Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 18: Trong Vòng Một Năm ...

MEMORIES

17/07/2015

Anh ta sẽ giúp cô có được tình yêu của Long Hạo sao ... ?

- Eric , tôi cứ nghĩ là anh muốn tôi trở thành vợ của anh ?

Gã ngồi lại đàng hoàng , chân bắt chéo tao nhã , vuốt ve ly Brandy xinh đẹp , nói :

- Một năm nữa cưng . Em vẫn mang quốc tịch Việt Nam phải không ? Và trong vòng một năm đó , tôi sẽ '' khuyến mãi '' cho em món quà đó vậy .

Cô ăn một chiếc maracon để làm giảm sự lúng túng của mình , bởi ăn sáng cùng với con sói này thật khiến cho người ta ăn không trôi . Cô suy nghĩ thật kỹ những lời của gã . Liệu sau sự việc ngày hôm qua , anh có còn muốn gặp mặt cô ? Bây giờ , ngay cả việc nói chuyện bình thường cũng khó chứ đừng nói tới chuyện anh sẽ yêu cô .

Thấy cô do dự , gã hơi nhếch miệng , đôi mắt nheo lại đầy nguy hiểm . Xem ra cô nàng này có vẻ si tình thật rồi . Lúc đầu gã cứ nghĩ cô ả này chỉ vì bị vùi dập , nên trong lúc cô đơn đã nắm lấy cọng cỏ cứu mạng kia . Chậc , rắc rối thật !

Cô thấy gã tặc lưỡi , vẻ mặt bất đắc dĩ nên hơi ngập ngừng . Cô yêu Long Hạo , từ trước tới giờ luôn là vậy . Dù chưa bao giờ anh chú ý đến cô ...

- Eric , nếu như tôi muốn anh có thể làm cho Long Hạo yêu tôi sao ?

Gã nhìn cô , đôi mắt nâu cafe đặc sâu thăm thẳm thu hút người đối diện chăm chú nhìn cô , trả lời :

- Nếu như em muốn .

- Vậy ... Tôi muốn ! - Cô đáp lại chắc nịch .

- Ừ . Như em muốn , chéri . Trong vòng một năm , tôi sẽ giúp em . Nhưng tình yêu là thứ không theo ý muốn , nên việc này là 50 - 50 nhé , em yêu .

Gã lại nói tiếp :



- Giao dịch của chúng ta có hiệu lực kể từ hôm nay . Mong rằng nó se thành công như mong đợi . - Gã chìa tay ra cho cô .

Cô cũng vươn tay , cầm chắc lấy bàn tay của gã . Kể từ hôm nay , cuộc đời cô sẽ sang một ngã rẽ mới ...

...

...

1 tuần sau

Đã trôi qua một tuần kể từ bản hợp đồng kia . Và giờ đây ... cô phải đi học lại . Một tuần qua , cô đã biết rất nhiều việc . Như , Eric hiện là bác sĩ tâm lí hàng đầu về công tác tại Việt Nam . Như , anh ta có một đứa em trai - Michael Lâm nếu như cô không nhầm . Và , có lẽ anh ta là Mafia .

Cô nhìn mình trong gương , váy babydoll xòe đen , mũ fedora cùng tông với đôi boots đinh tán . Một bộ trang phục u ám cho một ngày tệ hại . Cô vỗ vỗ mặt mình - Một thói quen cô được di truyền từ mẹ , cố lên !

Bước đi nhẹ nhàng xuống phòng khách , vẫn là hình ảnh quen thuộc . Eric - báo - sữa . Cô chú ý thấy gã lúc nào cũng uống sữa và gã bắt buộc cô cũng phải uống cái thứ nhớp nháp đó . Quá chiếm hữu ! Khi nào có thời gian cô sẽ bàn với gã về chuyện này .

- Bonjour Eric .

Gã ngẩng đầu lên , nhìn cô cười nhẹ :

- Bonjour Abigail . Và hôm nay em rất đẹp .

- Cảm ơn . Anh hay khen con gái nhỉ ? - Cô kéo ghế , hai tay chống cằm thích thú nhìn gã , hỏi .

- Phụ nữ luôn cần lời khen ngợi . Tôi thấy mấy anh chàng Việt đây '' thuần phong mỹ tục '' quá , cả một lời khen cũng tiếc rẻ . Bảo sao con gái cứ ầm ầm đua nhau cưới trai Tây . - Gã phê bình .



- Ừ , anh thích uống sữa sao ? Tôi cứ nghĩ những chàng trai lãng mạng phong độ luôn thích uống cà phê chứ ?

Gã hơi đen mặt , đáp trả lại :

- Tôi không thích cái thứ đen sì đó . Đắng ngắt . Và nghe nói uống nhiều sẽ bị teo não . Không hiểu tại sao bọn họ cứ uống cái thứ tởm lợm đó để '' cảm nhận '' vị đời .

Cô thú vị khúc khích cười . Gần đây cô đang cố gắng để thân với Eric hơn , dù sao thì đây cũng là '' chồng tương lai '' của cô . Gã cũng nhìn cô , tủm tỉm nói :

- Tôi thích âm thanh khúc khích này của em , nghe vui như tiếng trống lễ hội vậy .

Cô đỏ mặt , thầm nghĩ gã này chắc sát gái kinh lắm đây . Ăn xong bữa sáng cô chào tạm biệt gã , chuẩn bị đến trường . Nhưng gã bỗng níu tay cô lại , cô hơi bất ngờ nhưng cũng chờ hành động của gã . Địch bất động ta bất động !

Gã nghiêm túc lại , đứng lên , che cả thân mình cô , nói :

- Hãy cẩn thận Abigail . Sự ngạo mạn là thứ vô cùng ngu xuẩn , đừng để nó làm hỏng cái đầu xinh đẹp của em .

- Cảm ơn .

Cô rụt tay lại , nắm lấy chìa khóa chiếc Audi xám bạc , vụt thẳng đến LS .

Vừa bước vào lớp , cô đã nhận được ánh mắt khinh miệt của bạn học . Lũ nhà giàu '' gió chiều nào theo chiều nấy '' này cô đã quá quen . Đúng là chỉ khi gục ngã mới biết được ai là bạn thật sự của mình . Đáng tiếc là cô ... không có một người '' bạn '' nào cả .

Đi vào chỗ ngồi , cô nhận ra cặp của Hàn Thiên Vy và Long Hạo ở cùng một bàn . Xem ra cô đã trở thành chất xúc tác tuyệt vời cho tình yêu của bọn họ . Đầu cô như muốn nổ tung , mọi thứ trong dạ dày như cuộn trào , cô bụm miệng chạy một mạch đến nhà vệ sinh , tránh đi cái thứ tình yêu chân thật đó .

Nhưng mà , ông trời quả là trêu người bởi vì trong nhà vệ sinh , anh và cô ta đang ... hôn nhau .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook