Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 12: Không Còn Thứ Gì

MEMORIES

17/07/2015

- Năm đó ?

Cô vẫn tiếp tục giả ngơ , khóe miệng đầy thú vị . Nhìn Hàn Thiên Vy như thế này quả thật là có cảm giác thành tựu .

- Cô muốn tôi kể thẳng ra mới thừa nhận ?

Hàn Thiên Vy ngẩng đầu lên nhìn cô , khóe mắt hơi ươn ướt . Phải , cô ta đang tiếc nuối cho những tháng ngày ấy , hối hận vì đã lọt vào bẫy của Hàn An Vy mà hủy đi tình yêu đẹp trong sáng đầu đời . Giọng cô ta không nhanh không chậm kể lại ...

Năm đó , Hàn Thiên Vy 15 tuổi mang nét đẹp ngây thơ nhưng lại mờ ảo như sương khói , cả thân người tỏa ra loại khí thế vương giả khiến người khác nhìn mà không dám động . Hàn An Vy gần 16 lại hoàn toàn trái ngược , cô quyến rũ kiều mị , thân hình đẫy đà đạm nét Tây phương xinh đẹp nhưng lại vô cùng hiền hòa , khí chất quý tộc cao sang nhưng lại không kiêu kì cộng với mùi hương thảo mộc dễ chịu khiến người khác mới gặp đã có cảm tình .

Khi đó cô từ London bay sang Tokyo làm thực tập trong 3 tháng , trùng hợp cô lại gặp kẻ thù truyền kiếp của mình - Hàn An Vy ! Lúc đó cả thế giới như vây quanh cô ta . Cô ta có bạn bè , thầy cô yêu mến , lại còn có hai anh em họ Triệu kia là thanh mai trúc mã . Nhưng cô không quan tâm , bởi lẽ cô vốn thờ ơ với mọi việc và cô cũng không nghĩ mình sẽ chen ngang vào cuộc đời vốn đã không hoàn thiện của cô ta .

Nhưng mà , tất cả mọi suy nghĩ ấy đều bị thổi bay khi cô gặp Long Hạo . Anh hệt như một vị vua cao quý khiến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên đã bị anh cướp mất trái tim , và sau vài lần chạm mặt cô càng khẳng định anh cũng như cô , tình yêu của cô và anh như pháo bông trên bầu trời thật rực rỡ , thật xinh đẹp !

Và pháo bông , sau khoảnh khắc đẹp nhất ấy tất cả còn lại chỉ là những tia lửa yêu ớt . Hàn An Vy nhanh chóng đánh hơi được chuyện của cô và Long Hạo . Cô ta tìm mọi cách gây hiểu lầm giữa cô và anh , từ việc rách váy đến việc bị sỉ nhục ,... Cô ta thậm chí còn tự hắt nước nóng lên tay mình , đã có nhiều lúc cô còn lầm tưởng cô ta là Võ Tắc Thiên tái thế mới có thể bất chấp mọi thủ đoạn như vậy .

Cứ thế , cô và Long Hạo càng ngày càng xa cách , cãi vã rồi lại cãi vã liên miên khiến cô và anh mệt mỏi . Dù không muốn thừa nhận nhưng cô cũng phải nói Hàn An Vy quả thật thông minh . Cô ta biết cô và Long Hạo đều lạnh lùng không giỏi biểu lộ cảm xúc , hơn nữa mỗi người đều mang lòng tự trọng cao ngất trời . Chính vì điều này đã chia rẽ cô và anh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook