Cưng Chiều Nữ Bác Sĩ

Chương 12: nghiệm chứng phương thuốc

Niên Tiểu Hoa

11/01/2017

"Cha, con muốn tốt cho mẹ, nếu như cha không tin đơn thuốc của con, có thể lấy đi nhờ bác sĩ xem một chút, nếu bọn họ nói không được, vậy cha muốn làm gì cũng không muộn..." Cảnh Vân Chiêu nói.

Cô cứu Diệp Cầm là vì công ơn nuôi dưỡng của bà, nếu cứu sống được người, sau này Diệp Cầm vẫn đối xử với cô như trước, cô sẽ không chối bỏ tình cảm nuôi dưỡng này.

Kiều Úy Dân nghe xong liền xì mũi coi thường, đừng nói đơn thuốc con nhỏ này không đáng tin, nếu thật sự có thể cứu người, ông cũng không có khả năng đồng ý!

Bệnh này của Diệp Cầm kéo dài không chỉ một ngày hay hai ngày rồi, trước sau đã bỏ ra hơn hai mươi vạn, nếu là trị liệu đến sống dở chết dở, sau này ai xuất tiền ra?

Ông lấy vợ, là phụ nữ ấm giường sinh con cho ông, không phải là một con ma bệnh!

"Được rồi, con nhỏ này càng ngày càng nói nhảm rồi! Cút ra ngoài cho tao!" Lúc này Kiều Úy Dân cũng không muốn cho Kim lão sư mặt mũi, trực tiếp hét lớn.

Phòng bệnh này bên trong vốn là nên yên tĩnh, một tiếng rống như vậy, lại để cho người bên cạnh liên tục lắc đầu.

Cảnh Vân Chiêu hít sâu một hơi, biết rõ nói nhiều ở đây cũng không có ý tứ, dứt khoát đi ra phòng bệnh.

"Cảnh Vân Chiêu, tuổi em nhỏ như vậy, có được đơn thuốc gì đó, không phải là đang nói dối đi?" Kim lão sư có chút không vui hỏi.

"Như vậy đi lão sư, cô đi tìm bác sĩ với em, em có nói dối hay không đến lúc đó bác sĩ sẽ trả lời." Cảnh Vân Chiêu nói xong, cũng không đợi Kim lão sư đáp lại, trực tiếp kéo tay cô đi về phía bác sĩ trung y.

Bác sĩ trưởng của Diệp Cầm là bác sĩ tây y, đơn thuốc này đưa cho ông ta chưa chắc ông ta hiểu được, vì vậy Cảnh Vân Chiêu đi đến phòng khám bệnh của bác sĩ trung y nổi tiếng nhất.

Trong đây vị bác sĩ trung y đã sáu bảy mươi tuổi, rất nổi tiếng, lúc trước Cảnh Vân Chiêu và Diệp Cầm đi bệnh viện cũng có nhìn thấy.

Hơn nữa lúc trước Diệp Cầm lo lắng bệnh cũng tới nơi này xem qua, Lão Trung Y cũng cho vài đơn thuốc, nhưng đồng thời nói cho bà biết bệnh này cần ba phần trị liệu bảy phần nuôi dưỡng, không thể nóng vội, nhưng Diệp Cầm sợ bản thân chết sớm, kiên trì sau vài ngày liền không tin, quay đầu đi tìm Tây y.

Đợi đến lúc bà biết rõ Tây y hoàn toàn không thể cứu sống bản thân cũng đã quay lại, chẳng qua là lúc đó đã bỏ lỡ cơ hội trị liệu, Lão Trung Y cũng lực bất tòng tâm.



"Cô bé nhỏ, nhìn mặt cháu rất quen..." Lão Trung Y nhìn cô một cái, hỏi.

"Cam lão sư, cháu là Cảnh Vân Chiêu, mẹ tên là Diệp Cầm, lúc trước có đến đây xem bệnh…” Cảnh Vân Chiêu nói xong, từ trong túi quần lấy ra một tờ giấy, giải thích nói: "Là như vậy, bây giờ bệnh tình mẹ cháu rất nguy kịch, cháu tìm một đơn thuốc, muốn cho ông xem một chút có thể để cho bệnh của mẹ chuyển biến tốt hơn được chút nào không..."

Cam lão y sư tò mò nhìn cô một cái, việc lạ mỗi năm đều có, năm nay đặc biệt nhiều nha.

Ngày thường rất nhiều người tìm ông xem bệnh, nhưng tìm ông xem phương thuốc thì cô là người đầu tiên.

Có điều nghe lời nói của cô, ông cũng nghĩ tới, đứa nhỏ rất hiếu thuận, lúc ấy mẹ của cô nằm viện luôn bận trước bận sau mà chăm sóc, nên bác sĩ trong bệnh viện điều có ấn tượng sâu sắc.

Tay già nua tiếp nhận đơn thuốc, mở ra nhìn nhìn.

Chẳng qua vừa nhìn, sắc mặt ông liền thay đổi, "Cô bé! Phương thuốc này con từ đâu có được?"

"Là sư phụ cháu dạy cháu, chỉ có điều sư phụ thích đi du lịch bốn phía, mấy thứ cháu biết không nhiều lắm, chỉ có thể kéo dài bệnh tình, vẫn không có cách trị tận gốc." Cảnh Vân Chiêu tìm một cái cớ, cũng có chút khẩn trương nói.

Đây là lần đầu tiên cô đơn thuốc lão tổ tông dạy, cũng không biết có đúng hay không.

"Cháu không biết nhưng ông biết! Chỉ cần dựa theo phương thuốc này liên tục uống trong bảy ngày, bệnh tình nhất định sẽ có chuyển biến tốt đẹp, sau đó lại uống thuốc của ông..." Trong mắt của Cam lão sư mang theo nồng đậm kích động.

Đầu óc của ông thật là đần, sao có thể tìm ra phương thuốc như vậy!

Cam lão sư vừa nói, Kim lão sư ở phía sau hoàn toàn chấn kinh rồi, lúc này cũng biết nói cái gì cho phải.

"Đi, đi xem mẹ của cháu.." Cam lão sư vội vàng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Nữ Bác Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook