Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 47: Côn điện phòng sói dữ

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Lưu Trọng Thiên mắt nhìn kỹ khuôn mặt đầy vết sẹo màu vàng của Thất Thất cùng với vẻ ngượng ngùng kia, có lẽ trong thâm tâm, hắn thực sự hy vọng bộ dạng của cô có thể xinh đẹp động lòng người, nhưng mà Uy Thất Thất cực kỳ xấu xí, đằng sau vẻ xấu xí ấy lại có thứ gì đó mơ hồ thu hút hắn, không hiểu sao, khiến hắn thiếu chút nữa ngay tại khoảnh khắc đó muốn chiếm nữ nhân này.

Lưu Trọng Thiên bắt đầu đánh giá Uy Thất Thất tỉ mỉ, nữ nhân này không bao lâu sau sẽ trở thành Vương phi của hắn. Ngũ quan của cô không chê vào đâu được, chỉ có da thịt lại không giống cổ và cánh tay trắng ngần mịn màng, đôi mắt lấp lánh, lông mi thật dài, cái mũi nhỏ nhắn đáng yêu, đôi môi đỏ mọng, bởi vì vừa rồi hôn mãnh liệt, có chút sưng tấy, lại càng thêm mê người, khiến người ta không nhịn được còn muốn hôn môi tiếp. (Sò: sư huynh của ta, huynh tốt nghiệp loại giỏi khoa kiềm chế fải hok, có bí kíp j truyền cho muội với ….. hí hí hí)

Lưu Trọng Thiên buông Uy Thất Thất ra, ép buộc bản thân không nhìn cô nữa, nhưng mà trong lòng không ngừng suy tư, nếu cô có dung mạo xinh đẹp, phỏng chừng Lưu Trọng Thiên sẽ khó có thể khống chế mình.

Có lẽ số mệnh của Lưu Trọng Thiên nhất định phải lấy nữ nhân xấu xí này, ngoại trừ Hàn Vũ hiện đang ở thâm cung, từng khiến hắn rơi vào trạng thái xao động, vô số những nữ tử xinh đẹp khác, hắn đều không có ý định lập làm phi. Giờ đây lại bị xấu nữ này lấp vào chỗ trống, trở thành Vương phi của hắn, quả thực là sự chế nhạo tới cực độ, chẳng trách hoàng huynh nhân cơ hội này không tha.

“Sao người Hung Nô vẫn chưa đi?” Thất Thất cắt ngang mạch suy nghĩ của Lưu Trọng Thiên.

“Bọn họ xuất hiện ở chỗ này nhất định là có nguyên nhân!” Lưu Trọng Thiên có chút nghi hoặc, nơi này cách chỗ quân doanh Đại Hán khá gần, chẳng lẽ bọn họ có mưu đồ gây rối gì đó?

“Bọn họ chưa đi, chúng ta chẳng phải cũng không đi được ư?”

“Lát nữa ta đi tới thủ tiêu bọn chúng, bọn chúng tổng cộng chỉ có ba, bốn người! Có thể đối phó!”

Lưu Trọng Thiên đương định đứng lên, Thất Thất liền kéo hắn lại “Ta cũng đi, thêm ta sẽ chắc ăn hơn!”

“Không được, mình ta là đủ rồi!”

“Coi chừng có mai phục, người Hung Nô lần trước đánh úp ta, trốn ở trong cát. Nếu đi thì cùng đi, bằng không ngươi đừng hòng đi!” Thất Thất bám chặt lấy Lưu Trọng Thiên.

“Uy Thất Thất, ngươi thực là…… Mau buông tay!” (Pig: a, đảo chiều rùi, lúc trc’ Thiên ca đòi nắm tay thì Thất muội lại đánh, bi h xem ai đang cầm tay ai kìa)

“Không buông, cùng đi!” Thất Thất không hề tỏ ra yếu thế nhìn Lưu Trọng Thiên, cô lại không phải là nữ nhân bình thường, cô là Thất tướng quân.



“Từ khi biết ngươi là nữ nhân, ngươi càng lúc càng giống nữ nhân!” Lưu Trọng Thiên nắm lấy tay Thất Thất “Vậy cùng đi, ngươi ở đằng sau ta!”

“Được rồi!”

Từ trong túi sách Thất Thất lấy ra một cây gậy nhỏ màu đen, cầm trong tay, Lưu Trọng Thiên lập tức nhíu mày.

“Đây là cái gì?”

“Côn điện phòng sói dữ, còn có rất nhiều điện!”

“Có tác dụng gì?” Lưu Trọng Thiên khó hiểu hỏi.

“Chờ tí sẽ biết thôi, nếu sau này ngươi dám chạm vào ta nữa, ta sẽ dùng nó để đối phó với ngươi!”

Lưu Trọng Thiên nhìn nhìn cây gậy nhỏ kia, không nhịn được cười, cái đó chỉ để tiểu cô nương chơi đùa thôi. Hắn rút bội kiếm trên người ra, phi thân nhảy ra ngoài, mũi kiếm mang theo tiếng gió, đâm thẳng về phía một tên Hung Nô.

Uy Thất Thất đã thấy Lưu Trọng Thiên đánh nhau với Hung Nô, thì hiểu ra rằng hắn căn bản không định mang cô theo, Vương gia thối, theo chủ nghĩa nam tử hán đại trượng phu, dám coi thường bản lĩnh của Uy Thất Thất.

Lưu Trọng Thiên rất nhanh đánh ngã một tên Hung Nô, chỉ một kiếm đã đâm chết hắn. Hai tên Hung Nô khác, tự biết không phải là đối thủ của Lưu Trọng Thiên, vội vàng lùi về phía sau, tiếng huýt sáo vang lên, ngay lập tức trên mặt cát chuyển động, lẽ nào Uy Thất Thất đã đoán đúng?

Lưu Trọng Thiên cảm thấy cát bụi nhanh chóng phả vào mặt, hắn liên tục lui về phía sau, dùng tay che mắt lại, nhưng vẫn kịp thoáng thấy Uy Thất Thất. Nữ nhân xấu xí kia quả thực đã xông lên, Uy Thất Thất không muốn sống nữa ư, cô điên rồi sao?

“Thất Thất, nguy hiểm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook