Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 7

24/02/2017

Sáng hôm sau...

- Này Sư tử, cậu sao vậy? _ bé cua tốt bụng hỏi thăm Sư tử làm anh đỏ mặt khi nhớ về cái lí do hết sức lãng xẹt hồi tối hôm qua.

- Cậu ổn không Song tử? _ Xử nữ lo lắng cho anh Song nhà ta.

Vâng, hai người mất ngủ đêm hôm qua không ai khác đó chính là anh Sư và anh Song. Đêm hôm qua hai ảnh mê nghĩ về " vợ " của mình đến nỗi mất ngủ luôn ( bởi vậy, người ta nói: anh hùng khó qua ả mỹ nhân, huống hồ đây lại là vợ của mình mới chết chứ. Số mấy ảnh rõ khổ. ). Trả lời câu quan tâm của các nàng là ' Ừ. Tớ ổn. ' của các chàng. Những sao còn lại thì thì ngồi đó xem " phim tình củm " của mấy đứa bạn mình làm diễn viên.

- Nè. Có thật là không sao không đó. Ngày hôm qua hai người làm gì mà bây giờ thảm hơn con gấu trúc vậy? _ chị cua vô tư quan tâm mà không để ý hai cái thằng mưa nắng thất thường kia trên đầu đang nổi giông tố.

' Bộ trông tụi này thảm tới như vậy luôn đó hả!? Tất cả là do hai người nào đó không chứ đâu. ' _ hai chàng cùng có chung một suy nghĩ. Không để ý những sao kia ( trừ bé cua ngu ngơ ngờ nghệch ra ) như nhìn thấu được suy nghĩ của bọn họ mà cười đểu và chị Xử thì đỏ mặt tía tay.

- À, hôm nay chúng ta có buổi tập huấn đó. Các cậu chuẩn bị tinh thần cho chiều đi là vừa. Nghe nói nó rất khắc nghiệt nên rất ít người qua được, đặc biệt là các bạn nữ đó. _ Song tử nhanh chóng phá bỏ các không khí kì cục này.

- A... Hảaaaaaaaa.....????????!!!!!!!!! _ các sao nữ la nhưng trong đó cũng có sự tham gia của anh Nhân mã.

- Thôi chết rùi. Vậy phải làm sao đây. _ bây giờ bé cua mới nhớ té ngửa ra sau khi nghe lời nói của anh Song.

- Nè làm gì mà hốt hoảng quá vậy. Chỉ là chạy có vài vòng, tập hích đất, gập bụng, rùi tập võ, sử dụng kiếm thui mà. Có cần hoảng đến vậy không? _ Sư tử vội vàng trấn an " cô vợ của mình " sau khi thấy bé cua phát hoảng.

- Trời đất sao không hoảng được. Tụi này lâ........

- Thôi chúng ta vào lớp đi. Sắp vào học rồi đó. _ Ma kết không để Cự giải nói hết, bạn Xử lấy tay bịt miệng của Giải lại, còn anh thì chặn họng bé Giải làm bé cua khỏi ú ớ gì luôn. ( tội nghiệp )



- Ừ. Được rồi. Thôi tụi này vào trước, các cậu đi thôi. _ nói xong Song tử lôi đầu thằng Sư tử đi trước còn các sao thì tuột lại phía sau.

- Nè, tại sao hai người chặn họng tui. _ Cự giải phản bác với hai cái đứa hồi nãy cướp lời của mình, ai dè lại bị phản tác dụng.

- Cậu giỏi quá. Cậu có biết là nếu nói ra coi là chừng chúng ta bị bọn họ nghi ngờ không? Không phải hồi nãy tớ với thằng Ma kết nhanh tay chắc nãy giờ bị bọn họ nghi ngờ rồi xa lánh òi. _ Xử nữ nói lại bé Cự giải làm bé buồn rừa rựa.

- Thôi, bỏ qua cho con Giải đi. Không phải bà với cái thằng tảng băng kia đã cứu rồi sao? Bỏ qua một bên đi, tớ có một chuyện muốn hỏi cậu nè, Thiên bình! Chừng nào đến ngày trăng rầm đó vậy. _ Nhân mã giải vây cho bé cua và cũng quay qua hỏi cô vợ nhỏ của mình về đều quan trọng nhất hiện giờ.

- À, cái đó thì....... khoảng 16 ngày nữa. _ Bình nhi.

- Cái gì? Vậy là hai tuần nữa là đến hả!? _ Nhân mã la làng. Anh đang rất sốc khi biết rằng, chỉ còn hai tuần nữa là họ sẽ rời đi, không ở đây nữa, mà sự nghiệp đi chơi của anh lại chưa bắt đầu bất cứ ngày nào mới khóc không ra nước chứ! ( em lạy anh! )

- Thôi đi Nhân mã, ông đừng có mà mơ tới cái vụ đi này đi nọ! Đừng tưởng tụi này không biết ông đang nghĩ đến chuyện gì! _ Bảo bình lên tiếng đánh tan giấc mơ đi chơi của Nhân mã làm ảnh muốn tự vẫn ngay tại chỗ luôn nhưng vì chuyện sau này nên đành, ngậm mùi đắng cay luôn.

Các bạn có thắc mắc vì sao mà nãy giờ hai anh chàng Song và Sử không hề nói lời nào không? Xin cho tác giả thích là vì hai người đó đã đi vào lớp từ đời nào rồi, bỏ lại các sao đang bàn công chuyện. Tuy rất muốn ra nhiên nhưng vì " mấy đứa bạn thân của mình " đang bàn chuyện quan trọng, không muốn họ biết nên mấy ảnh đành yên vị trong lớp luôn. ( t/g: tội nghiệp| Song và Sư: tội cái gì mà tội, không phải tại mày không cho tụi anh mày ra sao? | t/g: ủa, vậy là tại tui hả? Vậy cho em xin lỗi nha. )

Sau khi các sao đi vào chỗ ngồi cũng là lúc bắt đầu buổi học nhàm chán. Cuối cùng, buổi chiều với buổi huấn luyện mà các sao gọi là " điện ngục trần gian " bắt đầu thì......

..........................................

Muốn biết thì chờ chap sau nhé mấy chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook