Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 119: Trộm lòng của nàng (1)

Ma Nữ Ân Ân

13/06/2018

Lưu Trọng Thiên... Tốt nhất hãy chủ động dâng mỹ nhân, đừng trách Hoàng thượng vô tình, thực sự trong lòng Hoàng thượng rất đỗi nhớ nhung và quyến luyến Uy Thất Thất tràn trề sức sống.

Hàn Vũ quý phi một lòng chỉ muốn gặp gỡ Lưu Trọng Thiên, đâu còn chú ý tới những thứ khác, Hàn Vũ quý phi si tình, đôi mắt long lanh, lặng lẽ đi tới bên người Thất Thất, ánh mắt vẫn mê đắm nhìn Lưu Trọng Thiên, chàng vẫn oai phong lẫm liệt như ngày nào, cao lớn cường tráng, Hàn Vũ hận không thể lập tức bổ nhào vào trong lòng Lưu Trọng Thiên, dựa sát vào người nam nhân yêu dấu.

Hoàng thượng thật là một người xảo quyệt, y lợi dụng Hàn Vũ ngốc nghếch tới tiếp cận mình, lần trước Hoàng thượng thiếu chút nữa vì Hàn Vũ giết Lưu Trọng Thiên, lần này lại chủ động để Hàn Vũ quý phi đến bên cạnh mình, mục đích đã rõ rành rành, đáng tiếc, từ sau khi Lưu Trọng Thiên đi xuất chinh, tình yêu với Hàn Vũ đã tan thành mây khói, huống chi lúc này chàng đã có Uy Thất Thất?

"Quý phi nương nương?" Thất Thất trông thấy Hàn Vũ quý phi, trong lòng căm tức khôn nguôi, đây chính là tình nhân xưa của Vương gia. Lưu Trọng Thiên quả là người đào hoa, bên trái có Hàn Vũ, bên phải có Ninh Vân Nhi, còn thêm cả Uy Thất Thất hiện đại nữa, thật xót xa, cô nghĩ rằng mình rất thanh cao, rất độc đáo, nhưng thực ra không phải vậy, cũng chỉ là một nữ nhân mà thôi.

Hiện tại, bất luận Uy Thất Thất có bao nhiêu không tình nguyện, chẳng phải cũng giống những nữ nhân cổ đại này tranh giành một nam nhân, có lẽ sau cùng còn phải hầu hạ chung một nam nhân.

"Thất tướng quân say rồi." Hàn Vũ thảng thốt nhìn nữ nhân trước mặt, do say rượu nên hai gò má ửng hồng.

"Ai nói tôi say, tôi không say!" Thất Thất định đứng lên, lại do chóng mặt thiếu chút nữa ngã úp mặt xuống, Lưu Trọng Thiên vội vươn tay ra đỡ cô, cũng đúng lúc Hàn Vũ đưa tay ra đỡ, hai người không khéo chạm tay nhau, sắc mặt Hàn Vũ quý phi đỏ ửng, thẹn thùng rụt tay về.

Động tác nhỏ nhặt đó, đã rơi vào trong tầm mắt Thất Thất đương say lờ đờ mơ màng, cô biết đó là tiếp xúc vô ý, nhưng vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu trong lòng, thất vọng, khóc không ra nước mắt.

Trọng Thiên ôm lấy Thất Thất, ngồi xuống, tay nắm tay Uy Thất Thất nhưng vẫn lo lắng, trên mặt chàng nhìn không ra có biến hóa gì, tựa như chẳng có bất kỳ cảm giác nào, ngược lại Hàn Vũ nhất thời có chút bối rối, ánh mắt không ngừng hướng về phía Lưu Trọng Thiên, khiến Thất Thất càng thêm tức tối.

Uy Thất Thất hất tay Lưu Trọng Thiên ra, nghiêng ngả lảo đảo đứng lên, nơi này chẳng phải là hoàng cung Đại Hán sao? Trước mặt đều là quần thần Đại Hán sao? Vượt thời không, cô thực sự được mở rộng tầm mắt, đáng lẽ nên cảm thấy vui mới phải, có thể tận mắt thấy rất nhiều người cũng như sự việc ở cổ đại, thế nhưng cô chẳng thấy vui vẻ gì cả, thậm chí có chút thương cảm, cô không muốn đến đây, lại vẫn phải tới, Hoàng thượng đáng ghét, Vương gia đáng ghét, Hàn Vũ đáng ghét, còn cả những đại thần đang đợi xem náo nhiệt kia nữa...

Uy Thất Thất đột nhiên cảm thấy cực kỳ cô đơn, Vương gia muốn thay lòng đổi dạ, tình yêu sắt son thủy chung đến chết không thay đổi, chẳng thể có được, nơi nương tựa của cô, tình yêu của cô, sẽ phải sẻ chia với người khác.

Trông thấy Uy Thất Thất đứng lên, vẻ mặt hờ hững, Lưu Trọng Thiên có phần lúng túng, chàng vươn tay ra kéo Uy Thất Thất lại, hy vọng cô có thể ngồi xuống, cô say thật rồi, lại hoàn toàn không biết mình đương say.

Thất Thất khẽ mỉm cười, ngón tay mảnh dẻ lướt qua trên mu bàn tay Lưu Trọng Thiên, vẻ quyến rũ này khiến Lưu Trọng Thiên có chút mê đắm, không nén nổi buông lỏng tay ra, trong chớp mắt Thất Thất rút cánh tay ra, suýt nữa ngã xuống đất, Thất Thất che miệng cười, bước đi loạng choạng rời xa Lưu Trọng Thiên.

Thất Thất ngoài mặt thì tươi cười, trong lòng lại cực kỳ căm tức Đại Hán này, căm tức Vương gia vô tình, trộm lòng của cô, còn muốn tam thê tứ thiếp, Uy Thất Thất rốt cuộc là thê hay thiếp đây? Thê và thiếp khác nhau ở điểm gì?

Lưu Trọng Thiên chẳng phải đã nói, nếu như Uy Thất Thất lưu lại hoàng cung, Lưu Trọng Thiên sẽ một kiếm giết chết cô ư? Cô muốn xem xem, phải chăng Vương gia bạo chúa Lưu Trọng Thiên thực sự tuyệt tình tuyệt nghĩa như vậy.

Uy Thất Thất đụng phải đàn tỳ bà trên người một vũ nữ, bất giác quay đầu lại khẽ nở nụ cười, nhẹ nhàng đưa tay đoạt lấy, đàn tỳ bà rơi vào trong tay Thất Thất, Thất Thất ôm đàn, bước đi lưỡng lự, dáng người yểu điệu cùng chiếc váy dài thướt tha, khiến cô toát lên vẻ phong thái mê người, ai nấy đều ngây dại, ngón tay Uy Thất Thất đặt trên đàn tỳ bà, nhẹ nhàng gảy đàn, Thất Thất hát vang ca khúc "Tiếu hồng trần" [Cười thế gian này] vui tươi sống động, tiếng đàn tỳ bà kết hợp với giọng ca trong trẻo của Thất Thất khiến tất cả mọi người kinh ngạc.

Hồng trần lắm điều nực cười, si tình buồn chán biết bao

Tự cao tự đại hóa lại hay

Cuộc đời này hãy còn dang dở, lòng cũng không vướng phiền muộn gì

Chỉ mong đổi lấy nửa đời tiêu dao

Tỉnh giấc thì cười với người



Trong mộng thì quên bằng hết

Trách trời sao tối nhanh quá vậy

Kiếp sau khó liệu

Hãy xóa bỏ hết yêu hận

Uống rượu hát vang, ta chỉ nguyện vui vẻ đến già

Gió lạnh mấy cũng không muốn trốn chạy

Hoa đẹp mấy cũng không thích thú gì

Mặc ta phiêu diêu

Trời càng cao, tâm càng nhỏ

Chẳng cần hỏi có bao nhiêu nhân quả

Mình ta say thôi

Hôm nay khóc, ngày mai cười

Chẳng cần có người thấu hiểu xem tại TruyenFull.vn

Một thân kiêu ngạo

Ca rồi hát, múa rồi nhảy

Đêm dài đằng đẵng bất giác hừng đông

Mang theo niềm vui đang kiếm tìm

Uy Thất Thất ca hát, hát ca, dường như cảm giác được mình quay trở về xã hội hiện đại, ông nội vẫn yêu thương cô như thuở nào, khẽ vuốt mái tóc cô, cô kể cho ông nội nghe tất cả những khó khăn và cả nỗi nhớ nhà, lẫn chuyện tình yêu bế tắc ở Đại Hán. Là ai đã mở cánh cửa trái tim cô, rồi lại nhẫn tâm làm tổn thương cô, nét mặt Uy Thất Thất tươi cười, trong ánh mắt lại ngân ngấn lệ, vô thức nhỏ xuống từng giọt, xem ra không thể ở lại vương phủ lâu được, Vương gia cũng không phải mẫu người chung thủy cả đời này.

Hoàng thượng gần như mê mẩn, y xoa cằm, quan sát Uy Thất Thất tỉ mỉ: vẻ mặt vui tươi, đôi mắt lấp lánh, ngón tay nhỏ nhắn gảy đàn, váy dài chấm đất, lanh lẹ hoạt bát, chẳng trách ngày đó ở trên gác lầu Lưu Trọng Thiên tìm mọi cách ngăn cản, quả là một mỹ nhân tuyệt sắc, thấm vào tận tâm can, bài hát kia thực sự đem đến cảm giác ung dung tự tại, uống rượu hát vang, vui vẻ đến già!

Hoàng thượng không kìm lòng nổi đứng bật dậy, trong thiên hạ sao có thể xuất hiện một nữ nhân như Uy Thất Thất khiến người ta mê muội, y ngắm nhìn Uy Thất Thất xinh đẹp diễm lệ, đạo thánh chỉ của mình, ban hôn cho Lưu Trọng Thiên chẳng phải xấu nữ, mà là một mỹ nhân độc đáo, thật hoang đường, hoang đường đến tột độ.



Nếu như có thể có được nữ nhân này, hậu cung của y sẽ được an ủi phần nào, bởi hiện tại đàn oanh oanh yến yến kia rất nhàm chán vô vị, đám nữ nhân đó suốt ngày ghen tuông đố kị nhau, Hoàng thượng vẫn luôn ước ao nữ nhân ở trước mặt này, thế nhưng cô lại là phi tử của Lưu Trọng Thiên, rõ là vận mệnh trêu ngươi.

Tiểu Vu Tử nhanh chóng kéo ống tay áo Hoàng thượng, sao Hoàng thượng lúc nào cũng dễ thất thố vậy?

"Ngươi kéo trẫm lại làm gì?" Hoàng thượng bực bội thấp giọng nói.

"Hoàng thượng, chớ nên sốt ruột, Uy Thất Thất đã được sắc phong tướng quân, có phủ đệ tướng quân, đã là vật trong lòng bàn tay, hiện giờ các đại thần đều ở đây, trước mặt bao người thế này, không thể nóng vội!"

"Nhưng..." Ánh mắt Hoàng thượng si ngốc nhìn Uy Thất Thất chằm chằm "Lẽ nào trẫm phải giương mắt nhìn mỹ nhân Uy Thất Thất rời khỏi đây cùng Tam vương gia sao? Trẫm muốn giữ nàng lại!"

"Hoàng thượng, nô tài tự khắc có biện pháp để giữ nàng lại!" Tiểu Vu Tử lặng lẽ ghé sát bên tai Hoàng thượng, Hoàng thượng nghe xong khấp khởi mừng thầm, quả nhiên là tiểu thái giám thông minh, Hoàng thượng gật gù tán thưởng, Tiểu Vu Tử nhanh chóng rời đi.

Uy Thất Thất cảm thấy hoa mắt chóng mặt, những ly rượu mạnh ban nãy khiến cô không còn sức chống đỡ, Lưu Trọng Thiên ngẩn ngơ ngồi ở chỗ kia, dường như cũng bị giọng ca của Thất Thất mê hoặc, nhưng giọng hát bỗng dừng lại, đàn tỳ bà trong tay Uy Thất Thất rơi xuống đất, cô đưa tay lên đỡ trán. Lưu Trọng Thiên lao nhanh ra, vội vàng ôm lấy Uy Thất Thất đương sắp ngã đến nơi, sau đó xoay người hướng về phía Hoàng thượng.

"Hoàng thượng, Thất Thất không hiểu phép tắc, có hơi say rượu, thần lập tức đưa Thất Thất quay về..." Lưu Trọng Thiên nhìn Hoàng thượng, phát hiện hình như Hoàng thượng cũng đang dán mắt nhìn Uy Thất Thất, bất giác ôm Thất Thất càng chặt hơn.

Hoàng thượng thấy Uy Thất Thất hai má ửng hồng như hoa đào, đôi mắt trong veo như nước nguồn, nép vào lòng Lưu Trọng Thiên, nhất thời chưa nghĩ ra biện pháp gì, chẳng lẽ cứ để Lưu Trọng Thiên dắt nữ nhân kia đi hay sao?

Quần thần cũng nhìn Hoàng thượng với vẻ kỳ lạ, sao Hoàng thượng giống như chưa nghe thấy lời Tam vương gia nói vậy nhỉ? Rơi vào trạng thái mất hồn "Việc này..." Hoàng thượng có phần sốt ruột, Tiểu Vu Tử chết tiệt sao còn chưa tới, Lưu Trọng Thiên muốn mang Uy Thất Thất đi, hắn làm gì mà lề mề thế?

Hoàng thượng đương lo lắng thì, Tiểu Vu Tử hớn hở chạy tới, thở không ra hơi nói "Thái hậu có chỉ, Tam vương phi đa tài đa nghệ, rất được Thái hậu yêu thích, đặc biệt lệnh cho nô tài thông báo với Hoàng thượng, truyền Tam vương phi lưu lại đây, giúp thái hậu giải sầu vài hôm!"

Gương mặt Hoàng thượng tươi cười viên mãn, thấy sắc mặt Lưu Trọng Thiên khó coi, trong lòng bất giác cười khẩy, xem đệ mang Uy Thất Thất đi bằng cách nào, đã đến đây rồi, thì đừng hòng trở về được nữa.

"Nếu Thái hậu đã có lời, Tam vương phi tạm thời ở lại trong cung đi!"

Lưu Trọng Thiên nhìn Uy Thất Thất trong lòng, xem ra việc đã đến nước này không thể cứu vãn được nữa, hoàn toàn vượt quá phạm vi kiểm soát của Lưu Trọng Thiên, vạn lần không ngờ tới, Hoàng thượng lại mượn tay Thái hậu, Thái hậu nhất định là nghe tên nô tài kia xui khiến, mới giữ Uy Thất Thất lại, bằng không Thái hậu ở trong tẩm cung, làm sao biết được Uy Thất Thất đa tài đa nghệ?

Lần này ở lại hoàng cung, Hoàng thượng tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha nàng, mỹ nhân như thế, có ai không yêu? Nàng không chỉ là Hàn Vũ quý phi thứ hai đơn giản như vậy, nàng đã khắc sâu trong tâm trí Lưu Trọng Thiên, Lưu Trọng Thiên khẽ vuốt ve hai bên má Thất Thất, Uy Thất Thất, có lẽ vài ngày sau, sẽ trở thành nữ nhân của Hoàng thượng, lẽ nào chàng muốn một kiếm giết chết nữ nhân này thật ư?

Lưu Trọng Thiên phẫn uất ngước nhìn Hoàng thượng, hoàng huynh, vì sao huynh luôn dồn ép quá đáng, Uy Thất Thất và Hàn Vũ không giống nhau, một người đã xuất giá, người kia thì chưa. Nhưng nữ nhân trong lòng đã là của Lưu Trọng Thiên, nếu như lại bị Hoàng thượng chiếm đoạt, là nam nhân, chàng không thể chịu đựng nổi, hoặc là giết Uy Thất Thất, hoặc là tạo phản...

Tạo phản? Trước đây Lưu Trọng Thiên từ bỏ ngôi vị hoàng đế, cho tới bây giờ chưa từng có ý nghĩ tạo phản trong đầu, Hoàng thượng chẳng qua chỉ đối nghịch với chàng, cũng không phải một tên hôn quân bỏ bê triều chính, chàng sao có thể công khai tạo phản Hoàng thượng, chẳng lẽ chỉ vì một nữ nhân thôi ư?

Thế nhưng… Giết Uy Thất Thất sao? Lưu Trọng Thiên hạ thủ thế nào đây?

"Dẫn Tam vương phi tới tẩm cung của Thái hậu!" Hoàng thượng né tránh ánh mắt giá lạnh của Lưu Trọng Thiên.

"Thất Thất đã say, rất có thể hồ ngôn loạn ngữ, hơn nữa nàng có võ công, ngộ nhỡ say rượu đả thương Thái hậu, Trọng Thiên không tài nào gánh nổi trách nhiệm, vậy nên hãy về bẩm với Thái hậu, ngày mai sẽ để Thất Thất đến tẩm cung Thái hậu thỉnh an!"

Ánh mắt Hoàng thượng sắc bén quét trở lại, giận dữ đối mặt với Lưu Trọng Thiên, hai nam nhân dường như đã ngầm hiểu lòng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook