Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 29

Song Sinh Linh Như Ngọc

01/05/2018

Sáng hôm sau , cả bọn ngáp ngắn ngáp dài đi học . Và vẫn như thường lệ , cuộc nội chiến tanh bành giữa Chu Thanh và Quách Tử Nghi lại diễn ra trong lớp 9W . Đại khái lần này Nghi là người chiến thắng ( vì có sự giúp sức không nhỏ của Băng )

Cụ thể là như lày ....

- Trời ! cái nhà tồi tàn đó mà cũng được gọi là nhà hàng ư ? Cái gì mà Tây Tây ? nghe cái tên đã thấy muốn đánh nhau rồi , đồ ăn thì toàn mấy thứ linh tinh ,còn không bằng nhau rơm nữa . Tối nay ta ko muốn nhìn thấy nó nữa . Nói nửa ngày trời , Chu Thanh chỉ là muốn phá cái nhà hàng đó thôi . Ầy Nghi thì lại quá coi trọng danh dự nên 2 thằng nhảy vào cãi nhau lên giời xuống địa ngục luôn .

- Cuối cùng vẫn phải sai người khác đi làm . Lớp trưởng đại nhân à , người có thể làm được gì đây ?

Nghi ném cho Chu Thanh 1 cái nhìn khinh bỉ .

-Có vẻ như là không ít người ghen tị với ta haha . Chỉ là chút tài ( tài trong tiền tài ) mọn không đáng để Quách Tử Nghi ngươi coi trọng . Chu Thanh mặt dày trừng Nghi , trong mắt hiện lên tia cười nhạo đắc ý .

-.... Nghi im lặng 1 hồi . Chỉ mấy chữ Chu Thanh đã dồn Nghi vào thế bí

- Chu Thanh , bố cậu đến kìa ! Nghe là biết Nguyễn Ngọc Thanh Băng đang nói dối ,nhưng đối với người nhạy cảm với từ "bố " Như Chu Thanh , câu nói này lại rất hiệu nghiệm . CHu Thanh vừa nghe xong câu nói đó , hốt hoảng nhìn ra cửa lớp , mặt tái mét . Khi thấy ngoài cửa không có ai hắn mới thở phào . Nhưng hình như hành động của hắn đã làm trò cười cho nhiều người rồi thì phải .

Mấy bạn nữ ở cửa lớp vừa đến đúng lúc xem được toàn bộ biểu cảm sợ hãi của lớp trưởng đại nhân thì ngay lập tức phì cười rồi kéo nhau ra ngoài .

Số Chu Thanh tận rồi ....



Mấy bà tám kia sẽ khoe toàn trường biết chuyện này . Trước kia Chu Thanh nổi vì danh tiếng, bây giờ sẽ nổi vì tai tiếng haha .

Ta không quên đưa ánh mắt cảm kích về phía Băng . Lần này ta đã thắng rồi .

Dường như sau câu nói đó Băng lại thành 1 "tu sĩ ẩn danh " chẳng thèm bắt chuyện với ai , chỉ ngồi 1 góc học bài . Không hổ dang là người luôn đứng đầu bảng.

=======

À đúng rồi . còn 3 tháng nữa là đến 1 kì thi hết sức quan trọng đó là thi chuyển cấp . Tuy rằng với gia thế của vị cha nuôi ta thì lên được Siulway 2 không phải là vấn đề nhưng với học lực của ta thì có lẽ chỉ được ở lớp bét nhất của trường đó thôi .

Còn 3 tháng nữa . Ta còn thời gian để cố gắng . Từ bây giờ ta sẽ chăm chỉ hơn , cố gắng hơn , và để đạt hiệu quả tốt nhất ,ta sẽ nhờ Băng phụ đạo sau giờ học .

Tương lai ngẩng mặt hay cúi đầu đều trông cậy vào thời gian này hết . Ta phải cố gắng mới được !

-------------------------------------------------

Tiện đây tớ cũng có lời muốn gửi cho các 10x : "Các bạn à , cố lên nhé ! kì thi đang tới rất gần không được lơ là đâu đấy "

" 10 năm trước người khác dựa vào thu nhập của bố mẹ bạn để đối xử với bạn ,và 10 năm sau người khác dựa vào thu nhập của bạn để đối xử với bố mẹ bạn ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook