Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 5

24/02/2017

Học viện Lightstar là học viện đào tạo ra những kiếm sĩ có đủ phẩm chất để sau này chiến đấu vì đất nước của mình sau cũng như là bảo vệ người thân.

Khi các sao đứng trước cổng của học viện không khỏi kinh ngạc mà khen những người phạm cũng có khiếu thẩm mĩ ( t/g: dạ, bây giờ mấy vị cũng coi như người phàm mà sao lại nói vậy|6 sao: muốn sao? *xách vũ khí, quyền trượng lên*| t/g: dạ đâu có muốn gì* chuồn* )

Cái cổng bự tổ chảng luôn. Học viên nhìn "đơn giản" bên ngoài cũng đủ thấy cái gia tộc Wiston này giàu đến nỗi nào rồi. Nhìn bên trong thì còn choáng hơn nhiều, nếu như là những ngưòi bình thường khác chắc nãy giờ đã choáng ngạt bởi cái sự giàu có này rồi. Nhưng các sao thì vô cùng vô tư, họ là ai? Là những vị thần trong truyền thuyết! Họ đã đi vào cũng điện của nhà vua nhiều lần rồi, thậm chí trên Thiên cung còn đẹp hơn nhiều nên như đây, thật sự không đáng làm các sao của chúng ta thán phục mãi.

Những học viên trong đây toàn những tiểu thư đài cát, công tử đào hoa không hà, nhưng cũng có những người dân bìn thường nhờ có tài năng mà được vào. Đào hoa, ngạo mạn, nghèo nàn, kỉ cương, dễ tính, nông nổi, đủ loại người luôn. Chương trình học ở đây cũng chỉ xoay quanh kiến thức cần thiết cho mỗi người, nhưng có một chỗ khác biệt là ngoài dạy những điều đó ra, học viện còn đào tạo những kiếm sĩ. Vì những người được mệnh danh là kiếm sĩ không nhiều nên rất được xem trọng trong học viện.

- Wa... vậy là cái thằng sư tử đó học ở đây sao? _ Xử nử.

- Uhm. Tớ không biết làm sao cậu ấy vào được đây nhưng chỉ biết, cậu ấy đang học ở đây. _ Bảo bình trả lời.

- Mà tại sao chúng ta không đi đến nhà của cậu ấy luôn rồi bảo vệ, như vậy chẳng phải sẽ dễ dàng hơn sao? _ Nhân mã.

- Ừ thì cậu ấy sống trong kí túc xá của cái học viện này mà. Bây giờ chúng ta tiếp cận cậu ấy bằng cách này, không phải là đỡ bị nghi ngờ hơn sao? _ Thiên bình.

- Vợ nói cũng đúng. _ nói xong Mã mã bay vào định hun Bình nhi thì bị nàng đá cho một cước, bay luôn.

- Thấy ớn quá Mã. Làm ơn bớt đi. _ Xử nữ rùng mình trước cái cách nói chuyện của Mã.

Xong cả đám đều cười nói vui vẻ. Đang đi vào trong học viện thì Cự giải đụng phải ai đó rồi ngã xuống.

- A. Đau quá! _ bé cua ngã xuống đất tuy không trầy tay nhưng lại khá đau.



- Ui da. Sao đầu tuần mà xuống quá vậy nè. _ người chàng trai đụng trúng bé cua lên tiếng, làm cho ai đó... đơ.

- Nè Sư tử, cậu đi cũng phải cẩn thận chứ. Đi đứng không cẩn thận, đụng trúng người khác rồi kìa. _ một chàng trai khác bước lại gần các sao. _ Xin lỗi các bạn nha. Thằng bạn của mình đụng trúng bạn của các bạn không sao chứ?

- ... _ tâm trạng của các sao bây giờ đó là....... đơ.

- Bạn không sao chứ _ đưa tay kéo thằng bạn mình dậy rồi kéo luôn bé cua đang ngơ ngác như con cừu non dậy.

- À ờ... Không sao. _ Giải nhi trả lời mà tâm trạng vẫn còn đang chấn động.

- Ồ. Không sao thì tốt rồi. Thôi sắp tới giờ vào học rồi, cho mình xin lỗi giùm thằng bạn của mình nhé và tụi mình đi đây. _ nói xong chàng trai đó kéo tay thằng bạn chí cốt của mình đi luôn. Để lại các sao đang còn sốc nên nãy giờ không nói một từ nào. ( trừ một người tuy mới đầu khá sốc nhưng cũng nhanh chóng bình tỉnh trở lại. )

- Nè! Tỉnh lại đi! Bọn họ đi rồi! Tụi bây còn định đứng cây đinh đống cột mà hồn thì la hét đến khi nào nữa hả? _ Bảo bình nhanh chóng mở miệng kéo giúp mấy cái hồn về lại với mấy cái sát.

- Họ..... họ...... họ là SƯ TỬ VÀ SONG TỬ!!!!???? Sao lúc trước cậu chỉ nói là có một mình thằng Sư thôi mà, sau bây giờ đâu ra thêm thằng Song này nữa!? Cậu giải thích đi, Bảo bình! _ Xử la làng, cô không nghĩ là mình lại xó thể gặp lại anh sớm đến như vậy.

- Ơ. Tớ nhớ là đâu có nói là chỉ có một mình thằng Sư ở đây đâu ta. Với lại.... tớ nghĩ cậu sẽ rất vui khi biết thằng Song đang ở đây mà. _ Bảo bình giải thích mà giả bộ như vô tội, nụ cười khá là đểu khi trêu chọc Xử nữ. Lúc trước, ai mà chả biết, Song tử với Xử nữ là một cặp cơ chứ. Bây giờ cho gặp sớm, để nó về nhà dạy dỗ lại cái con vợ thích "ca" này, không để đi phá làng phá xóm.

Các sao khác sao khi nghe xong lời giải thích của Bảo bình xong thì cũng hồn nhập vào xác, gật đầu đồng ý chứ để mèo không có chủ thì kiểu gì cũng thích "ca" cho ngươi ta nghe thôi hà. Nhưng họ đâu có muốn như vậy đâu, nên tốt nhất là nên để đi nhận chủ lại càng sớm càng tốt, để lâu dài là không tốt đâu nha, coi như lần này Bảo bình lập công đi nha.

Sau khi lục đục nội bộ vì Xử nữ cãi lộn với Bảo bình mà mặt đỏ như không thể đỏ hơn được nữa, các sao mới đi vào bên trong trường đi vào lớp học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook