Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Chương 30:

Bluemoon2612

15/09/2015

........... 9h tối tại đường XYZ ...............

Takashi, Minho và Iris, mỗi người một con xe đua ( ô tô của nhà Takashi ) phóng đến. Takashi thì đi xe màu đen có viền bạc, còn Minho thì đi màu trắng viền nâu, còn Iris thì đi xe màu đen có viền tím.

Còn những người còn lại thì đi xe mô tô. Yusuru thì đi xe màu đen viền đỏ, Hijiri thì đi xe màu đen viền xanh dương, Midori thì đi xe màu trắng viền xanh lá, Yunho thì đi xe màu trắng viền đen, còn Yukio thì đi xe màu đen viền vàng.

Nhưng cả 2 loại xe này đều có điểm chung, đó là đều có hình biểu tượng của hãng STK được gắn chặt vào lốp xe và hai bên hông xe ( mô tô ) và cửa xe ( ô tô ), biểu tượng của dòng xe này là hình hai thanh kiếm của quỷ xếp chéo trước đôi cánh thiên thần. Và một điều đặc biệt về biểu tượng của dòng xe này là từ lúc trời tối, biểu tượng sẽ phát sáng lên màu của viền xe.

-Oh, chơi STK luôn cơ? - Umeki tỏ vẻ ngạc nhiên, nói.

-Hừ cho dù có dùng Ông vua của giới xe đua ( ý nói về mấy con xe mà nhóm Hijiri đi ) thì nếu không có kĩ năng thì cũng chỉ là thứ vứt đi mà thôi. - Kurome nói.

-Nào, giờ thì chuẩn bị đua thôi. - Midori sau khi cài tai nghe và dội mũ bảo hiểm vào, nói.

-Nè,...... máy người ......... đang ..... mặc váy đó ( vẫn mặc đồng phúc ). - Hasuko tỏ ý e ngại, nói.

-Bên trong có quần ( là quần cùng vải với cái váy chỉ dài kém váy tầm 4-5 cm thôi chứ không phải cái quần khác đâu nha, cấm nghĩ bậy ) rồi, lo làm gì. - Yusuru đáp lại, đồng thời đúc cây kẹo mút vào mồm.

-Hừ, những ai đua ô tô thì đi qua đường DEF nhanh đi. - Hazuo nói.

-Bye, nhớ đừng có phá nhà người khác nha Yukio. - Iris lùi xe, không quên nhắc Yukio.



-OK, tui sẽ cố.

Sau khi vào vị trí hết ........ ( vì đây là truyện về pháp sư nên mình không kể nhiều về những người thường, nếu muốn, các bạn có thể đọc Dòng cát định mệnh, đó là truyện về bộ tứ Hotgirl và Hotboy này.)

- Nhóm đua xe mô tô-

-Chuẩn bị ......... vào vị trí ......... b - Kosho vì bị đau chân nên không thể lái xe, chưa kịp nói hết thì có một giọng vang lên:

-Yo, mấy người đang đua hả? Tui đua nữa, đang có hứng. - Một người đi xe mô tô dòng STK LIGHTNING, là dòng cao cấp hơn dòng mà Takashi đang dùng, đây là mẫu chưa sản xuất ra thị trường, chỉ là mẫu dự kiến sẽ sản xuất.

-Đây không phải chỗ để mấy người như cô đua, đi kiếm mấy đứa khác mà đua. - Akako nói lại, vì nghe tiếng thì có vẻ là con gái, hơn nữa lại mặc bộ đồ da đen bó, lộ thân hình tuyệt mĩ, cả 3 vòng chuẩn hơn chuẩn, lại còn đội cả mũ bảo hiểm che kín hết nữa, càng làm tăng thêm sức bí ẩn.

-Thôi nào thôi nào, tuy chưa thấy thực lực của mấy người nhưng tôi chắc chắn cả tỉ phần trăm là tôi sẽ chiến thắng đấy. - người lạ mặt đó kích.

-Hừ, cứ tiếp tục đi tên bò khô. - Akako khó chịu quay lên, nói Kosho là bò khô vì màu tóc của Kosho nhìn gần như màu bò khô.

-Hừ, cô cứ cẩn thận đấy. - Nghĩ thầm trong đầu, Kosho lại tiếp tục công việc dở dang của mình:

-Chuẩn bị, bắt đầu. - Vừa dứt lời một phát, cả đám mô tô đã phóng mất bóng luôn.



Nhóm đua mô tô gồm có: Yusuru, Midori, Yunho, Yukio, Akako, Kurome, Ryu, Hazuo và quý cô lạ mặt.

- Nhóm đua xe ô tô -

-Rồi, giờ sao? Ai hô bây giờ? - Hasuko lên tiếng.

-Để Hijiri. - Hijiri ngồi bên cạnh Takashi, nói. ( vì Kosho không đua được nên Hijiri cũng phải rút ra để công bằng.)

-1 2 3 bắt ....... - Hijiri nói liền tù tì, nhưng mọi người vẫn nghe kịp, chưa kịp nói hết, có 1 cái xe đua ( ô tô ) của hãng STK cũng là dòng Lightning nhưng phiên bản ô tô, vẫn chưa xuất hiện trên thị trường, nhìn nó, Takashi mặt không biểu cảm, chỉ nhìn về phía trước.

-Uh, cho hỏi, You muốn đua sao?

- 'lóe' - Người đó không nói gì, chỉ lóe đèn lên thay cho nói ''uk''.

- Rồi, vậy thì....... 1,2,3, bắt đầu. - Hijiri vừa dứt lời, các xe đã phóng đến nỗi nghiêng lúa luôn.

-Để xem trình độ của các nhóc đến đâu. - Người lái xe mô tô lạ mặt đó nói thầm.

-Lâu lắm rồi mới đụng vào xe ô tô, hi vọng là không có thương vong khi mình tham gia. - Người trong con xe ô tô lạ mặt đó vừa nói vừa tỏ vẻ lo lắng.

Hai người lạ mặt đó là ai? Hãy cmt ý kiến của các bạn nhé, ai cmt đúng thì sẽ có chap mới ngay trong ngày hôm đó ( nếu cmt vào ban đêm thì qua hôm sau sẽ có). Chap sau sẽ khá tuyệt vời đó, nhanh cmt nào. ^ ^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook