Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 1: Quách Tử Nghi

Song Sinh Linh Như Ngọc

19/10/2017

Như đã giới thiệu , tên ta là Quách Tử Nghi , năm nay 15 tuổi ( cung thiên yết nha )

Trường SilWay là trường ta đang theo học. Đây là ngôi trường nổi tiếng bậc nhất thế giới do 3 tổng công ti lớn : Đoàn Thị , Hàn Thị , Chu Gia cùng nhau xây dựng nên . Nó hội tụ tất cả những tinh hoa của nền giáo dục thế giới .

Giáo viên : đều là những người dạy giỏi ,có kinh nghiệm nhiều năm.

Học sinh : đều là những tiểu thư khuê các hay công tử (bột ) của những nhà quyền thế

Còn ta ? ... Ta chẳng là cái gì cả không tiền , không quyền , biết chút võ công mèo cào . Các ngươi có nghĩ ta là con của 1 nhà hay là gia tộc giàu có gì đó rồ bị thất lạc không ? ... ừm Ta lúc nhỏ cũng nghĩ mình như vậy . nhưng mà ...chắc chắn là ta không phải rồi .Vì sao ư ?

Ta mặc dù cũng là con rơi ở cô nhi viện nhưng chẳng có tí khí chất gì cả , nhu nhược yếu đuối , cũng chẳng xinh đẹp hơn những học viên khác ...hay nói trắng ra tôi là cái thằng xấu nhất , bẩn nhất ở cô nhi viện .

Và chính vì thế , không ai yêu quý ta , trong 8 năm đầu cuộc đời mình , không 1 ai dám nhận nuôi ta , và trong 8 năm đầu đó ta vẫn sống lủi thủi một mình , cô độc .



... không được nghĩ bi quan nữa , ta sẽ cho các ngươi thấy 1 chút hy vọng này . Năm 8 tuổi , ta cùng dì Dương - chủ cô nhi viện ra ngoài mua bữa tối cho các em nhỏ hơn , thì tình cờ đi qua 1 người bạn cũ của dì , nhìn tướng thôi cũng biết là rất giàu . Ông ta biết được ta là học viên của cô nhi viện đó , thương dì Dương vất vả nên buột miệng nhận ta làm con nuôi của ổng . Chắc lúc đó trong người ông ta có ít men và không nhìn rõ mặt ta . Sáng hôm sau mới hốt hoảng tưởng trong nhà mình có yêu tinh nên đuổi ta ra ngoài ... Ta nói rõ lại 1 lần nữa , ta không phải dạng vừa , mặt dày khóc , kể lể về tối hôm qua .

Ổng nghe xong chắc phải hối hận lắm , nhìn mặt là muốn tống ta về lại cô nhi viện rồi . " Nam trượng phu nói lời phải giữ lấy lời " Ta hét thật to vào mặt ông ta . He he giờ nghĩ lại quả nhiên đó là diệu kế , ông nghe xong cứng họng không nói được câu nào và phải nuôi ta đến tận bây giờ . Ta cũng mặt dày không kém , ông có nhiều lần bức ta , bơ ta , ta lại lấy chuyện tối hôm đó kể cho ổng nghe , cho ổng hối hận . Cuối cùng thành ta bức ổng chạy sang nước ngoài ở . Hàng tháng gửi tiền về cho ta , nhưng mà chỉ đủ tiền học mà thôi , ta vẫn phải đi làm thêm kiếm tiền sinh hoạt HuHu

Lại nói về hiện tại , ta nhờ cái danh con nhà giàu ông ta cho , hiện giờ ta đang học ở lớp 9W . Cái lớp hội tụ toàn 1 lũ con nhà giàu học giỏi , hoàn toàn trái ngược với ta.

Mà hiện giờ , người giữ chức lớp .. à nhầm tổ trưởng tổ 3 quyền lực là ta đó nha ! Các ngươi có biết tại sao ta lại nói là tổ 3 quyền lực không ? Các thành viên của tổ đều là những người có tiếng (nhỏ mà có võ ). 2 thiên kim ,công tử của 2 tập đoàn lớn nhất thế giới, cổ đông chính của trường đang ở tổ ta .Mà ở tổ ta cũng có nghĩa là đàn em của ta .ha ha.

" QUÁCH TỬ NGHI ! Đang làm gì đấy bê đồ ăn cho khách mau !!" À ta còn chưa nói ta làm thêm ở 1 tiệm ăn nhỏ , quan trọng là ông chủ rất tốt với ta . Thôi không nói với các ngươi nữa , ta đi làm đây

Ngày 11 /7 /2017 ra chương mới ! Cố đợi nha mn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook