Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 39: So với uy lực của bom dầu cá còn lợi hại hơn

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Ngô Trung Nghĩa đọc thánh chỉ xong, toàn bộ thao trường lặng ngắt như tờ, rõ ràng đang là ban ngày vậy mà lại tĩnh lặng tới mức đáng sợ. Sau khi đọc xong, Ngô Trung Nghĩa đắc ý nhìn về phía Lưu Trọng Thiên, lúc chạm phải ánh mắt băng giá, căm phẫn của Lưu Trọng Thiên, thì có phần sợ hãi, hoảng hốt thiếu chút nữa ngồi phịch xuống đất, hắn nhanh chóng lấy lại cân bằng, giọng nói trong vắt.

“Tam vương gia, Tam vương gia, tiếp chỉ a!”

Lưu Trọng Thiên đứng lên, mặt không chút thay đổi tiếp nhận thánh chỉ, đột nhiên túm lấy áo Ngô Trung Nghĩa “Sao Hoàng Thượng biết được Uy Thất Thất là thân nữ nhi?”

“Vương gia, việc tại sao Hoàng Thượng biết được không còn quan trọng nữa, quan trọng là ngài không thể kháng chỉ. Hoặc là chém đầu Uy Thất Thất, phán ngài cái tội kháng chỉ, hoặc là vào một ngày gần đây sẽ cùng Uy Thất Thất thành hôn, Hoàng Thượng có thể chờ tin tốt lành từ ngài chứ?” Ngô Trung Nghĩa lại bắt đầu nổi lên đắc ý.

“Đốn mạt!” Lưu Trọng Thiên buông Ngô Trung Nghĩa ra, cầm lấy thánh chỉ, bước đi nhanh chóng, không quay đầu lại.

Đám binh lính trong thao trường đều ngơ ngác nhìn nhau, hóa ra Thất tướng quân mà bọn họ vẫn luôn tôn sùng, lại là một nữ nhân. Nhưng sao lại có nữ nhân xấu tới mức như thế chứ, quả thực chính là vô cùng xấu, hơn nữa xú nữ đã ngay tức khắc bay lên thành phượng hoàng, trở thành vương phi của Tam vương gia tiêu sái, thực sự là chuyện khó tin a.

Lưu Duẫn phó tướng cảm thấy vô cùng khó hiểu, sững sờ đứng nguyên tại chỗ hơn mười phút. Lúc sau bỗng nhiên như hiểu được điều gì đó, vỗ vào đầu một cái, chẳng trách cô không chịu ở chung một chỗ với mọi người, cùng nhau tắm rửa, đã trưởng thành rồi mà người lại gầy yếu tong teo, vòng eo thì thon gọn, đôi tay thì mảnh mai, hóa ra là một nữ nhân a!

Hắn thấy đám binh lính đều không chịu luyện tập, còn đương mải thì thầm bàn luận với nhau, vì thế hét lớn một tiếng “Huấn luyện!”

Đám binh lính lập tức ngậm chặt miệng, nhưng toàn bộ mọi người trong thao trường không cách nào bình tĩnh trở lại, đây quả thực là một thông tin đặc biệt lớn [SO HOT], so với uy lực của bom dầu cá còn lợi hại hơn.

Uy Thất Thất buồn chán về tới doanh trại, bước đi uể oải khoan thai. Song, cô phát hiện có điểm gì đó quái lạ, rất nhiều binh lính đều hiếu kỳ nhìn về phía cô, khi cô hất ánh mắt qua đó thì, những người kia đều muốn né tránh ánh nhìn, làm cái trò gì vậy?

Thất Thất giả bộ không phát hiện ra chuyện đó, cố gắng đi thật tự nhiên, bỗng nhiên xoay người lại tóm được một binh lính đang rình coi cô, giật lấy cổ áo hắn kéo đến phía trước mặt mình.

“Nói cho ta biết, đã xảy ra chuyện gì? Tại sao mọi người đều lạ lùng như vậy? Nhìn ta làm cái gì, ta xinh đẹp lắm sao?”



“Thất, Thất tướng quân!” Binh lính bối rối cúi thấp đầu xuống.

“Không nói chứ gì, xem ta giáo huấn ngươi thế nào!” Thất Thất nổi nóng giơ tay lên, binh lính kia nhăn nhó né tránh.

Lưu phó tướng Lưu Duẫn đi tới, giải vây giúp binh lính kia. Thất Thất đã tóm được mục tiêu lớn hơn, bắt đầu làm phiền Lưu Duẫn, bất luận thế nào cũng không để hắn rời đi.

“Nói cho ta biết, phải chăng có chuyện tốt nào đó?”

“Là chuyện tốt……” Thanh âm Lưu Duẫn rất nhỏ.

“Chuyện tốt gì? Mau nói cho ta biết a, sao cứ vòng vo mãi thế?”

“Ngươi sắp được làm Vương phi!” Thanh âm Lưu Duẫn đột nhiên phóng to, hai chữ Vương phi vừa mới thốt ra, Thất Thất liền giật nẩy người, cho rằng bản thân mình đã nghe lầm.

“Ai? Ai sắp được làm Vương phi?”

“Đừng giấu nữa, trên dưới toàn quân đều biết ngươi là nữ nhân, hơn nữa Hoàng Thượng đã hạ chỉ ban hôn rồi, Vương gia chúng ta quả thực xui xẻo……”

“Vương gia, ngươi nói rõ xem nào!” Thất Thất thiếu chút nữa nhảy dựng lên, tới Đại Hán còn xảy ra chuyện mới mẻ này sao, ban hôn? Tưởng đang đóng phim chắc?

“Là Hoàng thượng đem ngươi gả cho Tam vương gia, các ngươi phải phụng chỉ thành hôn!”

“Không thể nào!” Thất Thất túm lấy một nắm rơm rạ cũng như cả tóc mình, sững sờ đứng ở nơi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook