Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 53: Vương gia không phải mẫu người mà ta thích!

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Lưu Trọng Thiên cầm bút lên, suy nghĩ một chút, nhưng cứ lần lữa không chịu viết “Ngươi thực sự, không thích bổn vương?”

Thất Thất tiến đến trước mặt Lưu Trọng Thiên, đối mặt với hắn, nhìn trái nhìn phải “Vương gia…… Tướng ngài coi như đẹp trai, đáng tiếc lại không phải mẫu người mà ta thích!”

“Mẫu người ngươi thích?” Lưu Trọng Thiên vô cùng kinh ngạc nhìn Thất Thất, nữ nhân này thật táo bạo, dám ở trước mặt một nam nhân nói năng như vậy, tự tin tới mức khiến người ta khâm phục, mình không phải mẫu người cô ta thích, vậy cô ta thích loại nam nhân thế nào? Nghĩ đến đây, Lưu Trọng Thiên trong lòng có cảm giác bất an.

“Uhm! Mẫu nam nhân này phải là người hiện đại, lãnh đạm, có vóc dáng cao ráo, khỏe mạnh, đẹp trai, nữ sinh nhìn thấy liền thét chói tai, nam sinh trông thấy thì muốn nhảy lầu!” ^_^ (bó tay)

Thất Thất tưởng tượng ra, anh ta sẽ mặc một chiếc quần jean tả tơi, tay lười nhác đặt trong túi quần, chiếc áo phông bó sát người, nổi lên cơ bắp săn chắc hoàn mỹ. Khi hắn nhẹ nhàng hất tóc, tức thì khiến người trước mắt đắm say, hoàn toàn đổ gục.

“Nói cái gì thế? Thét chói tai? Nhảy lầu?” Lưu Trọng Thiên gõ đầu cô một cái, Thất Thất lập tức tỉnh lại, xấu hổ cười cười.

“Nói ngươi cũng không hiểu được đâu, dù sao ngươi không phải mẫu người ta thích, ngươi nhìn giống đại thúc!”

“Đại thúc?”

“Đúng, chẳng sai tí nào, còn chưa nói ngươi giống ông nội ta đâu……” Thất Thất nhỏ giọng nói thầm.

“Ta nhìn già như vậy sao?” Lưu Trọng Thiên sờ sờ mặt mình, trở nên có chút không tự tin, nhưng khi trông thấy bộ dáng Thất Thất cười trộm, là biết tiểu nữ nhân này lại bắt đầu trêu chọc người khác.

“Còn có yêu cầu gì nữa sao?” Sắc mặt Lưu Trọng Thiên có phần không vui, sao Tam Vương gia anh tuấn tiêu sái ở trong mắt nữ nhân xấu xí này lại tầm thường quá vậy, thật sự khiến hắn có chút thất vọng.

“Đương nhiên còn, ta không thích mặc váy áo dài của nữ nhân, ngươi không được hạn chế việc ăn mặc của ta!”

“Điều này khỏi cần viết, ta cũng không cảm thấy hứng thú, ngươi mặc thế nào tùy ý!”

“Thật tốt quá, ta hết yêu cầu rồi.” Thất Thất vui mừng xoay một vòng, sau đó ghé vào phía trước đầu gối Lưu Trọng Thiên, ngẩng đầu nhìn Lưu Trọng Thiên.



“Làm Vương phi phải chăng rất sướng a, trước khi ta về nhà, ta thực sự ghiền cái chức Vương phi này!”

“Ghiền rồi? Ta còn chưa nói điều kiện đâu!” Lưu Trọng Thiên cười khẽ.

“Cũng đúng! Ngươi nói đi, nếu không thì đối với ngươi không công bằng!” Thất Thất ngồi xuống, dáng vẻ chăm chú lắng nghe.

“Ta chỉ có một yêu cầu” Lưu Trọng Thiên nhẹ nhàng viết lên thẻ tre, sau đó chậm rãi đọc to.

“Thành tựu thống nhất, nhân khả trọng sinh, động sát dạ bạn, phòng diêm bạn quân!” (*)

Uy Thất Thất nghe xong liền có cảm giác như lạc vào trong sương mù, cô đoạt lấy thẻ tre nhìn thử xem, bốn câu này với mình có liên quan gì sao? Sau đó quăng lại cho Lưu Trọng Thiên, không có gì đáng kể cả, vì thế đứng lên “Đồng ý! Ký tên!”

Trên thẻ tre hai người đều viết tên mình xuống, Lưu Trọng Thiên hài lòng cuộn thẻ tre lại, chầm chậm đứng lên.

Uy Thất Thất dường như đã giải quyết ổn thỏa nỗi phiền muộn trong lòng, thoải mái đặt lưng xuống chỗ nằm ở dưới đất, đầu óc ngập tràn cảnh tượng xuyên qua trở về. Có lẽ ngày mai khi đến thời điểm thành thân, bỗng nhiên có một tia chớp hoặc một tiếng sét nào đó khiến Uy Thất Thất đáp một cỗ máy thời gian quay về nhà, thực sự có khả năng a, Thất Thất ngồi bật dậy.

“Mau ngủ đi, sáng sớm ngày mai còn phải cử hành đại hôn lễ!”

“Ta làm Vương phi rồi, phải chăng có thể ngủ thoải mái?” Thất Thất sờ sờ lưng, đống chăn đệm trải dưới đất chết tiệt, khó chịu quá.

“Đương nhiên!” Lưu Trọng Thiên đi tới phía sau bình phong “Ngươi muốn nghỉ ngơi trên giường của ta!”

“Đúng thế, vậy còn ngươi, ngươi ngủ ở đâu a?”

“Ta? Đương nhiên sẽ ngủ trên giường rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook