Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 69: Xấu nữ khiến người ta sợ hãi

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Lưu Trọng Thiên giữ chặt cánh tay Thất Thất, cúi người xuống, khẽ bật cười, khuôn mặt xấu xí của Uy Thất Thất lộ ra, bởi vì căng thẳng mà càng trở nên xấu hơn, duy chỉ có ánh mắt kia tràn đầy bực tức và sợ hãi, khiến người ta trông thấy không khỏi động lòng, mà loại xao động này nhanh chóng tác động tới từng dây thần kinh của hắn, khiến hắn phát sinh loại ham muốn được ôm nữ nhân này vào lòng…… Lưu Trọng Thiên bất ngờ sáp lại gần người Thất Thất, ánh mắt trở nên si mê……

“Vương gia, Vương gia, chúng ta chẳng phải đã có hiệp nghị sao?”

Thất Thất cảm nhận được hơi thở của Lưu Trọng Thiên, hắn tiến lại ngày một gần, cũng không giống như đương đùa giỡn với cô, sẽ không thực sự muốn vô lễ với cô chứ, Vương gia sắc lang này, sao ngay cả xấu nữ cũng không buông tha.

Thất Thất khẩn trương đẩy hắn ra “Vương gia, Vương gia! Ta ban nãy nói bừa thôi, ta không đi đâu cả, ta làm Vương phi của ngươi!”

Lưu Trọng Thiên thoáng chốc sửng sốt, trong chớp mắt đứng thẳng lên, tự mình thốt ra một câu đánh trống lảng “Ngươi ngoại trừ đôi mắt kia, hầu như có thể coi là xấu xí!”

Thất Thất sờ sờ mặt, xấu như vậy sao, dù sao cô cũng không tính ở lại Đại Hán, lại càng không định lấy lòng hắn, chỉ cần khi quay về thế giới của mình, trở nên xinh đẹp là được.

“Ngươi hình như không thấy đúng về sự xấu xí của mình sao?”Lưu Trọng Thiên rời giường, bỏ lại câu nói lãnh đạm này.

Uy Thất Thất vuốt ve mặt đôi chút, thở dài.

“Thực ra, ta vốn không phải bộ dáng này!”

“Đừng nói với bổn vương, ngươi tự cảm thấy mình là mỹ nữ?”

“Ai nói ta là mỹ nữ? Mặc xác ngươi, ta đi xem Ngô giám quân đây, ha ha, trêu đùa cái tên đó quả thực được trút giận a!” Thất Thất ngông nghênh bước ra phía ngoài.

“Đừng có trêu chọc hắn nữa đấy, bằng không ta nhất định sẽ trừng phạt ngươi!”

“Còn phải xem tâm tình của ta thế nào đã!”



“Ngươi nói gì cơ? Uy Thất Thất……”

Lưu Trọng Thiên cảm thấy trong lời nói của Thất Thất có ngụ ý, sẽ không định trêu đùa cái tên kia nữa chứ? Hắn đang muốn căn dặn vài câu, Thất Thất đã nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài, nữ nhân nghịch ngợm xảo quyệt này, rõ thật là giảo hoạt tùy hứng. Lưu Trọng Thiên không hi vọng cô có thể nghe lời, chỉ cần không gây rắc rối cho hắn thì tốt rồi.

Ra khỏi đại trướng, thật trùng hợp, Thất Thất đúng lúc gặp được Lưu Duẫn cùng Ngô Trung Nghĩa đi từ phía bên này tới. Ngô Trung Nghĩa bị hành hạ một hồi, bộ dáng hết sức tiều tụy, không còn giữ được thần sắc như ngày trước.

Hắn trông thấy Uy Thất Thất, tựa như thấy kẻ thù, thật muốn xông lên phía trước tranh luận cùng Uy Thất Thất, thế nhưng, ở trong lòng lại có chút sợ hãi nữ nhân xấu xí này, đành phải sợ sệt trốn ở đằng sau Lưu Duẫn.

“Uy Thất Thất, ngươi thật lớn mật a, lại dám trêu chọc ta?” Ngô Trung Nghĩa nhô đầu ra nói một câu, sau đó nhanh chóng núp trở lại.

“Gì? Việc hố cát a, đó là do ngươi xui xẻo thôi, ta đi mấy lần đều không đụng phải, ngươi đi kiểu gì mà rơi vào vậy? Ha ha!” Uy Thất Thất che miệng phá lên cười.

“Uy Thất Thất, ngươi đừng đắc ý vội, ngươi cho rằng Hoàng Thượng ban hôn, là vì không muốn giết ngươi sao?”

Ngô Trung Nghĩa ra sức tìm lời nói cay độc để kích động Uy Thất Thất “Đó là bởi vì Hoàng Thượng muốn đả kích Tam Vương gia, mới tìm một nữ nhân cực kỳ xấu để gả cho hắn, chờ tới khi Tam Vương gia trở về kinh đô, mỹ nữ hàng đàn, còn đến phiên xấu nữ như ngươi sao!”

Ngô Trung Nghĩa cho rằng nếu nói như vậy, Uy Thất Thất nhất định sẽ nổi trận lôi đình, kết quả lại chỉ thấy Thất Thất không thèm liếc nhìn hắn, còn lớn tiếng bật cười, chỉ vào mũi Ngô Trung Nghĩa mà quở trách.

“Ai thích gì cái chức Vương phi đó, bổn tiểu thư chỉ mong sao trút bỏ được liên quan…… Song vậy mà…… Có người vô cùng xui xẻo, đi tìm kho báu bị sa hố cát, tắm rửa thì bị rắn cắn, ha ha!”

“Rắn kia…?”

“Là nghe nói, nghe nói thế, ha ha!”

Thất Thất thần sắc linh hoạt bước tới trước mặt Ngô Trung Nghĩa “Tốt nhất hãy mau chóng hồi kinh đi, bằng không lần sau sẽ không phải là rắn đâu, nghe nói trong sa mạc còn có thằn lằn ăn thịt người, kền kền khổng lồ gặm nhấm thịt rữa……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook