Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 72: Ngàn vạn lần đừng đánh mông

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Uy Thất Thất che kín miệng, đề phòng bản thân bật cười ha hả, cái tên chết tiệt đó, nhanh như vậy đã thấy công hiệu, phỏng chừng do liều lượng quá lớn. Chuyện này lại gặp rắc rối rồi đây, không biết liệu Vương gia còn bỏ qua cho cô không.

Uy Thất Thất mặc dù rất sợ bị phạt, nhưng cũng không thể để sư phụ nhà bếp chịu tội thay a. Ngô Trung Nghĩa thực sự giận dữ, đòi giết sư phụ nhà bếp, đây không phải là điều mà Thất Thất muốn. Nếu mình thừa nhận, nhiều nhất chỉ bị khiển trách đôi chút, dù sao cô đường đường là Vương phi của Tam Vương gia a, có cho tên Ngô Trung Nghĩa mười cái lá gan, cũng không dám giết Vương phi a.

Nghĩ đến đây, Thất Thất bước ra bình phong, kéo ống tay áo Lưu Trọng Thiên, nhỏ giọng nói “Vương gia, là ta, là ta làm, không liên quan tới đại sư phụ!”

“Thất Thất…… Ngươi……”

Lưu Trọng Thiên phiền não nhìn Uy Thất Thất, nhất thời không biết nói gì, hắn cũng nghĩ đến việc Thất Thất gặm đùi gà thực khả nghi. Thật không ngờ chuyện hoang đường như vậy lại do cô làm, lần này Lưu Trọng Thiên muốn che chở cô, cũng đành bất lực, trừ phi có người nhận thay.

“Bảo Ngô giám quân đừng tới nhà bếp làm loạn nữa, đợi bổn vương tới chỗ lều trại của hắn!”

Lưu Trọng Thiên lớn tiếng ra lệnh cho tên binh lính kia, binh lính lén nhìn thoáng qua Uy Thất Thất, không biết lần này Thất tướng quân sẽ bị trừng phạt ra sao, vì cớ gì hết lần này tới lần khác đi trêu chọc tên tiểu nhân kia?

Binh lính vừa mới ra khỏi đại trướng, Thất Thất liền nhanh chóng nhào tới trong lòng Lưu Trọng Thiên, bộ dáng đáng thương tựa vào hắn “Vương gia, Thất Thất sai rồi, lần này ngươi nhất định phải giúp Thất Thất a, lần sau Thất Thất nhất định không dám nữa!”

“Uy Thất Thất, bổn vương thật sự bị ngươi làm cho tức chết rồi, còn có lần sau sao? Bổn vương đã tha thứ cho ngươi nhiều lần rồi!” Lưu Trọng Thiên đẩy cô ra, khó xử nói “Lần này, hoặc là đại sư phụ thay ngươi chịu tội, hoặc là ngươi tự mình đứng ra?”

“Không có lựa chọn khác sao?” Thất Thất thử hỏi.

“Không có!”



“Lưu Trọng Thiên, ngươi thật vô tình?”

“Không phải bổn vương vô tình, mà bởi bộ dáng kia của Ngô Trung Nghĩa, hắn chịu để yên sao?”

“Tốt thôi, ta nhận tội, không được gây khó dễ với đại sư phụ!” Thất Thất giậm chân, tức giận bỏ ra ngoài, vừa mới tới cửa, lại quay trở về, khẩn cầu nhìn Lưu Trọng Thiên “Vương gia, liệu có thể không đánh vào mông, rất đau a!”

Lưu Trọng Thiên kéo tay Thất Thất lại, trong ánh mắt ngập tràn tình cảm “Đi, cùng bổn vương tới chỗ Ngô Trung Nghĩa, ngươi xin lỗi, trước mặt bổn vương, hắn nhất định không dám làm khó ngươi!”

“Tại sao phải xin lỗi, ta không đi!”

“Uy Thất Thất, không đi xin lỗi sẽ phải chịu phạt, tên tiểu nhân đó sao bỏ qua cơ chứ!”

“Ta chấp nhận chịu phạt, chứ không đi xin lỗi đâu!” Thất Thất thoát khỏi Lưu Trọng Thiên, tức giận nhìn hắn, Vương gia thối, nhất định là muốn đánh mông Thất Thất rồi.

“Bổn vương cũng không muốn đi tìm hắn, ngươi thừa biết bổn vương chưa bao giờ để ý tới hắn, nhưng lần này ngươi đã thái quá rồi, hắn là giám quân a! Quân doanh vốn có quân kỷ!”

Lưu Trọng Thiên bất đắc dĩ nhìn Thất Thất, đi xin lỗi cũng là vì muốn Thất Thất không phải chịu khổ về da thịt, bằng không hắn thực sự không biết nên xử phạt Uy Thất Thất ra sao. Nếu phạt nhẹ, Ngô Trung Nghĩa nhất định không chịu, nếu phạt nặng, Lưu Trọng Thiên lại không nỡ lòng, quả là tiến thoái lưỡng nan a.

“Vậy nên càng không cần đi, dù sao ta cũng không phải Vương phi thực sự của ngươi, trừng phạt thế nào tùy ngươi! Rốt cuộc vẫn là ta đáng thương, chẳng ai thương xót cho một hài tử a!”

Thất Thất cố ý che kín khuôn mặt, trong lòng lại âm thầm nghĩ bụng, đừng đánh mông, đừng đánh mông, ngàn vạn lần đừng đánh mông a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook