Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 23: Ngày đầu làm thêm của Băng !

Song Sinh Linh Như Ngọc

29/12/2017

Chập tối thứ 3 , sau 1 ngày dài học tập , Nghi thở phào , vươn vai , nhìn con đường trc mặt như đường lên Tây Thiên thỉnh kinh , dài vô tận . Nghi vén tay áo lên , cơ mà bên thấp bên cao , k theo 1 trật tự nào . Hít 1 hơi thật sâu rồi Cắn môi chạy thật nhanh đến nơi làm việc

_____ _______ __Nhà hàng Tây Tây _______________

" Kính mời quý khách tới nhà hàng Tây Tây của chúng tôi ạ ! " Lam Thần tỉ tỉ tươi cười đón mời khách . Từ khi sinh ra Lam Thần tỉ đã có 1 vẻ đẹp hiếm có khiến người người ghen tị ,vẻ đẹp theo đúng chuẩn mực người châu á . Mắt to đen , lông mi dài , cong vút , môi đỏ , tóc đen mượt ,dài đến ngang lưng , chân dài , eo thon, 3 vòng chuẩn ... Tuy nhiên tỉ lại sinh ra trong 1 gia đình khó khăn . Nghĩ đến đây , ta lại nhớ lại giọng nói chị lúc mới vào làm nó trong trẻo mượt mà làm sao . Chị mới vào đây làm đc hơn 1 năm thế mà ta có thể nhận thấy rõ đc sự thay đổi trong giọng nói của chị , nó khàn khàn , ko còn độ trong trẻo như ban đầu nhưng mà nhờ nhan sắc lẫn sự dịu dàng của chị nên chị vẫn trụ lại vị trí này đc .

Nghi thấy Lam Thần tỉ từ xa , chạy vào thật nhanh , vươn tay ,chào thật lớn

" Lam Thần Tỉ " thật khó để hình dung cái vẻ mặt tươi roi rói lúc ấy của Nghi . Đúng là 1 đứa bé đáng yêu

Lam Thần tỉ hơi giật mình , quay sang chỗ ta ,cười nhẹ 1 cái rồi đưa tay vẫy vẫy .

Dù là còn cách 1 đoạn nữa mới đến chỗ tỉ ấy nhưng mà ta lại có 1 cảm giác lạnh sống lưng , vừa rồi như có 1 tia sáng lóe ra như muốn cắt người ta thành trăm mảnh . Đúng là ác quỷ mà An ca à !

Suỵt khẽ thôi , ta nói vs các ngươi 1 bí mật nhé ! An ca Tên thật là Lăng Hạo Thiên . Con nhà KHÔNG HẲN LÀ GIÀU mà là RẤT RẤT giàu đấy , con tập đoàn đứng thứ 2 cả nước .... An ca thích Lam Thần tỉ từ lâu lắm rồi , nên cố gắng xin vào cùng 1 nơi với tỉ ấy để cố gắng cưa đổ tỉ . Nhưng mà hơn 1 năm r vẫn chưa có tiến triển , tội nghiệp ca quá à . Nhiều lần ta muốn nói bí mật này cho Lam Thần tỉ thì An ca lại bịt miệng ta bằng 1 chầu đồ ăn , dù hơi cảm thấy có lỗi với tỉ ấy nhưng dù sao An ca cg là 1 người tốt , gả cho ảnh cg k sao mà .



Ta đến gần Lâm Thần tỉ , cười gượng , đôi khi liếc nhìn An ca ở trong đang lườm ta với ánh mắt thù hận . Đùa chứ tại sao ca lại coi Nghĩ là tình địch ? Nghĩ đâu có ý xấu gì đâu ?

Lam Thần tỉ cười nói " Nghi đi học về rồi hả ? Có bạn đến tìm gặp em kìa !"

Nghi ngơ ngác ...Bạn ? bạn nào ? .....2p suy nghĩ .... NG ..NGUYỄN NGỌC THANH BĂNG Trời ơi sao ta có thể quên đc cơ chứ !

Ta vội vàng nói cám ơn với Lam Thần tỉ rồi một mạch chạy vào trong , hoảng loạn khi thấy Băng đang ngồi trên ghế trừng mắt nhìn ta . Hóa ra cảm giác lạnh sống lưng vừa r ko hẳn là do An ca làm

" Ch..chào.. c..â. ụ " Nghi ấp úng nói

" ừ chào cậu , mình đc phân việc nấu nướng , bác Lâm nói chờ cậu đến mới phải làm " Băng lanh lùng nói .

Nghi giật mình "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook