Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Chương 41: đôi lời lảm nhảm

Bluemoon2612

03/04/2018

vậy là câu truyện cũng hoàn thành. ^^ bạn nào mà đọc từ đầu đến cuối truyện thì hẳn sẽ nhận ra được sự thay đổi trong lối hành văn của Hy nhỉ???^^ Nhưng chắc sẽ không có ai đọc đâu ^^ tại vì họ chắc đã bị sự nhàm chán trong lối hành văn làm cho từ bỏ rồi ^^. Nhưng nếu có ai đọc hết cả truyện thì xin cảm ơn mọi người nhé ^^.

Thật ra thì mình viết truyện này năm lớp 7, lúc đó còn khá là nông nổi, mơ mộng quá mức, cũng chưa đọc nhiều truyện cho lắm, chỉ toàn xem anime và đọc manga thôi, khả năng viết cũng còn rất kém, lại ko hay đăng truyện^^. Bây giờ học lớp 10 rồi, cũng đọc nhiều truyện, viết nhiều hơn, trải qua nhiều việc nên ko tránh khỏi sẽ có sự thay đổi so với trc kia.

Thật lòng mà nói thì cái kết mở này vẫn luôn làm mình cảm thấy ko được, còn quá nhiều việc chưa đc làm rõ, như là quá khứ của những người bên pháp sư bóng đêm, tình cảm giữa Midori và Minho rồi sẽ như thế nào, Yunho sẽ mãi chỉ chứa hình bóng của Yusuru ở trong tim chứ? Takashi và Hijiri thì sao? Cả vai vế của Sakura nữa? Còn Yusuru thì đang bị đưa đi đâu? ( bật mí nhé, Yusuru sẽ ko biến mất đâu, nếu tr còn tiếp tục thì sẽ xuất hiện đấy, nhưng ko còn như trc nữa) Còn Cassandra, Alisia thì sao? Cả 3 thần thú đã xuất hiện rồi, còn 1 thần thú cuối cùng, HUyền Vũ sẽ là ai đây???

mình đã nghĩ ra cốt truyện phần hai rồi, nhưng mà nghĩ lại sẽ không có bao nhiêu người đọc đâu cho nên vẫn ko viết. Mình nghĩ nếu tr này trên 30.000 lượt xem thì mình sẽ viết tiếp ^^, nhưng mà chắc ko đạt tới đâu nhỉ ^^.

bây giờ mình sẽ chuyển sang viết truyện ngắn ^^. Tuy nói là ngắn nhưng đọc thì cũng tương đương với mấy chương truyện dài đấy ^^. Mình dự định sẽ viết truyện về tình yêu học đường, nhẹ nhàng và rực rỡ, như một cột mốc đánh dấu trong cuộc đời này vậy. uhm, tên truyện đấy là "Ánh dương tháng 6", được lấy càm hứng từ câu truyện của chính mình ^^. CHắc là tầm tháng sau hoặc sinh nhật mình 26-12 thì mình sẽ đăng ^^. Nếu đc thì mong mọi người đọc nó nhé ^^.

Xin cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook