Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 17: Bình thường 9W

Song Sinh Linh Như Ngọc

02/11/2017

Hôm nay là 1 ngày bình thường mà k bình thường chút nào tại lp 9W

Diệu - Duy Nam , Ly - Lâm . Như thường lệ chọc ghẹo rồi đuổi đánh nhau , cả lp chỉ 4 cu cậu này cũng đủ họp thành cái chợ Bến Thành rồi !

" Ê !trả lại quyển vở cho tao ! " đấy đấy lại thế nữa rồi. Lâm nhảy lên bàn ta chạy như siêu nhân ta giật cả mình , Ly ở dưới bất lực phụng phịu nhìn . Thích nhau thì nói đại đi bày trò ! Trẻ con !

Cặp đôi Diệu Nam kia cg k vừa " Ấy đừng viết vào hộp bút tao nữa mà ! đầy chi chít đấy rồi ! Hu hu " cg là bị bắt nạt nhưng con gái trong cặp đôi này chiếm thế thượng phong . Diệu chính là 1 thành viên trong tổ ta , bá đạo trên từng hạt gạo , nhiều lúc bảo nó đi làm con trai thì hợp hơn .

Còn 1 vài thành phần đc gọi là ' bà tám ' của lớp , không những thế còn có ' bà sáu ' ' bà bảy ' và 'bà chín ' nữa . Trên giời dưới đất , có chuyện gì là k qua mồm mấy bà này , ta tiệt k dây vào . Chỗ này tập hợp rất nhiều đứa hóng chuyện ngồi quây quần lại đấy . Ta thật sự k hiểu trong 4 năm học cấp 2 chúng nó lấy đâu ra lắm chuyện để kể thế ? mãi mà k hết. Chưa biết chừng ta chính là đối tượng bị chúng đem ra bàn tán , bởi thi thoảng có 1 số đứa quay sang chỗ ta , nở 1 điệu cười ' kinh dị ' hết mức .



" cái '___' này là đc mua từ Thụy Sĩ , có biết ông A rất nổi tiếng k ? là chính tay ổng làm cái này đó ! " Cái cấu trúc câu này hôm nào ta cg nghe đến phát chán rồi , ta nhìn qua bên góc lp , đây là địa bàn của dân khoe của đây mà , toàn những thứ linh tinh , còn mấy người kia hôm nào cg bu lấy k biết chán . Đó đó nhìn thấy tên đang khoe của kia k ? Mạnh , đại thiếu gia con nhà giàu lại còn đc chiều , hắn cg là thành viên trong tổ ta . Còn tên đang chăm chú nghe ' giảng ' kia là Khánh Nam , tên bị kì thị nhất lp 9W . Ta nhớ Dương từng nói " Mỗi lần thấy Khánh Nam đi qua thì mọi cuộc vui trở về buồn hết ! " quả đúng là vậy , mặt hắn lúc nào cg như đưa đám , ng` khác k thể quý nổi , 'niềm tự hào ' của tổ ta đó .

" Bịch " Bó hoa hồng tươi thắm bị vứt xuống dưới đấy , vẫn là giọng phẫn nộ của đào hoa công tử nhà ta " Nè đừng quá đáng vậy chứ mình tốt với cậu như thế mà cậu k chịu ns vs mình 1 câu là sao ? "

Cô gái kia quay ra , ánh mắt thờ ơ " Vậy là 1 câu rồi nhé !" rồi ôn lại bài tiếp . Nguyễn Ngọc Thanh Băng vẫn lạnh lùng đến bá đạo như xưa . Còn người con trai kia là thành viên ở tổ ta " Đoàn Khả Ân " - công tử bột còn lại mà ta nhắc đến ở C1 . Nghe tên quả thực rất giống con gái nhưng hắn lại cực kì men lì không biết đã có bao nhiêu người phải đứng ngồi k yên vs hắn , sức hút rất lớn . Từ 3tháng trc ta cá cược vs Hữu Ngọc rằng hắn sẽ k tán đổ Băng đâu . Có vẻ như lần này ta thắng chắc rồi.

Ngoài ra trong lp còn 1 vài thành phần yên lặng quan sát xung quanh , tưởng như họ k để ý đến bạn nhưng thực chất mọi nhất cử nhất động của bạn đều nằm trong tầm ngắm của họ . Tp bao gồm " Ta , Siul , Hữu Ngọc , Chu Thanh , Băng " ....Chẹp chẹp toàn tp nguy hiểm k à !

Siul ms vừa đến lp nhưng đã đc rất nhiều người yêu quý . 1 số bạn ngồi cạnh Siul hỏi này nọ , Siul trả lời cg rất có 'tâm ' Nhưng ta biết sự thật Siul chỉ trả lời qua loa cho có thôi . Từ ngày hôm đó ở cùng Siul , ta quyết tâm thực hiện ' chiến lược ' của mình ,còn Siul thì dường như lạnh lùng vs ta hơn . Lúc nào cg là thái độ kính nể đàn anh chứ k phải thân thiết như gia đình . Ta rất buồn , cảm giác như ta mãi mãi k bao giờ với tới đc trái tim Siul . Ta cố nhớ về 'Lục Tiểu Yên ' kia , nhưng mãi mà k nhớ ra . Nên 1 tuần sau đc nghỉ ta sẽ về lại cô nhi viện hỏi thăm . Ta thực sự muốn biết " Lục Tiểu Yên ' là ai !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook