Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 5: Anh

MEMORIES

17/07/2015

Sau sự kiện '' Khách sạn '' kia , An Vy trở lại biệt thự chính của gia tộc Kabra , dù sao đây cũng là nơi duy nhất cô có thể ở được . Khi nãy trong khách sạn , cô nói với gã cô tên là Abigail , không dối gạt gì cả chỉ là do cô đã quá chán gét cái tên An Vy này rồi . Hàn An Vy - Hàn Kính Trung an yên cùng Kiều Vy Oanh . Kinh tởm ! Cô mệt mỏi nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ , ngày mai khi đi học sẽ là một trận chiến trường kì ... Cô nhớ anh quá ...

7.00 a.m

An Vy xinh đẹp bước ra khỏi phòng , cô hôm nay mặc một cái áo sơ mi trắng cổ rộng , tay áo xắn lên khuỷu tay kết hợp với váy xòe đen ren trắng dài quá gối , cùng đôi giày đen lưới nhung 5 phân , trông cô vừa thanh lịch lại không kém phần quyến rũ .

Cô thanh thoát tiến vào bàn ăn chào hỏi ông ngoại , cô chú cùng ông anh họ Maximus kiêu ngạo . Để có thể nói về ông anh này , An Vy chỉ có thể sử dụng một câu : đầu óc ngu si tứ chi phát triển !

Phòng ăn im lặng đến đáng sợ , bởi lẽ rong căn nhà này ngoại trừ ông ngoại thì chẳng ai mong muốn nhìn thấy mặt cô nói chi là cùng sống chung . Cô là đứa cháu ngoại vô danh , đã thế còn không có mẹ , chính vì vậy quanh cô ngập sắc khinh bỉ . Họ chỉ không nói vì có ông ngoại cô ở đây thôi . Cô lặng lẽ ngồi dậy , nhanh nhẹn thưa rồi bước ra ngoài .

Cô phóng lên chiếc Bugatti Veyron Supersports màu cam đen của mình . Đây là một trong nhưng chiếc xe nhanh và đắt nhất thế giới , cô không đam mê tốc độ , cô mua chiếc xe này vì anh . Chiếc siêu xe nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của mình , vụt chạy . Maximus ngoái đầu thèm thuồng , nhỏ giọng nói :

- Mẹ , coi con bé kia cư nhiên lại dám mua chiếc xe đó , hơn nữa con bé cũng rất đẹp nha , mẹ xem ...

- Nhanh ăn cơm đi học đi ! - Mẹ hắn vội ngắt lời , thầm nguyển rủa con bé chết tiệt kia ... dám quyến rũ con trai của bà .

...



...

Trường học LS nổi danh là ngôi trường dành cho quý tộc , với bề dày lịch sử cùng thành tích sáng chói nơi đây tất nhiên chính là trường học số một Việt Nam . Trường rộng 8000 mét vuông , bao gồm 34 phòng học , 2 căn tin thông liền , 4 dãy kí túc xá , ... Ngoài ra còn có các phòng cho câu lạc bộ bơi lội , cờ vua , thiết kế , ... Có thể nói vào được LS bạn phải có được một trong 3 T bao gồm : Tiền , tài và tình .

Để nói về '' tiền '' , phải nằm trong top 100 doanh nghiệp ở Việt Nam trở lên , tất nhiên đây là nhóm giàu . Về '' tài '' thì chính là siêu thiên tài , không phải thiên tài thì cũng chính là thần đồng , đây chính là nhóm học sinh nghèo . Cuối cùng và vô cùng quan trọng chính là '' tình '' , sở dĩ kêu như vậy vì đây chính là nhóm trộn lẫn của '' tiền '' và '' tài '' , có thể nói họ chính là những cây tầm gửi , dựa dẫm vào hai nhóm kia , đa số là những cô gái xinh đẹp , yêu kiều .

Chiếc Bugatti đưa cô đến trường chỉ trong 15 phút , rất nhanh chóng cô trở thành tâm điểm của trường học .

- Má ơi , là Bu ... Bugatti đấy a - Học sinh A phá tan sự im lặng .

Những tiếng ồn ào bắt đầu vang lên , ít lâu sau lại càng tăng lên không ngừng khi cô bước xuống , vẻ quyến rũ của cô không biết đã hớp hồn biết bao chàng trai . Cô vuốt vuốt lọn tóc đen mun của mình , nhoẻn miệng .

Đột nhiên một chiếc Ferrari LaFerrari đỏ chói số lượng có hạn dừng lại cạnh xe cô . Không cần nhìn cô cũng biết chủ nhân chiếc xe này là ai . Cô nghe tin anh đã về Việt Nam , học tại nơi này nên cô mới đến đây . Anh tác phong quý tộc , cao ngạo mở xe ra , trên mặt lạnh lùng thoáng ý cười khi nhìn thấy cô . Anh vẫn đẹp trai y như trong trí nhớ của cô , có khác chắc là anh đã lịch lãm hơn nhiều . Dáng người cao trên 1m8 , nước da trắng sứ , đôi mắt sâu thẳm mang đường nét con lai âm trầm , cái mũi kiêu ngạo cao cùng đôi môi mỏng cam mọng , anh hệt như thiên sứ lạc xuống trần gian . Hôm nay anh mặc một cái áo lông cừu chữ V đen khoét sâu lộ ra vòm ngực cường tráng , cộng thêm quần jeans đen , đôi giày đen thể thao khỏe khoắn , thân hình tráng kiện được thể hiện rõ ràng .

Cô bước nhẹ đến khoác tay anh , mỉm cười :

- Mừng anh đã về ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook