người giữ gìn sức khoẻ! Rachel,cho tớ mượn chiếc Ferrari này nhé? Mốt về Úc tớ sẽ chuyển khoản chi phí chiếc xe này cho cậu!

– Cậu cứ cầm luôn đi Dennis,coi như tặng cậu!

Dennis mỉm cười,nụ cười tựa thiên thần,tuơi sáng,vui vẻ,nhưng trong nụ cười ấy ẩn chứa bao đau buồn ..

– Thôi! Trễ lắm rồi! Chỉ còn 4 tiếng nữa chúng ta phải tới trường rồi!

Tụi nó về phòng,chìm vào những giấc ngủ say,đẹp tựa giấc mộng,nhưng không ai biết hiện thực luôn trái ngược giấc mộng. Mộng đẹp bao nhiêu,thực đau bấy nhiêu ..

Sáng sớm,tụi nó đã có mặt tại trường, sân trường đã chật kín người. Hôm nay hình như có lễ hội gì lớn lắm, thấy mặt ai cũng hớn hở, trường còn trang trí nữa,hệt như lễ hội luôn còn gì nữa. Tiếng chuômg vào lớp vang lên,vậy thì cũng rất ư là bình thường rồi,không có lễ hội gì hay sao? Tụi nó học ở đây mà có lễ hội gì mà cũng không biết là sao?

Ở lớp tụi nó và tụi hắn,cô giáo chủ nhiệm bước vào,cô thông báo rằng Dennis đã về Úc ngày hôm nay,đám con gái của lớp buồn rũ rượi,tụi hắn thì vui không thể nào tả nổi nhưng không dám thể hiện ra ngoài. Cô giáo nói tiếp:

– Lớp trưởng! Nói với các bạn về nội dung cuộc thi ” Miss Beauty KINGDOM ” đi!

– ” Miss Beauty KINGDOM ” là 1 cuộc thi tuyển chọn những nữ sinh tiêu biểu của trường hội tụ đủ 3 yếu tố: Tài,Sắc,Trí. Cuộc thi gồm 1 vòng loại,1 vòng sơ kết và 1 vòng chung kết. Kết quả là do BGK và tỉ lệ học sinh yêu thích. Nếu các bạn muốn đăng kí thì liên hệ mình và cô giáo chủ nhiệm. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe!

Lớp trưởng nói xong rồi ngồi xuống,cả lớp vỗ tay rần rần,la hét inh ỏi. Cô giáo gõ mạnh cây thước lên mặt bàn rồi ra lệnh cả lớp im lặng. Cả lớp im phăng phắc. Công nhận nội công của cô giáo thâm hậu thật! Bái phục bái phục!

– Ok,các em đã nghe qua nội dung cuộc thi rồi. Có gì thì đăng kí với cô hoặc bạn lớp trưởng. Nào,chúng ta học bài tiếp!

Tiết học nhàm chán kéo dài. Nó chống cằm,mắt lơ đãng nhìn ra cửa sổ ” Đôi lúc mình lại nghĩ .. FSA lại có mặt làm gì chứ? Chỉ toàn gây chiến và gây xung đột với các bang khác. Rồi sẽ có người chết .. FSA .. Tại sao phải là mình? Bảo, Lộc, Quân, Phong .. Xin lỗi các cậu .. FCP .. ”

– Hy!



1 câu gọi kéo nó khỏi dòng suy nghĩ rắc rối. Nó nhìn hắn,mắt chớp chớp,hỏi:

– Cậu gọi tớ sao?

– Vậy ở lớp này có ai tên Hy nữa à? – Hắn đáp lại

– Không..

– Cậu đang suy nghĩ gì thế?

– Một vài chuyện linh tinh ấy mà!

Nó cười nhạt,tay khua khua để vơi đi những khuất mắt của hắn về nó. Hắn gật gật đầu,đôi mắt chìm trong nỗi buồn vô tận,khi nhìn vào đôi mắt ấy,không ai có thể hiểu được người ấy muốn gì ..

– Các em! Hay cô có ý này! – Cô giáo đang giảng bài thì quay xuống nói – Lớp chúng ta bầu ra những bạn đi thi cuộc thi này nhé? Thắng thua không là vấn đề! Chỉ cần các em vui là được rồi!

– Vâng! – Cả lớp đồng thanh đáp to

– Cô ơi,em bầu 4 bạn học sinh nữ mới vào của lớp! – 1 bạn nam trong lớp đứng lên

– Cô ơi,em cũng bầu 4 bạn ấy ..

– Cô ơi,em cũng vậy .. bla bla

Cả lớp nháo nhào lên. Cô giáo gõ mạnh cây thước xuống bàn,lớp im re

– Vậy chúng ta sẽ để .. Hy,Kỳ,Như và My tham gia cuộc thi này! Vậy nhé! Hết tiết rồi! Cô chào cả lớp!

Cô giáo đi ra ngoài,cả lớp đứng lên rồi chạy thẳng ra ngoài vì chuông giải lao cũng sắp vang lên

Tụi nó đi xuống canteen thì gặp 2 anh của nó – Daniel và Martin



– Chào 2 anh!

Tụi nó đồng thanh chào,có lẽ những kí ức đau buồn kia tụi nó đã quên hết rồi ..

– Mấy em ăn uống gì không?

Anh Ân hỏi,tay chỉ về phía cái bàn ở góc canteen. Tụi nó toe toét cười,chạy vèo về phía chiếc bàn đó. Ai dà,nói tới đồ ăn là mấy nàng mắt sáng lên như đèn 200W

– Mấy em ăn gì? – Anh Hoàng cúi lưng xuống hỏi tụi nó,nở nụ cười mật ngọt chết người

– Anh Hoàng .. Anh hãy nhớ tụi em dị ứng với nụ cười mật ngọt chết ruồi này! – Nó đùa

Anh Hoàng mếu mặt bỏ đi về phía canteen. Anh Ân thì dắt ra 1 cô gái rất dễ thương,cao tầm 1m7,ngũ quan hoàn hảo,mái tóc màu hung dài óng ả .. Ờ ừm,xét chung cũng được! Tụi nó gật gật đầu .. Mà khoan? Đây là ai vậy?

– Đây là bạn gái anh,Tống Nguyệt!

Anh Ân cười tươi,tay trong tay với cô gái tên Nguyệt có mái tóc màu hung dài óng ả. Tụi nó há hốc mồm nhìn Nguyệt. Nhìn có vẻ mọt sách quá nhỉ? Cô gái ấy đeo 1 đôi mắt kính đen dày, đôi mắt loé lên 1 tia lạnh lẽo sau chiếc mắt kính dà,tay ôm 1 cuốn sách dày,còn ngón trỏ bên tay phải của cô gái ấy ánh lên tia sáng lấp lánh của 1 chiếc nhẫn kim cương. Cô gái ấy,rất quen,đối với tụi nó ..

– Chào các em .. Ờ .. Ừm .. Chị là Tống Nguyệt,bạn gái của Ân .. Nghe anh Ân kể rất nhiều về em! Lâm Minh Hy ..

Cô gái ấy nhấn mạnh tên của nó. Mắt nó trợn tròn nhìn cô gái ấy .. Giọng nói này .. Không lẽ ..

– Hy! Lên lớp !

Kỳ khều khều nó, tụi nó đứng dậy chào rồi đi lên lớp. Anh Ân chẳng hiểu gì cả,ngồi xuống bàn. Còn cô gái Tống Nguyệt kia .. môi cô gái ấy nhếch lên,đầy vẻ thách thức ..

Giờ giải lao cũng hết. Rồi sau 3 tiết học cũng là giờ ra về. Tụi hắn định chở tụi nó về thì tụi nó từ chối,nói ở trường có việc. Tụi hắn nhìn tụi nó đầy nghi hoặc,tạm biệt rồi về . Sau đó tụi nó có vẻ như tìm kiếm gì đó trong trường. Rồi tụi nó lên sân thượng thì thấy 1 cô gái có mái tóc màu hung dài óng ả,chiếc nhẫn kim cương từ tay cô gái loé lên lấp lánh dưới ánh mặt trời. Nó nhếch môi,nói:

– Gặp lại rồi .. Venus!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Học Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook