Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Chương 24:

Bluemoon2612

20/07/2015

Ngày hôm sau:

-Hôm nay là buổi học đầu tiên của các em,đầu tiên hãy giới thiệu về bản thân và Servant của mình. - Temari ngồi trên bàn,nói:

-Đầu tiên là em,Yukio.

-Ma thuật của em là thể thuật,Servant của em là Berserker. - Yukio vừa dứt lời,ngay lập tức một luồng khói đen xuất hiện,rồi hiện ra một bộ giáp màu đen tuyền,chỗ vùng mắt và trên thân giáp thì màu đỏ,nhìn như sương sườn.(vì đăng ảnh lên không được nên t/g đành miêu tả.có thể hơi khó hình dung một chút nên để các bạn dễ tưởng tượng ra thì servant này là Berserker trong Fate/Zero nha.)

-Còn em thì là thẻ bài,Servant của em là Rider. - Iris nói xong,một cô gái hiện ra,tóc tím hồng dài chấm đất,váy cúp ngực màu đen viền hồng tím dài tới giữa đùi,bốt đen tím cao hơn đầu gối.(rider trong Fate/stay night)

-Còn em là Caster,ma thuật là trị thương,thần giao cách cảm v..... - Midori đang nói thì thấy Temari ra kí hiệu bảo ngừng nói nên thôi.

-Sensei lại có âm mưu gì đây? - Midori nghĩ thầm.

-Sao? - Minho đứng bên cạnh,lên tiếng.

-À,không có gì,nhỉ Caster? - Midori chối,quay qua hỏi Servant của mình.(Đây là Caster trong Fate stay night)

-Uk. - Caster chỉ ừ một tiếng.Mọi người khá ngạc nhiên với thái độ của Caster,vì bình thường Servant không nói kiểu đấy với Master.

-Rồi,giờ là tới tui,servant của tui là Lancer,ma pháp của tui là hiện thực hóa. - Minho vừa dứt lời,một chàng trai hiện ra,mặc bộ đồ màu xanh dương,nói:

-Vì sở hữu cái thứ ma pháp đấy mà hắn suốt ngày ngồi chơi game.

-Ơ kìa Lancer,chẳng phải anh cũng chơi sao,nói nghe hay nhỉ? - Minho nói lại.

-Hơ hơ không biết tài năng bẩm sinh thứ hai hay sao mà tôi chơi toàn thắng cậu thôi đấy. - Lancer cũng không vừa đáp lại.

-Ơ,anh..... - Minho đang định cãi lại thì Yunho ngăn:

-Thôi,được rồi.Không nói nữa.

-Assassin là Servant của tôi,ma thuật của tôi là hiện thực hóa giống Minho nhưng là những vật di chuyển,cử động được,còn của Minho thì là những vật bất động. - Yunho giới thiệu.Ngay lập tức có một người hiện ra,là nam giới.(là Assassin trong Fate stay night)

-Archer,ma thuật : sấm sét,ánh sáng,bóng tối,âm thanh và băng. - Takashi thiếu đầu thiếu đuôi nói.Một người mặc bộ giáp màu vàng xuất hiện,nói (là Archer trong Fate/zero) :

-Tiết kiệm sức quá đấy.

Takashi chẳng nói gì,chỉ nhún vai cho qua,Yusuru lên tiếng hỏi:

-Khiếp,sao lắm vậy?



-Ai biết. - Takashi đáp một câu mà làm Yusuru chẳng muốn hỏi tiếp.

-Cả 2 tụi tui đều là Saber. - Yusuru nói,quàng tay ôm Hijiri.(một người là Saber trong Fate stay night [của Hijiri],còn một người là Saber trong Fate/kaleid liner Prisma Illya [của Yusuru] )

-Sao cơ? - Midori,Iris và Yukio đồng thanh.

-Sao là sao? - Hijiri ngơ ngơ hỏi lại.

-Thì tại sao hai người lại có Servant cùng Class,mỗi loại Servant thì chỉ có 2 Class,một ánh sáng một bóng đêm thôi mà,vậy mà hai người lại sở hữu cả hai Class. - Midori lớn tiếng nói.

-Ờ thì....,trường hợp đặc biệt. - Yusuru nghĩ đại ra một lí do.

-Trường hợp đặc biệt? - Iris hỏi lại.

-Uk,trường hợp đặc biệt. - Hijiri chắc nịch nói.

-Thôi được rồi,giới thiệu đã xong,Servant cũng xuất hiện hết rồi.Từ bây giờ Servant của các em sẽ là bạn cùng bàn của các em và cũng sẽ luyện tập giống các em. - Temari nói xong,lấy mấy bộ đồng phục ra,đi xuống đưa cho từng Servant,nói:

-Mọi người hãy mặc bộ đồ này vào.Mọi người cần nhìn sao cho giống với một học sinh bình thường.

-Được thôi,nhưng thay đồ ở đâu? - Rider lên tiếng hỏi.

-Kia. - Temari chỉ tay về phía phòng vệ sinh và phòng tắm.

Cả đám kéo nhau bước đi,cả nam lẫn nữ đều bước tiến........vào phòng tắm.

-Ek? Dừng lại ! - Midori hét lên.

-Sao? - Assassin vào cuối,đang định đóng cửa thì nghe Midori hét,dừng lại nói.

-Mấy người phải chia ra chứ,nam một phòng,nữ một phòng.ai lại vào chung. - Midori khóc không ra nước mắt,nói.

-Tại sao cơ chứ,chung phòng tôi thấy cũng được mà. - Saber nói.(Saber của Hijiri,còn Saber của Yusuru thì t/g viết là saber nha)

-Không là không,phải phân ra. - Midori vẫn kiên quyết nói.

-Rồi rồi. - Assassin nói xong quay vào gọi mấy người nam giới đi qua phòng bên cạnh.

Một lúc sau.



-Oh,nhìn mọi người hợp với bộ đồng phục đấy. - Yukio phán.

-Uk,nhưng tại sao bộ đồng phục của mấy người lại là kẻ ca rô màu vàng - trắng - cam vậy? - Iris hiếu kì khi thấy bộ đồng phục của các Servant khác màu với mình. ( bộ đồng phục này vẫn giống với bộ màu tím,chỉ khác mỗi màu thôi.)

-Các em cũng thay luôn đi. - Temari đưa cho mỗi người một bộ đồng phục rồi cả đám kéo nhau đi thay,tất nhiên là nữ một phòng,nam một phòng.

Sau khi mọi người thay xong,ngắm lên ngắm xuống cũng xong,Temari nói:

-Hôm nay các em sẽ luyện tập cùng Servant của mình.Các em sẽ chơi đuổi bắt với các giáo viên.

-Dạ! - Cả đám ngạc nhiên,đồng thanh,trừ Takashi và các Servant.

-Vậy còn các lớp đang học thì sao ạ? - Yunho có vẻ lo lắng hỏi.

-Họ không dám ra khỏi lớp đâu mà lo. - Temari trả lời qua loa.

-Nhưng mà còn Rider và Saber của em ? - Yusuru lên tiếng,vì Rider và saber của cô luôn đeo một cái bịt mắt.của Rider là vì có lí do,còn Saber là vì thích + nhìn được hơn khi không đeo (chỉ khi mặc giáp thôi).Còn Berserker thì khi bỏ lớp giáp ra là một thanh niên mái tóc màu tím,nhìn cũng không tệ.

-Ôi trời,tưởng gì chứ mấy cái đấy cô tính hết rồi,Saber,cô thì đeo cái kính này thay cho cái đấy đi,nhìn cho nó hợp,còn Rider thì đeo cái dây chuyền này vào. - Temari nói rồi đưa cho Saber 1 cái mắt kính màu vàng,đưa Rider một sợi dây chuyền màu hồng có mặt hình con ngựa có cánh.

-Có thật sẽ hợp hơn chứ? - saber nghi nghi hỏi.

-Thật mà,cứ đeo đi. - Temari nói,xong saber bỏ cái đồ bịt mắt của mình ra và đeo cái kính Temari đưa.Và..... mọi người đơ một lượt,đơn giản là vì nhìn saber lúc này rất chi là dễ thương.Nhìn saber bây giờ rất giống Saber của HIjiri chỉ khác mỗi màu tóc và màu mắt,Của Hijiri thì tóc vàng nhạt,mắt xanh lá.Còn của Yusuru thì tóc màu vàng đậm,mắt màu nâu cam.

Để cắt đứt bầu không khí im lặng,Temari lên tiếng:

-Luật như sau,không được dùng ma pháp cho dù thầy cô có dùng.Chơi đuổi bắt cho đến khi thầy cô kiệt sức thì thôi. Hai người một nhóm,bản thân và Servant của mình.Mỗi người ít nhất là bị 4 thầy cô đuổi theo.Không được giúp nhau.

-Vậy thì các sensei đâu rồi ạ? - Midori hỏi.

-Thì các em tự kiếm chứ. - Temari nói một câu tỉnh bơ.

-Ơ hơ .....

-Được rồi,bắt đầu đi. - Temari thúc dục.

-Vâng. - mọi người đồng thanh.

Trên đường đi tìm các mục tiêu của mình,Hijiri và Yusuru cứ nói chuyện suốt,đến nỗi nhức hết cả đầu.

Vậy là các thầy cô ''may mắn'' được chơi trốn tìm cùng các tình yêu nhà mình sẽ như thế nào đây,sắp có trò hay để xem rồi. ^ ^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Của Các Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook