Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 13

24/02/2017

Những ngày tháng yên bình, khoảng thời gian tập luyện ở cái nơi khỉ ho cò gáy này dần dần trôi qua, thoáng chóc đã 1 tuần.

- Hơizzz, cuối cùng cũng gần tới thời điểm đó rồi. Còn 2 tuần nữa thôi hà! _ Nhân mã chán nản.

- Ừ. Nhưng mà, trong khoảng thời gian này, chúng ta cần phải cảnh giác hơn rất có thể từ nay cho đến ngày đó, chúng sẽ hành động. _ Bình nhi nghiêm túc.

- Các cậu đang nói gì vậy?

- Tới cái gì vậy?

Hai anh chàng Song và Sư ngơ ngác hỏi các sao. Từ nãy đến giờ, nghe 2 người kia nói chuyện mà hai anh có cảm giác như mấy đứa bạn thân của mình đang giấu diếm chuyện gì vậy ấy.

- Không có gì đâu. Hai người không cần để ý đâu. _ Bảo bảo giải vây cho cả nhóm. Cái bí mật đó, nếu nói ra không đúng lúc, có khi còn làm tình hình càng thêm tồi tệ.

Tính từ khoảng thời gian các sao đặt chân ở đây cũng đã là hơn nửa tháng rồi, chỉ còn nửa tháng nữa là tới cái ngày hai tên kia hồi phục lại năng lực của mình rồi. Nhưng mà, khoảng thời gian này trôi qua hết sức êm đềm, chẳng có gì to tát xảy ra ngoài trừ việc đám Knights 05 nó cứ hại hoài thì cũng chẳng có gì đáng kể. Bên Xà phu chẳng những chẳng có động tĩnh gì, thậm chí ngay cả cái bóng cũng không thấy, đều này khiến cho các sao đang khá là hoài nghi.

Chắc chắn là hắn sẽ không phải không hay biết về mọi hành động của các sao nhưng lại chỉ im lặng. Chắc do chưa đúng lúc hành động nên chúng mới bật vô âm tính như vậy. Việc này càng khiến cho các sao cảm thấy bất an hơn.

- Được rồi các em. Chúng ta đã ở đây được 1 tuần rồi! Đã đến lúc các em sẽ chứng minh năng lực của mình cho mọi người thấy. Những người nào không vượt qua cuộc khảo sát này sẽ phải rời khỏi trường. _ âm thanh vang vọng của ông Wishton làm cuộc nói chuyện của các học viên bỗng im bật.

- Híc. Cuối cùng vẫn tới. Lần này, mình nhất định phải đậu mới được. _ hv 1.

- Không biết năm nay sẽ ra sao. Mình lo quá! _ hv 2.

- Chắc chắn. Mình phải vượt qua bài kiểm tra này mới được. _ hv 3.

- ....

- Hừ! Đúng là tội nghiệp cho cái đám lính mới đó. Hình như bọn nó còn chưa biết mình đang sắp phải đấu với ai đâu. _ Alice.



- Ừ. Đề năm nay hơi khó nhỉ. Ha ha. _ Kayler.

- Các cậu im lặng một chút đi. Ồn ào quá đấy! _ Cashson.

- Thôi, để bọn họ cười cho đã đi nhóm trưởng. Dù sao thì cũng đâu có gì phải lo lắng. _ Davis.

- Làm sao gì cũng được. Nhưng mà nhớ chừa cho ái đám xấu số một con đường nhé mấy bạn. Đừng làm quá, coi chừng nói ác nhân thất đức đấy. _ một anh chàng khác lên tiếng. Người này là Jacka, thành viên còn lại cái nhóm Knights 05 này. Anh chàng này không xuất hiện ở những chương trước là vì ảnh ko có đi cùng mấy đứa kia. Dù sao cũng là thiếu gia của nhà Wishton nên cũng đâu có rảnh.

- Ha ha...

......

- Hừm. Xem ra bọn mình phải cẩn thận hơn với cái bào kiểm tra này rồi! Không ngờ chỉ mới vài năm thôi, vậy mà bọn người này cũng biết chọn lọc những nhân tài để dạy dỗ đó chứ. Xem ra khôn cần lo mấy cái kĩ thuật yêu quí của mình bị thất truyền rồi. _ anh Nhân mã nhếch môi vô cùng thích thú.

- Nhưng mà, kiểm tra cái gì, các cậu biết không? _ Bảo bình ngơ ngác.

- Chắc là ba cái thể hiện tài năng chứ gì! Vậy thì mình đâu cần lo lắng. _ chị Xử tự tin.

- Ừ. Nhưng nếu bọn chúng có nhúng tay vào, chúng ta sẽ gặp trở gại đấy. _ Ma kết nghiêm túc.

- Chắc không sao đâu. Nghe nói lần này là thi đồng đội nên chắc không sao. _ Cự giải.

- Nhưng, hình như là thi đấu đội. Đội này sẽ đấu với đội kia đó. Hi vọng chúng ta gặp đối thủ không mạnh quá. _ anh Song.

- Ừ. Tốt nhất là đừng gặp cái đám chó thích sủa đó là được. _ anh Sư.

- Nhưng tớ lại nghĩ, chúng ta sẽ gặp họ đấy. _ Bình nhi phán một câu mà Sư tử tức muốn ọc máu luôn.

.......



Những lời vàn tán xôn xao của học viên, pha lẫn với tiếng nói chuyện của các sao làm um sùm cả một khu G. Thấy vậy, ông Wishton cũng không dài dòng, vào thẳng vấn đề luôn.

- Được. Các em nghe đây. Ngay ngày mai, chúng ta sẽ bắt đầu khảo sát. Những vòng thi sẽ được tiết lộ từ. Vì vậy, các vòng khảo sát sẽ là những bí mật, các em nên chuẩn bị tốt cho vòng cuối đi, vòng cuối sẽ là một bất ngờ. Các em nên chuẩn bị tinh thần đi. _ Wishton nở nụ cười tươi.

- Ồ. Có vẻ khá thú vị đấy! _ Nhân mã.

- Ừ. Hi vọng là đừng có quá nhàm chán là được. _ Xử nữ góp vui.

- Các cậu không sợ sao? Tớ có cảm giác khá là bất an đấy! _ Sư tử lo lắng. Anh có cảm giác không an toàn với cái vòng cuối ấy.

- Cậu không cần lo xa. Rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy thôi. _ Bảo bình vỗ vai.

Anh Kết thì im lặng, Bình nhi thì nói chuyện với Cự giải. Còn Song tử thì bị ăn dấm chua tự mình nhảy vô. ( ảnh đang ghen với anh Mã đó mà. Cái vụ "tâm đồn ý hợp" kia, anh Mã mà biết chắc tự vẫn quá. )

- Được rồi. Các em, kì thi năm nay đặc biệt hơn mọi năm là ở chỗ này. Các em sẽ thi theo tổ đội, tổ đội này sẽ thi với tổ đội khác. Vì vậy, bây giờ các em hãy tự lập đội cho mình đi, mỗi đội có 8 thành viên, bầu ra một đội trưởng rồi lên đây đăng kí. _ nói rồi, ông Wishton đi qua một bên.

- Chúng ta thành lập một đội nha. _ Giải nhi mỉm cười.

- Ừ. Vậy bầu cho Song tử làm đội trưởng nhé! Cậu ấy có tài lãnh đạo lắm đấy. _ Sư tử tụ hào.

- Khỏi nói. Biết rồi! _ đồng thành trừ Cự giải.

- Được. Vậy tên đội là lấy tên của Song luôn nhé! _ bé cua.

- Các cậu.....

Song tử xúc động, không ngờ cậu lại có một đám bạn tốt đến như vậy. Luôn tin tưởng cậu cho dù mới gặp nhau không lâu trước kia. ( ha ha, không lâu đâu không thấy, chỉ thấy quen nhau mấy ngàn năm mà quên thôi. )

Thế là một đội gồm những thành viên đều là những vị thần đã được thành lập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook