Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 7: Sợ

MEMORIES

17/07/2015

- Được rồi , bây giờ các em hãy chọn chỗ ngồi cho mình đi . Mỗi bàn một người nhé các em . - Cô giáo ôn hòa lên tiếng .

Cả lớp xôn xao , ai cũng muốn chọn cho mình chỗ ngồi gần trai đẹp , gái đẹp . An Vy nhẹ nhàng ngồi cách Long Hạo một bàn , cô biết anh rất ghét người khác ở gần mình , ai đến ngồi trước anh cũng bị anh đánh bay ra xa dù có là cô đi chăng nữa . Vậy nên từ nhỏ đến lớn cô luôn chọn ngồi phía sau anh , luôn bước theo anh , cô luôn lặng lẽ dõi theo anh .

Anh và các bạn nam khác theo cô giáo xuống phòng dụng cụ chuẩn bị cho tiết học sau thì bỗng nhiên Thiên Vy đến phía trước cô ngồi , cô khinh miệt , nhìn xem thử chút nữa con bé bị Long Hạo đánh như thế nào . Nhưng sự việc chưa kịp diễn biến thì Long Hạ đã chạy đến ngăn cô ta lại .

- Ivy anh mình không thích ai ngồi gấn sát ảnh đâu , cậu tới chỗ khác ngồi đi nha !

- Long Hạ níu tay ngăn chặn Ivy lại .

- Tôi thích ngồi đây ... Và cô cũng không thể ngăn tôi được đâu !

- Nó lạnh lùng hất tay Long Hạ ra , giọng rét thấu xương . Cô thấy Long Hạ như bị ức hiếp nên vội đứng dậy , mở giọng nói :

- Ivy , cô đừng quá đáng ! Đã nói nơi đây không thể ngồi được rồi mà .

- Cô đang nói ai quá đáng đấy ?

- Chẳng lẽ không phải ?

- Nếu không muốn chết sớm thì động vào tôi !

- Nó lạnh lùng ra lệnh .

- Cô ? Đừng tưởng rằng dựa vào tình yêu của lão già cùng con ả hồ ly đó thì cô có thể ra lệnh cho tôi .



- Cứ thử xem . Cả lớp bắt đầu ồn ào lên vì sự kiện hai hot girls mới này đấu đá nhau . Có người còn chụp , quay lại đăng lên diễn đàn trường . Như một quả bom nổ chậm , toàn lớp lặng im khi cô chụp lấy tay nó siết mạnh , nó đau a một tiếng .

Tức giận nó vươn tay cào thẳng vào cánh tay trắng muốt của cô , hai người dằng co cho tới khi anh đến . Cô vươn cánh tay kéo Ivy qua người mình , làm động tác như nó đẩy cô , hốc mắt đỏ hoe tội nghiệp . Long Hạo và Thiên Vũ chuẩn xác nhìn thấy cảnh cô như bị Ivy đẩy ngã , cả hai lập tức kéo hai người ra xa , cô ứa nước mắt nhào vào lồng ngực rắn chắc của anh , khóc tức tưởi . Ivy kinh miệt nhìn cô , chế giễu :

- Sao thế ? Mới vừa rồi hùng hổ lắm mà .

- Hạo ... Hức ...

- Cô nức nở . Thiên Vũ xoay xoay người Ivy xem thử có bị gì không thì thấy nguyên năm cái dấu móng tay in hằn sâu vào làn da nõn nà của nó . Nhưng vì Ivy ra ám hiệu im lặng nên không nói gì , chỉ liếc cảnh cáo cô . Long Hạo thấy ba vệt như mèo cào của Ivy cũng không biểu cảm , duy đôi mắt hơi nheo lại ý tứ khó hiểu .

Anh như vậy khiến cô sợ sệt , trước đây cũng có vài vụ ghen tuông , cô bị đem làm bia chắn , anh lúc nào cũng bảo vệ cô , nhưng mà bây giờ ... Cô sợ ... Sợ anh cũng như ba cô , vì cô ta mà bỏ rơi cô . Không tự chủ cánh tay cô siết chặt lấy áo anh .

Không khí sặc mùi thuốc súng được chấm dứt bởi tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi , cô giáo cũng vội hòa hoãn : - Các em ! Lát nữa ta sẽ thực hành , giờ thì nghỉ đi . Bọn hắn vì không muốn uống trà với thầy hiệu trưởng nên nghe theo cô , từng nhóm từng nhóm ra khỏi lớp ...

Preview :

Chiến tranh canteen bòn rút hết tất cả sức lực trong cô ...

Về lại ngôi nhà kí ức của mình nhưng tất cả cô nhận được chỉ là đau thương cùng sự sỉ nhục nặng nề ...

'' Mày là thứ tạp chủng ''

'' Lại thêm một ả hồ ly tinh ''

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook