Cùng Tra Công Chia Tay

Chương 8:

antutư

10/04/2021

Mọi người đều bị kinh diễm, kinh ngạc nhìn Nhan Túc Bạch. Nhan Túc Bạch trong lòng kỳ quái: khi nãy bên ngoài đang ồn ào kia mà sao đột nhiên lại im lặng vậy, còn có vì cái gì tất cả mọi người đều đang nhìn cậu? Lẽ nào trên mặt cậu dính thứ gì a? Nhan Túc Bạch lấy tay lau mặt, trên tay dính một ít bột phấn vừa trang điểm khi nảy còn cái gì khác đều không thấy. Cậu sẽ rửa mặt năm lần sau khi quay phim.

    Châu Tu Vĩnh nhìn mỹ nhân chậm rãi đi về phía mình, khóe môi mỹ nhân cong lên, con ngươi đen ẩn chứa nghi vấn: “Đạo diễn Châu, khi nào thì chúng ta chụp ảnh tôi  trang điểm xong rồi?”

Châu Tu Vĩnh sững sờ lát sau liền phản ứng lại anh cười khà khà: "Chụp ngay, chụp ngay, tiểu Nhan a, không ngờ nhươi mặc trang phục cổ trang trông đẹp đến thế. Ngươi luôn làm ta ngạc nhiên. Lần nào ta cũng nghĩ là đủ đẹp rồi, thế nhưng lần nào cũng mang đến cho ta sự bất ngờ. Ta rất ngạc nhiên."

Nhan Túc Bạch chân thành nói: "Ta mặc cổ trang cũng bình thường đi, không tính có bao nhiêu là đẹp." Cậu biết một người là rồng là phượng thật, với vẻ ngoài đẹp trai người đó là thần tượng của cậu.

Châu Tu Vĩnh xua tay nói: "Tiểu Nhan, cậu quá khiêm tốn. Nếu cậu như vậy là bình thường thì người khác là không thể nhìn nổi a."

Nhan Túc Bạch thực sự cảm thấy rằng bản thân bình thường, nhưng cậu đáp lại một cách lịch sự: "Cảm ơn đạo diễn Châu đã khen ngợi, tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ sự mong đợi của anh."

Châu Tu Vĩnh cười thoải mái: "Người trẻ tuổi cố gắng lên, chăm chỉ nổ lực, tương lai cậu sẽ có chỗ đứng trong làng giải trí."

"Sẽ có một ngày như thế." Nhan Túc Bạch hai mắt sáng lên. Nhất định phải như thế.

    Ở một góc khác, một nhân viên cầm điện thoại di động ra vừa chụp lén vừa thở dài: Khốn kiếp, thực sự quá đẹp. Bức ảnh bí mật này sau đó được người hâm mộ lan truyền rầm rộ và nó còn mang đến cho Nhan Túc Bạch danh hiệu nam thần cổ trang. Nhưng trong tương lai, danh tiếng của Nhan Túc Bạch sẽ không chỉ là như thế.

    Bộ ảnh chính thức được ê-kíp đăng tải lên mạng và đã gây xôn xao dư luận.

 [Ahhhhhh, nhan sắc của tiểu ca ca! ! ! ! ! Wow, tim tôi jio! ! ! ]

 [Đây là ai! Anh ấy rất đẹp trai, kể từ hôm nay tôi tuyên bố rằng anh ấy là bạn trai thứ 1586 của tôi!]



 [Người trên nên suy nghĩ lại, anh ấy chính là của ta! ! !]

 [Ôi chao, đây là mỹ nhân trong truyền thuyết. Thật sự rất đẹp!!!]

 [Chị nào có thể cho em biết anh ấy là ai không? Anh ấy đã từng đóng những phim bộ và bộ phim truyền hình nào? Em muốn có tất cả thông tin về người đàn ông này trong một phút!]

[Vì nhan sắc của anh chàng này, tôi đã quyết định đu bộ phim cổ trang này! ! ! ]

[Tôi đã khóc 1551. Nhan ca ca! Bảo bối ơi, em điên cuồng gọi tên anh! ! ! ! ! 】

[Cứu mạng! ! ! Tôi phải làm sao đây... Chà]

    Mọi người đang suy đoán cậu là gà của nhà nào, tại sao họ chưa bao giờ nhìn thấy cậu trước đây. Đội ngũ làm phim cũng bị sốc. Người nổi tiếng nhất hóa ra là Nhan Túc Bạch , không phải Trì Nhã Hoan. Suy cho cùng, Trì Nhã Hoan cũng là người có tiếng tâm.

Trì Nhã Hoan đứng ở một vị trí khá cao so với cô Nhan Túc Bạch chỉ đứng trong góc.Thế nhưng lần này Trì Nhã Hoan bị một người mới, non nớt cướp ánh sáng, cô phát điên lên, khi trở về phòng liền đập phá đồ đạc: "Nhan Túc Bạch hẳn là mua một đội quân! Lão nương thật không nghĩ tới, tay chân hắn lại nhiều như vậy."

 Trợ lý ở một bên nơm nớp lo sợ nói: "Nhã Hoan tỷ, ngài bớt giận, ai ngờ hắn ta lại đi mua đội quân, tệ quá! Vậy thì ... chúng ta cũng mua đi?"

Trì Nhã Hoan do dự một lúc, rồi ra lệnh. "Việc này cứ giao cho ngươi. Dùng sức bôi đen hắn, nói hắn bị bao dưỡng, hối lộ đạo diễn. Có thể nói bao nhiêu thì nói bấy nhiêu. Ta không tin không dìm chết hắn."

“Nhã Hoan tỷ, đừng lo lắng. Ta nhất định sẽ dìm chết hắn, làm cho hắn không thể nổi lên lần nữa.” Ngay khi có nhiều người thích nhan sắc này của hắn thì chúng cũng chỉ là “fan hâm mộ” không có tín toán. Không lâu sau khi "đội quân của Trì Nhã Hoan" ra quân, dư luận Internet đã hoàn toàn đảo ngược, đâu đâu cũng thấy nước bẩn của Trì Nhã Hoan hắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Tra Công Chia Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook