Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 1: Em Gái

MEMORIES

17/07/2015

Tôi không còn có mái ấm của riêng mình nữa ...

Tôi không còn có một nơi chốn để quay trở về ...

Dù sao thì cũng đâu có ai chờ tôi ...

Chẳng có ai cần '' tôi '' cả ...

---------------

Giữa không gian yên bình của vùng Kyoto cổ kính , tiếng ve râm ran , mùi cỏ ướt sương . Tất cả tạo nên một khung cảnh thanh bình hiếm thấy . Cô ngồi im lặng , thẫn thờ nhớ lại từng câu chữ cha cô vừa nói ...

'' - An Vy , ta có chuyện rất quan trọng muốn nói với con .

- An Vy , em gái của con - Thiên Vy đã đồng ý về nhà rồi , con hãy mau về đi ... ''

--------

8.00 a.m Việt Nam



Biệt thự Hàn thị với kiến trúc cổ kính được mệnh danh là '' Mùa xuân vô tận '' , một trong mười kiến trúc nổi tiếng nhất của Việt Nam đang xảy ra một sự việc kinh thiên động địa .

- RẦM - Tiếng ly vỡ chan chát vào tai khiến người ta khó chịu . Người vừa ném cái ly đó chính là Hàn An Vy - Đại tiểu thư của Hàn thị . Trên khuôn mặt mị hoặc xinh đẹp của cô chứa đầy vẻ tức giận cùng ẩn nhẫn , đôi môi nhỏ nhắn bị cắn đến mức sưng vù kia có thể thấy cô tức giận đến mức nào .

- Ba vừa nói cái gì vậy ? Chuyển nhượng 10% cổ phần ? Sao có thể , ba có biết 10% ấy là bao nhiêu không ? - An Vy tức giận hét lên . Cô không thể nào tin được , ông cho đứa con hoang kia 10% cổ phần ! Nực cười !

- Mày đang nói chuyện với ai đấy hả ? - Ông Hàn Kính Trung cũng rống lên , không nhượng bộ . - Hừ ! Tập đoàn là của tao , do tao gầy dựng , tao muốn cho ai thì cho , tới phiền mày chắc .

Vẻ mặt ông đầy nét khinh miệt nhìn An Vy , tất cả mọi sự quan tâm đều dành trên con gái của ả đàn bà vô liêm sỉ kia . Trong không khí ảm đạm đó , giọng nói trong veo của Thiên Vy cất lên :

- Con cũng không cần 10% cổ phần đó đâu , hai người cứ tự nhiên mà cãi lộn , không liên quan đến con .

- Aizzz , Vy Vy , con là con gái ta , con nhận cổ phần là đương nhiên rồi . An Vy nó không bình tĩnh nên mới vậy , con đừng để bụng . - Giọng ông Hàn nhẹ nhàng , mềm mại tới mức không thể tin người vừa cãi lộn chính là ông . Bỗng ông quay sang An Vy , nói :

- Mày còn không mau xin lỗi , làm chị kiểu vậy à ! Từ nay Vy Vy sẽ là nhị tiểu thư của Hàn thị , là em của mày đấy !

An Vy khó chịu lên tiếng :

- Được ! Như vậy thì ba muốn làm gì thì cứ làm , con đây không cản . - Nói rồi cô quay đi , bước thẳng ra khỏi nhà ... Đúng vậy , cô luôn là kẻ thừa thãi ... thừa thãi trong ngôi nhà hạnh phúc ấy ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook