Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 10: Tứ tinh hội tụ . Vẫn thiếu 1

Song Sinh Linh Như Ngọc

31/10/2017

Chương này hơi ngắn . Nhưng là cố gắng 1 buổi trưa của Hà rồi . Không hiểu sao lúc lưu truyện lại k đc "Lỗi ! bạn ko thể sửa truyện của ng` khác " -Santruyen said . Thật k thể hiểu nổi mà . Công sức của tôi .

Từ giờ mỗi tuần có thể mình sẽ đăng hơn 1 chương nhé !( Mình muốn thấy truyện luôn ở trang đầu !) Ủng hộ Hà nhé các bạn !

___________________________________

Hữu Ngọc ngồi lại phía bên ta , ( từ đối diện => cạnh ) .Đối mặt vs ta là ...Chu Thanh , đang khó chịu ngồi k yên , hắn mặc kệ 3 bọn ta nói chuyện vui vẻ đến cỡ nào , vẫn ngồi 1 góc ăn 1 mình . Thật muốn nói cho hắn biết là hắn đang bị cho ra rìa , ko biết bản mặt của hắn lúc đấy như thế nào ? Tưởng tượng thôi cg cười k nhặt đc mồm rồi .

Nói vậy thôi chứ tâm điểm chú ý của ta vẫn là Siul . Không biết là mọi người cảm thấy Siul như nào nhưng ta thấy dù có nhìn ở góc độ nào Siul cg xinh đẹp hết . Vả lại ánh mắt của Siul rất quen thuộc , như đã gặp ở đâu đó rồi nhưng k thể nào nhớ ra .

" Hình như Siul năm nay mới 14 tuổi , đúng k ? Tại sao lại học cùng khối với tụi tui vậy ? " Hữu Ngọc tò mò hỏi

Siul bình tĩnh , cười định trả lời thì bị Chu Thanh từ đâu vào chen ngang .:

" Đúng vậy ! Siul mới 14 tuổi thôi , nhưng em ấy từng đc mời vào trg`đại học Harvard , có 3 bằng tiến ....a ..a đau đừng kéo nữa ...! " Chưa nói đc hết câu Thanh đã bị Siul kéo tóc .Đúng là Chu Thanh làm như thế có 'hơi' vô duyên thật , bảo sao Siul lại tức giận đến thế . ha..ha ..

Siul cười gượng nói tiếp :



" Đừng nghe lời anh ấy nói .. không có quá như vậy đâu . Còn về tại sao em lại học trên 1 lớp ...Đó là vì cha em nói thế này để cho em với Chu Thanh thân thiết hơn í mà ! "

Nghe đến đây nghi xám mặt lại , 'thân thiết ' quả nhiên lời đồn 2 người này có hôn ước là thật ...Cạnh đó , Hữu Ngọc mặt mày sáng rực lên , nhìn Siul k còn ánh mắt ghanh ghét đố kị nữa .Chu Thanh thì kiêu căng hiện rõ ra mặt rồi nhưng vẫn vờ như ko để ý ngồi ăn tiếp . Hữu Ngọc nhân đó cũng nói tiếp :" Hôm nay Nghi ca đưa em về nhé !" nhỏ nhìn ta với vẻ mặt hài lòng cùng kiêu ngạo cũng dấu đc sự vui mừng trong đôi mắt xanh lam đẹp đẽ của nhỏ .

Nghi vẫn đơ người nãy giờ và dường như chẳng hề để ý đến lời nói của Hữu Ngọc . 3s sau mới gượng gạo gật đầu 1 cái . Siul thấy vậy cũng rất ngạc nhiên nhưng ko để lộ ra ngoài mặt 1 chút nào chỉ chỉ lẳng lặng cười chừ , và ăn cơm .Cũng k quan tâm thêm gì nữa .

Chu Thanh , Hữu Ngọc ngơ ngác nhìn biểu cảm kì cục của 2 người kia . Cuộc nói chuyện nhàm chán , dường như chỉ có Hữu Ngọc tự nói 1 mình , thi thoảng thấy Nghi cười, gật đầu . Siul trở về vẻ thanh lãnh ,lạnh lùng ,như 1 người hoàn toàn khác . Các bạn có thắc mắc Chu Thanh như thế nào k ? ...Từ sau khi bị Siul túm tóc đến giờ , hắn vẫn ngồi ôm đầu ( chắc hẳn là đau lắm !) , do ăn thức ăn ko quen nên hắn bị tào tháo đuổi đứng ngồi k yên .

---------Cuối ngày _____

* Tinh Tinh *

Tiếng kêu quen thuộc lại vang lên . Nghi đứng dậy ,mệt mỏi vươn vai , than thở " Cuối cùng cũng hết tiết , thật dài quá đi à " tiếp đó vô duyên ngáp 1 cái ngán ngẩm trong khi cô giáo đang đứng đó nhìn ( Cô giáo đáng thương ghê ) rồi ko đợi đến việc chào cô giáo , ta đã ngang nhiên xách cặp ra về . Trong đầu nghĩ về việc đc lăn lộn trong cái tổ nhỏ của mình sau 1 ngày mệt mỏi thật là đã biết bao => giấc mơ nhỏ nhoi của Nghi...Nhưng mà ko có đc ...Ta vừa rời chỗ ngồi 1 cái , Hữu Ngọc từ đâu chặn trc mặt ta

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook