Cưng Chiều Vợ Nhỏ

Chương 9:

Rubii

04/01/2021

Ba ngày sau.

Khách sạn Luvilla.

Bữa tiệc sinh nhật mừng cô mười tám tuổi. Ba đã mời các doanh nhân, các minh tinh nổi tiếng, bọn họ ai nấy đều có mặt đầy đủ. Danh tiếng của tứ lão đại Cư Phong vang danh khắp thành phố, có sức ảnh hưởng cả ngoài nước, không ai là không kiêng nể. Và đương nhiên có mặt các tay phóng viên báo chí là điều bình thường.

Chiếc Lamborghini màu đen phiên bản giới hạn dừng lại. Bước xuống là những người đàn ông tuấn mỹ quyền lực nhất thành phố không ai khác là ba trong tứ lão đại Cư Phong: Phong Vũ, Lãnh Triết, Hắc Tần Uy. Bọn họ ai nấy đều cao trên mét tám, ăn mặc lịch lãm, toát lên khí chất vương giả. Họ đã thành công thu hút được sự chú ý của mọi người, các máy ảnh cũng chĩa về hướng đó chụp hình và cả những ánh mắt thèm thuồng của đám minh tinh kia. Phong Vũ khinh bỉ liếc nhìn những người kia, lạnh lùng đi vào khách sạn.

Lát sau, chiếc xe Limousine Chrysler 300 đậu ngay trước cửa khách sạn. Nhân viên khách sạn chạy tới mở cửa xe, Chu Minh Hào bước xuống xe, anh mặc bộ vest trắng sang trọng, đưa tay đỡ cô. Chu Như Uyên xuất hiện trong bộ váy đỏ, tóc được búi cao, phía trước thả vài lọn xoăn nhẹ. Khuôn mặt trang điểm có phần chững chạc hơn. Nhìn cô quý phái nổi bật nhất bữa tiệc khiến bao con mắt đàn ông đắm đuối, các nữ nhân kia cũng vài người ngưỡng mộ vài người ganh ghét, ghen tỵ. Cô khoác tay Chu Minh Hào đi vào khách sạn.

Ting Ting.

"Kính thưa các vị khách quý..." MC bước ra sân khấu nói mở màn bữa tiệc.

Khi MC giới thiệu Chu Như Uyên, cô ngồi trên ghế gỗ điêu khắc quý tộc theo phong cách Châu Âu xuất hiện bất ngờ phía sau tấm màn. Một tràng tiếng vỗ tay vang lên, cô đứng dậy đi tới chính diện sân khấu:

"Cảm ơn các vị khách quý đã đến dự tiệc sinh nhật của tôi. Không để các vị đợi lâu, bữa tiệc xin được phép bắt đầu." Cô vừa dứt lời, tiếng vỗ tay lại một lần nữa vang lên.

Chu Minh Hào cùng Nhã Nhi tới chỗ cô, Nhã Nhi đưa cho cô ly cam ép. Cô mỉm cười nhận lấy, gật đầu cảm ơn.



"Cậu tới lâu chưa?" Cô uống một ngụm ly cam ép.

"Tớ tới trước khi cậu lên sân khấu rồi." Nhã Nhi cười lại với Chu Như Uyên.

"Nãy giờ cậu ở chung với ba mình?"

"Mình vô tình gặp ba cậu ở ngoài cửa nên đi chung." Nhã Nhi đưa tay gãi đầu, ngượng ngùng nói.

Cô liếc mắt nhìn Chu Minh Hào, anh ta cố tình lảng tránh đi chỗ khác.

Ai mà nghĩ là Chu Minh Hào cố tình đợi Nhã Nhi chứ!

Cô thầm cười.

Bọn cô cùng anh đến chỗ một đám người đang cười nói vui vẻ.

"Giới thiệu với các cậu. Đây là Chu Như Uyên, con gái tớ. Đây là Nhã Nhi, bạn con bé." Chu Minh Hào nhìn đám người kia, cánh tay chỉ về cô và Nhã Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Vợ Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook