Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 6

24/02/2017

Khi tất cả các học viên đều vào trường, đi đến cái bảng thông báo lớp học thì cả bọn mới té ngửa khi thấy cả bọn học chung với hai thằng kia. Trong lòng ai đó, vừa vui mà vừa bối rối, vui là được học cũng nhau, bối rối là không ngờ mình lại gặp ai đó một lần nữa sớm đến vậy.

- Nè tụi bây! Có tin vui! Tụi mình học cũng lớp với hai cái thằng kia đó. _ sau khi vào coi cái bảng danh sách chia lớp kia xong, Nhân mã háo hức thông báo tin vui cho mấy đứa còn lại.

- Thiệt vậy hả. Không ngờ mới đây lại được gặp một lần nữa. Số chúng ta hên gớm. _ Bảo bình hào hứng trả lời. Cô sắp được xem phim tình cảm rùi nghen, hê hê.

- Ơ, ơ. Vậy... lớp mấy vậy? _ Cự giải nhỏ nhẹ hỏi.

- Lớp 1-A. Yên tâm, hai thằng kia hình như mới vào nên cũng học chung với tụi mình. Lớp nằm ở phía trên cầu thang kia, chúng ta đi thôi. _ nói xong, Mã mã dẫn đường đi cho các sao đi vào lớp. Các sao cung không nói gì nữa, lẳng lặng đi theo phía sau con ngựa điên kia, để cho nó dẫn đường. Vào tới lớp, các sao cũng tự mình chọn vị trí cho mình ngồi. Mấy sao kia thì ngồi thành 3 bàn, chỉ có Xử nữ là ngồi một mình ở một bàn và Cự giải cũng vậy luôn.

Khi vào học, các học viên khác cũng vào lớp của mình, ai ngồi chỗ nấy, cuối cùng chỉ còn hai chỗ trống ở cạnh Xử và Giải, Song và Sư cùng nhau đi lại đó.

- Mình có thể ngồi ở đây không? _ Song tử hỏi Xử nữ một cách lịch sự nhất, làm cho cô cảm thấy ấm áp.

- Mình ngồi đây nha. _ Sư tử nói với Cự giải không đợi cô đồng ý, tự nhiên ngồi xuống.

Hai nàng kia không trả lời thì hai chàng này cũng sẽ ngồi xuống thôi. Tuy muốn cự tuyệt nhưng kiểu gì cuối cùng cũng sẽ ngồi ngay đây thôi. Thôi thì đành im lặng, cũng coi như là đồng ý đi, mấy đứa bạn, sống với nhau mấy ngàn năm rồi mà không ngờ là tụi nó lại cố ý sắp xếp cho hai nàng thẹn thùng không nói nên lời luôn. Thiệt đúng là có mấy đứa bạn tốt đến mức độ, chỉ một chữ ' tốt ' thôi cũng không đủ diễn tả.

- Ha ha. Sắp xếp hai cặp ngồi với nhau. Bình nhi à, em quả là thông minh nha. _ Nhân mã tán tưởng Bình nhi làm cô đỏ mặt. Hận không thể chui vào đâu đó giấu đi cái khuôn mặt đỏ gấc này đi và hết lên một tiếng cho giải thỏa nội tâm .

- Phải đó. Bình nhi, cậu giỏi quá. Bây giờ có phim hay để xem òi. _ Bảo bình nói.

- Hi hi. Các cậu nói quá. _ cô chỉ biết cười ngượng. Cái vụ " bắt cặp ngồi chung " này đều do cô ra tay nên mới thành ra như vậy. Hai cô nàng kia trong lòng tuy ngoài miệng thì oán hận cái đám kia không ngừng nhưng trong lòng lại vui mừng khôn xiết, cảm ơn không ngớt. Xong buổi học đầu tiên bắt đầu, học thì cũng là cung cấp những kiến thức cần thiết cho nhưng những trường khác chỉ khác là còn có một tiết dạy về các điều để trở thành kiếm sĩ thôi.

Sau khi giờ học kết thúc, cả 6 bạn sao của chúng ta đều tập trung vào một bàn của Cự giải để nói chuyện, tất nhiên là hai anh Song và Sư kia cũng ở lại để làm quen mà.

- Hồi sáng tại bọn tớ đi gắp quá chưa giới thiệu bản cho các cậu nghe có phải không. Bây giờ chúng ta gặp lại rồi chứng tỏ là chúng ta có duyên, để tớ giới các bạn nha. Tớ là Song tử và các thằng kia là Sư tử, rất vui được làm quen với các bạn. _ anh Song tuôn một tràng luôn mà không để ý các sao kia đang đơ. Đơ vì hai vợ chồng nhà này hợp nhau quá mà, nói chuyện thiết lí cho người khác nghe thì nếu nói hai vợ chồng nhà này đứng nhì thì đừng đứa nào mong đứng nhất. Trong lòng có cảm giác thân quen với những người nay lắm nhưng không nhớ ra là tại sao hoặc quen ở đâu.

- Tớ là Xử nữ. Còn đâu là các bạn tớ, Ma kết, Nhân mã, Thiên bình, Bảo bình và Cự giải. Rất vui được làm quen với các cậu. _ Xử nở nụ cười tỏ nắng làm ai đó mém choáng.



- Nè, hay là chúng ta cùng nhau xuống căn tin đi, tớ đói rồi. _ Bảo bình nói một câu mà mấy sao kia muốn đập cô cho một trận thiệt chứ. Nếu nói là ăn mừng vì kết bạn mới thì không sao, đằng này lại là mình đói rồi rủ đi. Thiệt chưa thấy quan tài là chưa đổ lệ mà!

Rồi cả nhóm đi xuống dưới canteen mà không để là có hai cặp nãy giờ không nói gì hết. Cặp của Sư và Giải thì im lặng, " liếc mắt đưa tình ", rồi ngại ngùng trốn tránh, còn cặp của Bé cân với con ngựa điên thì nãy giờ xem phim tình cảm mà hai đứa kia diễn. ( thiệt bó tay với hai anh chị này )

- Các cậu muốn ăn gì? _ anh Song xung phong đi gọi đồ ăn cho mấy đứa bạn " mới quen " của mình, tuy trong lòng có chút khó hiểu.

- A. Không cần đâu. Bọn minh chỉ cần uống rượ.....

- À. Lấy cho bọn mình vài cốc nước trắng nha. _ không để Nhân mã nói dứt câu, Xử nữ nhảy vào đốp ngay phần đuôi câu nói của bé ngựa, tay bịt miệng luôn, làm bé tức muốn ói máu mà không làm gì được.

- À. Vậy à. Được tớ nhé. Còn cậu thì như bình thường phải không, Sư tử? _ Song tử lấy lòng ngạc nhiên nhưng cũng cho qua rồi quay qua hỏi anh mèo lớn.

- Ờ. _ đáp đúng một chữ rồi nín luôn. Khuôn mặt thì gục mặt xuống bàn không muốn ai thấy được khuôn mặt đỏ hơn trái gấc của mình, lí do thì là do hồi nãy " liếc mắt đưa tình " với bé Giải nên bây giờ thẹn.

- Rồi, các cậu đợi một chút, tớ đi lấy cho mọi người. _ nói xong anh nhanh chóng biến mất, để lại mấy đứa kia đang ngồi nói chuyện.

- Nè cậu làm gì vậy Sử nữ. Tại sao cậu lại cắt ngang lời tớ. Tại sao không cho gọi rượu cơ chứ! Tại sao lại phải uống nước trắng! _ anh tuy thì thầm với chị Xử nhưng chẳng khác nào đang la làng với chỉ cả.

- Mày có bị gì không vậy. Ở đây là học viện, làm gì có rượu đó cho mày uống. _ chị Xử trả lời lại cũng chẳng chịu thua gì anh Mã. Thế là cả hai cùng nhau cãi lộn cho đến khi Song tử quay trở lại. Thấy vậy tự dưng trong lòng mình lại nổi lên một cỗ cảm giác khó chịu mà anh không biết vì sao! ( chùi ui, mấy đây mà đã ghen rùi sao. )

Khi thấy Song tử quay lại mà trên mặt lại có vài phần kêu là biến đổi khi thấy màn cãi lộn của Xử với Mã thì mấy sao còn lại ( ngoài trừ anh Sư tử và chị Cự giải vì còn đang úp mặt xuống bàn vì ngượng ngùng ) cùng nhau cười thầm trong lòng. Sắp có phim hay để coi rồi, và đặc biệt hơn là lần này anh chàng Nhân mã sẽ phải chịu khổ. Sau khi ăn xong thì cả đám về lớp, học tiếp tiết còn lại và đi về kí túc xá cũng là chiều rồi nên cái sao quyết định đi lại ở trong khu luôn, không có ra ngoài nữa bước.

' Hôm nay mình bị sao thế này. Tự dưng nhìn qua con bên kia cái đỏ mặt là sao?! ' _ vâng đó là suy nghĩ của một người nào đó.

' Tại sao mình lại cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy cảnh đó vậy trời!? ' _ đây là suy nghĩ của một người nào đó.

Suốt đêm hôm đó, có hai người không ngủ được vì cứ suy nghĩ về một điều gì đó. ( dựa vào cái suy nghĩ là mọi người dư sức cũng biết đó là ai rồi mà phải không ^^ )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook