Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 9

Song Sinh Linh Như Ngọc

31/10/2017

Bạch bạn học ! Trường học không phải là nơi tùy tiện , xin lưu ý đừng để 'mấy thứ' này vào đây .* chỉ tay vào đám ng` mặc áo hồng kia * ..Có đc ko ? "

Nói xong , Thanh Băng quay về phía cái lp đang ồn ào như cái chợ , lừ 1 cái , khiến ngay tức khắc chúng im re . Rồi nhỏ lập tức quay sang đám đồ hồng kia nhìn vs ánh mắt hình viên đạn , chỉ ánh mắt thôi cg đủ để bọn ng` kia rút lui rồi .

Hữu Ngọc có chút hơi sợ hãi , mắt đã bắt đầu rưng rưng " Hưc ...Hức ... Ngọc Chỉ là ko muốn Nghi ngồi chỗ kia thôi mà ! hức Hức " * lấy tay lau nc mắt * ( mặc dù làm gì có nc mắt mà lau )

Thanh Băng liếc thoáng qua chỗ Hữu Ngọc , thấy nhỏ khóc lại không kìm đc, mềm lòng nói

" Cậu ....Được lắm ! ĐÂY LÀ LẦN CUỐI CÙNG ! RÕ CHƯA"

Thanh Băng phải gằn từng chữ trong câu nói . Có lẽ Thanh Băng rất sợ thấy ng` khác khóc , hay có thể nói là nhỏ rất sợ ...nước mắt. Hữu Ngọc đúng là biết bắt điểm yếu của người khác thật !

Thanh Băng giận đùng đùng đi về chỗ , đi đc 1 đoạn thì quay lại chỗ ta nói

" Tổ trưởng tổ 3 định bao giờ mới về chỗ đây ? Đừng làm phiền đến việc học của người khác ."

Băng nói tiếp " Cô ...có thể bắt đầu bài học rồi "

Thanh âm thật sự rất thanh lãnh cao ngạo , khiến cho tất cả mọi người ko thể nào phản kháng lại. Ta quay về chỗ , tất cả lại quay lại quỹ đạo ban đầu của nó , nhưng mà hôm nay ta ko có ngủ gục ( vì phải ngắm AI ĐÓ mà ! )

"Hiếm khi thấy Tử Nghi chú ý nghe giảng ha ! Em có thể giúp cô giải bài (hóa ) này k ?" Tiếng Cô giáo vang lên làm ta giật mình nhìn lên bảng , mà phải đến 3s sau hình ảnh của Siul mới biến mất trong tầm mắt ta , ta uốn éo vài lần mới miễn cưỡng đứng dậy đc ! Nhìn bài tập trên bảng mà phát sốc , toàn chữ la tinh với ai cập cổ chả hiểu lấy 1 từ , không biết cô giáo có thù oán gì với ta hay ko ! Cần gì phải hành hạ nhau như thế này cơ chứ . Chết tiệt ! từ nãy đến giờ cô toàn nói tiếng động vật ai nghe mà hiểu cho đc ( Xin lỗi đi có mình Nghi thế thôi !)

Bây giờ phải làm sao ! Nói k biết làm thì ngố chết mà lên k làm đc thì cg mất mặt .... Chỉ trong một phần 10s trong đầu Nghi đã nghĩ ra cả tỉ thứ , chắc tại sự có mặt của Siul đây mà ! Nhưng mà chốt lại vẫn là lên làm , dù sao vẫn còn 1 đống phao bên dưới có thể nhắc ta bất cứ lúc nào mà ! Thế là ta dũng cảm lên bảng cầm phấn ... rồi đứng ngây 1 lúc .

Bên dưới những cái phao bắt đầu nổi rần rần , Chu Thanh tức giận trừng mắt quanh lớp 1 hồi , như muốn đe dọa bọn kia rằng ' chúng mày dám hé răng ra thì k yên với t đâu ' ( Chu Thanh đáng chết này Grừ Grừ!) . Cả lớp ngay lập tức lặng như tờ dưới sự hài lòng của cô giáo (độc ác ) . ...À mà cg k hẳn là vậy bên dưới vẫn còn 2 thanh âm nữa vẫn tiếp tục vang lên không lớn , ko nhỏ nhưng thực sự đây là 2 thanh âm rất trong trẻo , đáng yêu ,có thể nhận ra ngay , đây đều là nữ



Ta tò mò quay lại xem 2 vị ân nhân của mình , người thứ nhất chắc các bạn cg đoán đc phải k ? ...đương nhiên là Hữu Ngọc rồi , còn ng` thứ 2 là cái ng` mà ta không muốn 1 tí nào ...Siul . Trên đời này còn xui xẻo gì thì ập đến hết luôn đi . Muốn ra oai vs Siul 1 tí mà cg k đc .Biết là Siul nhắc thì cg k có gì là sai ...nhưng mà thật là xấu hổ quá đi à , lần sau nhất định phải cố gắng học ms đc !

Với sự giúp đỡ của Siul và Hữu Ngọc , ta nhanh chóng hoàn thành bài tập kia . Cô giáo còn' khen ' ta làm đúng nữa cơ nhưng ta biết trong đầu cô đang tức điên vì k dìm đc ta xuống !Còn Chu Thanh thì vẫn hậm hực ngồi đấy , hắn k làm đc gì vì ng` giúp ta là Siul mà !

Kết thúc buổi học , ta cùng Hữu Ngọc vẫn như thường lệ , đi xuống căng tin . Hình như hôm nay náo nhiệt hơn bình thường , ta cùng Hữu Ngọc đến sớm nên dành đc chỗ tốt , ở ngay ngoài cửa , nhìn ra là 1 khu vườn nhỏ tuyệt đẹp , ko khí vô cùng trong lành . Khi vừa đưa miếng thịt lên miệng thì gặp ngay 1 cảnh cực kì đáng ghét . Siul vui vẻ dắt tay Chu Thanh đi vào , Chu Thanh thì mặt mày cau có , khó chịu , cũng phải thôi , hắn là công tử nhà giàu thường thì đến những nhà hàng 5 sao sang trọng , nào có bao giờ biết đến căng tin của trường là gì cơ chứ .

" Nghi ca nhìn kìa ! là Chu Thanh và Siul ! Anh nói xem hai ng` đó sao lại đến nhỉ ? " Hữu Ngọc cg đúng lúc nhìn ra ngoài nói

Ta cười thản nhiên như chưa hề nhìn qua cũng k quay lại nhìn , cười gắp 1 miếng thịt vào bát Hữu Ngọc

" Này em ăn đi ! Đừng để ý đến bọn họ nhiều quá ! " Nói vậy thôi chứ ta cũng muốn xem họ đến căng tin làm gì . À mà đến căng tin ngoài ăn cơm thì còn làm gì đc nữa ...Haizzz vẫn thật k thể tin đc mà !

....1 lát sau ....

" Chật cứng rồi! chán quá đi mất ! " giọng ỉu sìu của Siul từ đâu đó phát ra , ta và Hữu Ngọc cùng bất giác quay lại nhìn , thấy Siul và Chu Thanh đang ở gần đó ,hình như là tìm chỗ ngồi .

" Chu Thanh ! Siul !lại đây ngồi đi " Ta gọi lớn , các ngươi cũng biết mà ! ta với Chu Thanh trước này đều ko đội trời chung nhưng mà gọi thẳng Siul ra đây thì ngại quá nên cứ gián tiếp gọi thế vậy .

3 cặp mắt nhìn thẳng vào Nghi , trong đó 1 cặp mắt mang theo ý bất ngờ , và ghen tị , Các bạn có đoán ra k ?....Đó chính là Hữu Ngọc , thật k khó để nhận ra Nghi là đang muốn mời Siul đến đây , nhất là đối với 1 cô tiểu thư vốn thông minh từ nhỏ như Hữu Ngọc . 1 cặp mắt mang theo ý nghi ngờ cùng khó chịu , đó là của Chu Thanh . Còn 1 cặp còn lại là của Siul , mang theo niềm hạnh phúc như muốn bật tuôn ra ngoài bằng nước mắt . Siul vui vẻ nhanh chóng kéo tay Chu Thanh về phía ta . Chu Thanh thì đứng im ko nhúc nhích , như con cún con bị chủ kéo đi tiêm vậy ,buồn cười chết mất . Không biết Siul đã nói gì vs hắn mà chỉ trong 1p ngắn ngủi hắn phải hàng phục đi theo .

____________________________________

Hà đăng chương sớm hai ngày vì từ t5 -> t7 cả huyện Lục Ngạn mất điện nên ko đăng đc cho mấy bạn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook