Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 12

24/02/2017

- Đây là khu rừng Devis, khu rừng của những ác quỷ. _ một giáo viên lên tiếng, giải thích cho các học viên của mình hiểu.

Xôn xao..... xôn xao.....

- Này nghe nói trong khu rừng này thực sự có quỷ đấy!

- Trời ơi, chẳng phải cái tên của cái khu rừng này đã nói rồi sao?

- Nghe nói tuần trước có một người nào đó đã đi vào đây đó! Hình như rất đẹp trai đấy. Thật là muốn gặp mặt quá mà!

- ......

- Hừ! Khu rừng này mà ma quỷ cái gì! Có lần tụi mình đi vào đây mà có thấy con nào đâu. Đúng là lừa đảo! _ Alice. ( hừ! Nói vậy chứ chị có đi sâu vào trong rừng đâu mà nói! Lần đó, mấy chị toàn đi mé bìa rừng không hà. Cho dù có ma hay quỷ ở đó đi chăng nữa thì cũng không có điên đến mức, ban ngày ban mặc mà chạy ra đó chơi. Cho bị thiếu ngủ với bị nướng chín à? Hừ! Đúng là chỉ có ngu nhất hành tinh mới không biết là quỷ ngủ vào ban ngày! )

- Ừ. Đúng là lừa bịt trẻ con! _ Kayler đồng tình.

- Các cậu thôi đi. Lần trước là do chúng ta đi vào buổi sáng nên mới không gặp đó. _ Devis giải thích cho 2 cái đứa ngu mà bày đặt thông minh.

- Lần đó là chúng ta may mắn. Đi ở bìa rừng không gặp bọn chúng, nếu không thì rắc rối lắm. _ anh chàng Cashson nói.

- ......

- Các cậu tính sao đây? _ anh Mã



- Tính là tính gì nữa? _ chị Bảo.

- Tới đây rồi. Kiểu gì cũng có rắc rối. Mọi người định quyết làm sao? _ Mã mã tiếp lời.

- Thì tới đâu thì tới. Chứ biết sao giờ. Kiểu gì cũng xảy ra rắc rối thôi. _ Ma kết bất lực nhúng vai.

- Ừ. _ đồng thanh.

- Rắc rối gì vậy mấy cậu? _ anh Sử ngu ngơ hỏi. ( anh ngu ngơ ngây thơ vô số tội quá đấy. )

- Không có gì. _ đồng thanh trừ anh Song ra.

- .......

- Được rồi các em, nghe đây! Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu luyện tập ở khu tập luyện G này. Nếu có nhu cầu gì thì cứ nói với cá thầy cô giáo, các thầy cô sẽ giúp đỡ các em hết sức mình. Vậy thôi, chúng ta bắt đầu vào khu. _ ông Wishton nói.

+Lưu ý: ở đây sẽ chia thành nhiều khu tập luyện. Khu G là khu tập luyện bình thường. Khu A là khu thi đấu. Khu B là khu khảo sát. Khu C là khu ăn uống. Khu D là khu cắm trại. Khu E là khu chứa những cánh cửa dẫn vào khu rừng cấm đó.

Buổi tập huấn nhàm chán lại bắt đầu và lần này các sao của chúng ta không thể trốn được nữa nên đành phải chịu trận. Ở đây cũng không có khác gì ở trường lắm. Chỉ là sau lưng là khu rừng nguy hiểm thôi...

Trong khi các sao cùng cái đám hs phế thải kia chịu trận, thì trên cành cây gần đó trong khu rừng, có một anh chàng đen từ đầu đến đuôi đang mỉm cười.



- Hừ. Các ngươi sợ ta đến mức đó luôn sao? Mà thôi, thấy các ngươi chịu trận như vậy, ta cũng đã thỏa mãn rồi. Ha ha ha. _ giọng cười ghê rợn của Xà phu vang vọng khắp khu rừng nhưng lahi không lọt vào tai của các vị thần ngoài kia.

- Thưa ngài. Đã đến lúc quay về rồi! Ngài mới vừa thức tỉnh chưa được bao lâu, nên quay về nghỉ ngơi khôi phục lại sức mạnh đi ạ! _ Xà Dực nói với giọng cung kính.

- Ngươi nói đúng. Đến ngày đó, ta sẽ quay lại đây. Chúng ta đi thôi! _ Xà phu. ' Thiên Yết à! Ta nhất định sẽ nghĩ ra cách khiến nàng rơi xuống vực thẩm của sự tuyệt vọng. Đến lúc đó, nàng sẽ là của ta, sẽ không còn ai có thể đánh bại ta nữa. '

Xong cả hai người đồng loại biến mất như chưa tình xuất hiện ở đây. Tuy là có một người nào đó cảm nhận được hai người đó nhưng lại không làm được gì cũng như là bây giờ đã quên mất rồi còn đâu!

Sau khi tập huấn mệt mỏi chấm dứt, gần như tất cả các học viên đều gục ngã, ngồi bệch xuống đất mà thở hồng hộc. Bây giờ cũng là chiều rồi nên ai cũng đuối và đói bụng.

- Được rồi các em nghe đây! Bây giờ các em sẽ cắm trại ở ngoài này. Điều này sẽ tập cho các em cách tự dựng liều trại để sau này còn tự biết làm cho mình. Tuy ở đây có vẻ khá nguy hiểm nhưng các em cứ yên tâm, màng bảo vệ chúng ta rất kiên cố cho nên không cần lo về việc các quái thú tấn công vào liều trại. Nhưng các em tuyệt đối! Không được bước vào khu rừng khi không có sự cho phép của giáo viên hay vì bất cứ lí do gì! Trừ trường hợp bất khả thi thôi, nghe chưa? _ ông Wishton cảnh báo.

- Dạ được. _ học viên đồng thanh.

- Được rồi. Các em đi tắm rửa, thay đồ đi rồi ăn cơm chiều. Chúng ta sẽ tập trung tại đây vào lúc 6h, các em có 1h để xả hơi hoặc nói chuyện. Giải tán! _ Wishton.

Các học viên tản ra, một số thì tụ hợp thành một nhóm 2,3 người hoặc đi riêng lẻ, tất nhiên là khỏi nói thì các sao cũng tự tập hợp thành một nhóm.

Kéo nhau đi tắm, ăn, dựng lều, bà tám, nói chung là làm từa lưa việc luôn. Đến gần 9,10h thì mấy anh chị này mới chịu đi ngủ. Đúng là bó tay.

----------- Đôi lời của tác giả----------

Do bây giờ đã là nhập học nên thời gian rảnh rổi của tác giả cũng giảm xút nên thời gian ra chương sẽ dài ra. Mong các bạn thông cảm về vấn đề này. Tác giả sẽ tranh thủ ra chương càng sớm càn tốt, tệ nhất là 2 tuần 1 chương nên mong các bạn thông cảm cho. Rất cảm ơn các bạn đã đọc truyện của tác giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook