Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 3

24/02/2017

Thành phố Light còn được gọi là thành phố ánh sáng. Nơi đào tạo ra những thần đồng trẻ tuổi và là thành phố của các kiếm sĩ được đào tạo ra. Sau khi đáp cánh an toàn ở trong một con hẻm ở gần trung tâm thành phố, các sao quyết định khi ở dưới này sẽ làm dân thường, không sử dụng phép thuật được. Nói về chuyện lo vụ nhập học ở học viện Lightstar, tất cả là nhờ Xử tỉ sử dụng " bài ca không tên " để trả lời và tấn công ông Wishton, làm ổng choáng váng hết cả mặt mày mà đầu hàng, đồng ý cho cả bọn vào học. Không ngờ có ngày cái tài trời cho này cũng giúp cho các sao thoát khỏi những câu hỏi hóc hiểm của cái ông bá tước kia.

Nó về ông Wiston chút nhé. Wiston là một trong thập đại kiếm sĩ của đất nước này, trong gia tộc ai cũng là kiếm sĩ tài ba, bá tước, tiểu thư điều có thân thủ cao cường. Gia tộc Wiston được nhà vua tin tưởng giao cho nhiệm vụ canh giữ trung tâm của đất nước này vì vậy bất kì có chuyện gì xảy ra, gia tộc này lúc nào cũng đứng ra bảo vệ thành phố này. Ngoài ra còn 9 gia tộc khác nữa, mỗi gia tộc phân chia nhau bảo vệ một nơi của đất nước này nhưng sau này t/g sẽ nói sau.

Sau khi lo phần học trong học việc đó xong, các sao cũng cần phải có chỗ ở, cũng may là có kí túc xá nội trú chứ không thôi là cả bọ cũng chả biết phải đi đâu, về đâu. Chứ cứ đi lên đi xuống cũng phiền cho Giải nhi, với lại lỡ như bị bắt gặp rồi sao? Như vậy phiền lắm, người ta có câu: cây kim lâu ngày trong bọc rồi cũng sẽ lồi ra mà.

Thế là cả bọn kéo nhau đi mua sắm nhưng...

- Nè, đã đi xuống đây rồi thì tại sao chúng ta không đi chơi thử đi, với lại không lẽ đi vào kí túc xá mà không có nổi mấy cái bộ đồ nữa là sao? _ Xử nữ lên tiếng.

- Ừ. Đúng đó. Nhờ cậu dẫn đường nha, Bình nhi!! _ Nhân mã lên tiếng. Xưa nay không xuống đây, anh rất muốn đi chơi à nha. Vì vậy khi chị Xử vừa lên tiếng rủ đi chơi, anh liền đồng ý. Tuy mang danh là cùng chị Bình xuống đây nhwung chưa bao giờ anh được đi với Bình nhi cả, chỉ toàn sau khi họp xong là bị tốn về trển liền hà. ( tội nghiệp )

- Được!! Vậy đi mua đồ trước nha. _ Thiên bình lên tiếng. Nói xong dẫn cả đám đi mua đồ, bắt các sao nam vác đồ cho mình mà không cho sử dụng ma pháp, mấy sao nam thì bị vác đến khổ sở vậy mà chỉ có mình Ma kết là mang trên tay mình có vài cái túi thui.



- Này. Mấy bà chơi phân biệt đối xử quá nhé. Sao tui phải vác nặng muốn chết mà thằng Kết nó mang có vài cái túi thui vậy? _ anh Nhân mã lên tiếng phản bác.

- Thứ nhất, đẹp trai quá làm tụi này bị nhìn chầm chầm từ nãy đến giờ._ Xử tỉ kể tội cho Nhân mã nghe mà anh thấy cũng đúng vì từ lúc mà họ xuất hiện trên đường, không ít người để ý đến, đặc biệt là con gái, cứ không ngừng chỉ chỉ chỏ chỏ vào anh, vậy nên như vậy chắc làm cho các chị của ta nổi giận nên mới bắt anh xách một đống này để che đi không mặt đẹp trai kia. ( chị này đi ghen giùm Bình nhi nè )

- Thứ hai, nếu không bắt cậu rinh nhiều vậy chắc phải đưa cho cái tên tảng băng rinh à. Có điên mới bắt ổng làm ấy chứ, ổng cứ hầm hầm hì hì như vậy ai mà dám lại gần, hống hồ cái này lại là xách dùm nữa chứ. Tụi này còn yêu đời lắm, còn muốn nhìn thấy ánh sáng ngày mai chứ chưa chán sống. Đừng có xúi bậy! _ Cự giải ca cho Mã mã nghe làm cho các sao cứ tưởng Xử nữ phiên bản Cự giải nữa ấy chứ.

- Thứ ba, không bắt ông rinh thì hổng lẽ bọn tui phải rinh. Tụi tui không có rảnh đâu. _ Bảo bình tiếp tục " bản bài ca không tên" của mấy đứa bạn ca cho Nhân mã nghe.

- Thứ tư, bọn tui mà để ông rảnh một cái thôi thì ông kiểu gì ông cũng đi chơi bời. Ngày trước bị Bình nhi bắt lôi về trển ngay không kịp lên tiếng, bây giờ chưa chắc là tới ngày mai, ông chịu đi tiếp với tụi tui. _ Thiên bình kế nghiệp sự nghiệp " giảng đạo " của mấy đứa bạn mình ca cho Mã mã nghe, làm anh chàng khóc ròng trong lòng mà không dám lên tiếng.

- Thôi, tụi bây tha cho Mã đi. Nói thêm chút nữa là nó phải đi khám lỗ tay đó. _ Ma kết im lặng nãy giờ mới lên tiếng giải vây cho anh chàng Mã, thật ra mà nói, không chỉ có mình Mã nghe " giảng đạo " đâu, anh này cũng bị quạ lây nãy giờ chứ chả giỡn.

Thấy đồng minh xuất hiện, Mã mã cũng gật đầu lia lịa, thế là các sao nữ đành nín luôn, không giám nói gì nữa( chứ nói nữa, Kết kết mà nổi giận là không ai làm dịu được cơn giận của anh đâu. Mà hình như chỉ có chị Yết là được thui hà, vậy nên, im lặng là vàng la làng là chết ^-^ ). Ngậm cục tức trong lòng mà im lặng, các sao lại bắt đầu đi mua sắm và tất nhiên hai qnh chàng kia phải rinh đồ phụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook