Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 85: Lòng hắn bỗng trở nên băng giá

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Uy Thất Thất đành quay lại lều trại, chán nản ngồi xuống, lẽ nào thực sự không trở về được, bói toán sư nói tuyệt không giống như hù dọa cô, cổ độc? Là ai đã hạ huyết cổ lên người cô, đẩy cô tới Đại Hán, cả đời vĩnh viễn ở lại cổ đại.

Uy Thất Thất biết đời này sẽ không còn cơ hội được gặp papa và ông nội nữa, ông nội nhất mực cưng chiều cô như vậy, cô mất tích nhất định khiến ông chịu cú sốc tinh thần lớn. Ông sẽ cho rằng Thất Thất bị bắt cóc, hoặc là đã chết, chứ không sao nghĩ tới khả năng Thất Thất đang ở Đại Hán, cô ngước nhìn ánh trăng, lòng nhớ ông sâu sắc.

Trong sa mạc những trận gió nhỏ nhiều vô số, Thất Thất thở dài một tiếng, ngắm sa mạc dưới ánh trăng, quả là cảnh sắc mỹ lệ, đáng tiếc người thưởng thức lại không có tâm tình, lòng trống trải vô hồn.

Lưu Trọng Thiên dẫn theo đại quân Đại Hán, vừa mới tiêu diệt bộ lạc Hung Nô ở vùng phía Nam sa mạc, thắng lợi khải hoàn, đại quân hùng dũng uy phong thẳng tiến về phía sa mạc quân doanh Đại Hán. Cuối cùng, bọn họ đã trở lại, đã không phụ sự mong đợi của dân chúng từ kinh đô Trường An.

Khi Lưu Trọng Thiên đi tới vùng phụ cận quân doanh, phát hiện trong sa mạc khắp nơi ngổn ngang thi thể quân Hung Nô, liền nhíu mày cảnh giác, không xong rồi, bước chân hắn nhanh hơn, phóng như bay tiến vào doanh trại, phát hiện doanh trại không có gì khác thường, cảm thấy có chút kỳ quái, sao quân Hung Nô lại không tấn công doanh trại nhỉ?

Một binh lính trông coi doanh trại bước lên nghênh đón, quỳ rạp xuống đất “Vương gia!”

“Trong sa mạc toàn là thi thể quân Hung Nô, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Lưu Trọng Thiên tháo mũ giáp xuống, mồ hôi chảy ròng ròng.

“Vương gia, sau khi ngài dẫn đại quân xuất chinh, một tiểu đội Hung Nô đột nhiên tập kích doanh trại, may mà Thất tướng quân túc trí đa mưu mới bảo vệ được doanh trại, chưa bị tổn thất tí nào!”

“Ồ? Uy Thất Thất lại lập công rồi!” Khóe miệng Lưu Trọng Thiên lộ ra vẻ tươi cười, nữ nhân này, luôn biết cách làm ra những chuyện khiến hắn giật mình, lát nữa phải khen thưởng cô xứng đáng mới được.

“Vương gia!” Binh lính cúi đầu xuống “Xin Vương gia chém đầu tiểu nhân, chúng thần đã không hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Thất tướng quân! Thất tướng quân……”



Lưu Trọng Thiên nhíu mày, trong lòng trầm xuống, túm lấy vạt áo tên binh lính, quát lên “Thất Thất đâu? Nàng đâu rồi?”

“Thất tướng quân một thân một mình mang theo dầu cá **…… Đã đồng quy vu tận cùng quân địch!”

“Nói bậy!” Lưu Trọng Thiên tung một quyền, đá binh lính kia bay ra ngoài, binh lính ngã vật ra đất, rên rỉ phun ra một ngụm máu tươi, vẫn cố sức quỳ xuống, đau đớn che ngực.

“Vương gia…… Toàn doanh trại…… Quân canh giữ, bằng lòng chịu Vương gia…… Trừng phạt!” Binh lính kia nói xong, không trụ nổi nữa liền ngã xuống, mấy chục tên binh lính khác cũng quỳ cả xuống.

“Vương gia, xin hãy trừng phạt chúng thần! Chúng thần đã không hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Thất tướng quân!” Bọn họ đồng thanh nói.

Lưu Trọng Thiên đối diện với những binh lính này, siết chặt nắm tay, bực tức rút bội kiếm ra, giơ lên cao, gầm lên một tiếng, thanh kiếm mang theo sát khí cắm phập xuống đất.

“Gọi quân y tới xem cho hắn!”

Lưu Trọng Thiên nói xong, cũng không quay đầu lại, bước nhanh ra ngoài doanh trại, ai cũng không biết tâm tình lúc này của Tam Vương gia ra sao. Lưu Trọng Thiên gần như suy sụp khi nghe thấy tin dữ kia, trong chiến dịch Hung Nô, tuy rằng hắn đại thắng, nhưng lúc này lại chẳng có chút cảm giác vui sướng thắng lợi gì. Hắn phóng như bay vào sa mạc, trong sa mạc rộng mênh mông, nơi nào có bóng dáng Uy Thất Thất đây? Lòng hắn bỗng trở nên băng giá.

Lưu Trọng Thiên đứng ở giữa nơi bom dầu cá nổ mạnh, tìm kiếm khắp nơi, nhưng đâu đâu cũng là những vết màu đen lấm tấm do bom dầu cá bốc cháy, rất nhiều thi thể quân Hung Nô đã bị biến dạng. Hắn tìm suốt ba canh giờ, cũng không thấy bất kỳ mảnh áo giáp quân Đại Hán, Thất Thất ngoài mặc Hán phục ra, thì còn mặc bộ y phục quái dị kia, nhưng sao nơi này toàn chỉ có y phục của quân Hung Nô?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook