Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Chương 10

24/02/2017

- Ờ. Hình như là chúng đó. Hức! Mới vào trường mà thích chơi nổi, đúng là tự cao tự đại mà.

- Ngay cả chúng ta là Knights 05 mà chưa tự cao mà tụi nó đã như vậy rồi. Đúng là coi trời bằng vung. ( ano.... theo em thấy thì cái nghĩa của từ tự cao đó viết sai chính tả nặng luôn rồi. Phải bỏ vô dấu ".." thì người ta hiểu mới đúng nghĩa. Còn cách đọc Knights 05 thì Knights đọc giống tiếng anh, còn 05 thì là zero five nhé các bạn, đọc lộn cái tên sẽ không được hay đâu.)

- Đúng vậy. Ha ha ha.

- .....

Các sao bên ta tuy đứng lại nhưng vẫn không thèm nói nửa lời. Chính xác là đang nhìn mấy cái đứa kia như nhìn vật thể lại đang tự cao tự đại trước mặt mình, tự cho mình là thần của thần vậy ấy, mà mấy đứa đó đâu có biết mình đang kinh thường những "người tầm thường" đến mức nào đâu.

- Các người là ai? Chúng tôi có quen mấy người à. _ sau những giây phút im lặng để cho mấy cái đứa "ảo tưởng sức mạnh" kia độc diễn, anh Nhân mã oai phong hỏi một câu có chút kinh thường với cái đám kia.

- Mấy đứa tất nhiên là không quen tụi này rồi. Nhưng chắc cũng phải biết những Knights 05 chứ nhỉ? _ một đứa trong cái nhóm 4 người nãy giờ tự biên tự diễn đó đắc ý hỏi.

- Hả? Chẳng lẽ mấy người là.....ưm.....

- Knights 05 là cái gì, chúng tôi không biết và cũng không cần biết! Chỉ biết là, chúng tôi không hề quen cái đám lúc nào cũng thích sủa để khoe với những người khác. _ anh Mã mã lại một lần nữa lên tiếng, cắt ngang lời nói của anh Song luôn. ( cho anh Mã một like )

- Hừ. Chúng mày là học sinh mới mà cũng dám đối đầu với ông hả? Kì đi vào khu tập huấn ở bìa rừng tới đây, ông sẽ cho mấy đứa tụi bây thấy hậu quả khi dám láo toét với Knights 05! Mấy đứa tụi bây cứ chờ đó đi! _ một thằng nói xong lôi đám bạn của mình đi về luôn. ( t/g: ủa? Sao lảng nhách vậy? Chắc bị bí lời nên mới thành ra như vậy chứ gì.|cái đám đó: đó là chuyện của tụi này! Lo mà viết truyện đi.Coi chừng ăn đập đó.| t/g: xức! Không sợ! Có gì nhờ mấy sao bảo kê giùm. )

- Nè! Tại sao cậu lại nói vậy Nhân mã? Còn cậu nữa, sao lại bịt miệng tớ, không cho tớ nói, Thiên bình? Các cậu có biết là mình vừa chọc phải ai không? _ anh Song phản bác sau khi mình bị Bình nhi bịt miệng rồi anh Mã nhảy vào miệng mình ngồi luôn, làm anh không kịp sốc nữa.

- Thôi, cậu có nói cái gì đi nữa thì chuyện cũng đã xong mất rồi còn đâu. _ Bảo bình vỗ vỗ vai anh Song làm ảnh nghẹn lời.

- Nhưng các cậu không biết Knights 05 là cái gì mà sao cũng giám thách đấu với họ? _ anh Song.



- Cậu biết thì một hồi về nói cho tụi này biết đi. Còn bây giờ thì đi chơi tiếp hay về đây hả Xử nữ? _ anh Ma kết lên tiếng, vừa nãy đang đi chơi vui thì bị cái đám thần kinh ảo tưởng nặng kia phá hoại, đúng là mất hứng!

- Thôi..... cứ đi chơi chút nữa đi rồi về. _ chị Xử trầm ngâm một lúc rồi ra quyết định.

Thế là các sao lại tiếp tục sự nghiệp đi chơi cho đến khi chán rồi mới kéo nhau về. Thật ra thì, ai cũng đã mất hứng từ lâu rồi, nhưng vẫn muốn đi chơi một chút. Cuối cùng vẫn kéo dài không được bao nhiêu, một tiếng sau cả đám kéo nhau đi về kí túc xá.

Trong một khu kí túc xá khá to dành cho 6 người ở, có một đám 8 người toàn là nam tài nữ tú đang ngồi nói chuyện với nhau. Bình thường thì các học viên có thể đến chơi các khu kí túc xá mà bạn mình ở chơi.

- Knights 05 là một nhóm kiếm sĩ đặc biệt. Nhóm này là một nhóm chiến sĩ cao cấp, mới vào một năm đã đạt tới trình độ cao cấp thì rất ít người, phải nói là một nhóm tài đồng. Nhưng chỉ tiếc, họ quá kiêu căng ngạo mạng nên cho dù là thiên tài của học viện nhưng cũng không ít người có ác ý, chỉ tiếc là hại không xong thôi. _ anh Song tử giải thích cho các sao còn lại hiểu.

- Hừ! Hóa ra chỉ là một đám có tài năng hơn người một chút thôi mà đã muốn thách đấu với ông rồi à? Được lắm! Đợi đi rồi ông sẽ giáo huấn lại mấy đứa từ từ. _ sức! Học võ nghệ, đạo kiếm của ông mà dám làm phách với ông à, lần này ông không ra tay là không phải người dạy cho mấy đứa biết điều thì ông không phải Nhân mã!

Vâng, tất cả những gì kiếm sĩ được học thêm điều là do anh Mã mã nhà ta để lại, bây giờ thách đấu với ảnh chẳng khác nào " không biết tự lượng sức mình" cả. ( he he, anh Nhân mã, tiến lên! )

- Các cậu có biết là họ là một đối thủ vô cùng mạnh không? Đã có rất nhiều người thách đấu bọn họ giống các cậu nhueng chẳng ai thắng được cả. Các cậu không thấy đáng lo sao? _ anh Song vẫn lo lắng "thái hóa" cho các sao.

- Hừm. Như vậy thì đã sao? Chúng ta cứ xong vào đấu luôn đi! Dù sao cũng đâu quay lại được. Không lẽ chúng ta nhận thua sao? _ anh Sư tử hỏa khí nổi đùng đùng nói.

- Ừm! Sư tử nói phải đấy. _ bé cua gật đầu đồng tình với con mèo bự kia làm anh đỏ mặt tía tai, quay đầu đi chỗ khác. Sau khi trong thấy cái hành động đó của hai sao kia, các sao còn lại đều bập cười.

- Ha ha ha. Thôi, được rồi. Chuyện thi đấu đó không cần lo lắng chi cho mệt hết, kiểu gì cũng thắng được hà. Bây giờ cũng đã tối rồi, các cậu quay về phòng của mình thu dọn đồ đạc cho mình đi rồi ngủ sớm. Sáng mai là 5h phải dậy đấy! Có chuyện gì thì để mai nói, giờ thì giải tán! _ cô nàng Xử nữ nói xong, các sao cũng lật đật đứng dậy rồi ai nấy về phòng mình, không để ý trên nốc nhà của khu kí túc xá đó của các sao đã có một người nào đó đã đứng trên đó tự bao giờ và đã nghe hết toàn bộ những gì các sao đã nói.

Chàng trai áo đen đó nở một nụ cười bí dị trông rất thâm hiểm, đứng dậy rồi biến đâu mất. Ồ. Kì này có chuyện vui để xem rồi. Chàng trai áo đó là ai? Mời các bạn đón đọc chương tiếp theo vào tuần sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Lại Sự Bình Yên Của Đất Nước Zodiax

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook