Cùng Boss Chìm Ái Tình

Chương 3: Chuyện thú vị ở khu mua sắm

Cô Phương Tử

08/04/2020

Sau khi ngủ một giấc say sưa trên chiếc giường êm ấm sang trọng ở khách sạn năm sao, An Đình Kiều dự tính sẽ đi dạo một vòng ở thành phố Hải Dương để tìm hiểu thêm một số thông tin cần thiết. Cô thay một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu đen, cặp cùng quần đùi jean, khoác bên ngoài áo choàng mỏng màu lam.

Cô nhìn mình trong gương, chải tóc rồi búi thật cao, trước lúc rời đi cô thử kiểm tra vật dụng trong túi xách mang theo, di động, thẻ tín dụng, ví tiền, chứng minh nhân dân, chìa khóa... Tất cả đều đầy đủ.

An Đình Kiều đi xuống đại sảnh khách sạn, nhờ tiếp tân giữ hộ thẻ phòng, chừng nào cô trở về thì sẽ lấy lại sau. Nhờ tiếp tân hỗ trợ gọi điện đặt xe taxi, An Đình Kiều vừa hay tiết kiệm được một phần phí cước gọi điện.

Xe taxi chạy thẳng vào trung tâm thành phố, theo như địa điểm An Đình Kiều đã nói, tài xế chuyển hướng xe đến khu mua sắm cao cấp tại trụ sở trung tâm giải trí. An Đình Kiều nói cảm ơn với bác tài xế, sau đó mở cửa xe bước xuống.

Ở thành phố Hải Dương này, kể đến khu mua sắm lớn nhất thì phải nói đến khu giải trí Cố Gia. Tòa nhà tráng lệ huy hoàng, mỗi một tầng lầu đều là tấc đất vàng, ngoài ra còn kinh doanh đầy đủ các mảng mua sắm từ nhỏ đến lớn. An Đình Kiều đẩy cánh cổng thủy tinh bước vào khu mua sắm Cố Gia. Không ngoài dự đoán, bên trong đều là biển người mênh mông, vô cùng đông đúc.

Cô nhìn xung quanh, trông thấy bên quầy tiếp tân có đặt tấm bảng giới thiệu sơ lược về khu mua sắm nên bèn đi đến đó xem thử. Xem kĩ lưỡng một hồi, An Đình Kiều quyết định lên tầng năm mua một ít quần áo và đồ dùng cá nhân.

Tầng năm chuyên bày biện những mẫu thiết kế quần áo mới dành cho phái nữ, giá cả đương nhiên rất đắt, nhưng đối với những quý cô quý bà thượng lưu mà nói thì càng đắt họ càng thích.

An Đình Kiều xem một vài mẫu quần áo thể thao thích hợp cho việc vận động, đang lúc chuyển qua các mẫu mới khác thì vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện gay gắt từ đằng sau. Mới đầu họ còn nhỏ tiếng song về sau thì càng lớn giọng, lớn đến mức An Đình Kiều vờ không nghe thấy cũng rất khó.

Cô quay lưng lại nhìn thử, là tranh chấp đến từ nhóm cô gái đang lựa mẫu quần áo đứng cách đó không xa. Người lớn tiếng gay gắt là một cô gái ăn bận sành điệu, gương mặt xinh đẹp theo kiểu nét đài các, xen lẫn chút khí chất kiêu ngạo.

Đi theo cô ấy là hai người bạn gần như trạc tuổi nhau, cách ăn mặc cũng sành điệu không kém. Họ vây quanh một cô gái gầy gò đang im lìm cúi đầu thật thấp bên cạnh, quần áo đơn sơ, đôi giầy cũ kĩ, dáng vẻ nhút nhát, hoàn toàn đối lập với vẻ cao sang nơi đây.

"Lý Ánh Tâm! Hôm nay tôi có lòng tốt muốn dẫn cô đi mua quần áo mới cho dù cô không thích chăng nữa cũng đâu cần phải bày vẻ mặt đưa đám như thế! Cô đang xem thường ý tốt của tôi đấy à!"

Cô gái tên Lý Ánh Tâm đúng chuẩn bé gái nhỏ yếu ớt, vừa nghe xong lời trách móc liền không nhịn được nức nở bật khóc.

Triệu Cẩm Tú khoanh tay trước ngực, nhếch mép nói: "Tôi nói oan cho cô lắm sao mà khóc? Nếu không phải nể tình Anh Quân Lâm, cô nghĩ tôi sẽ phí thời gian vào một đứa nghèo như cô sao!"

"Phải đấy, còn không chịu nhìn thử thân phận của mình xem có bao nhiêu cân lượng mà đòi sánh vai cùng hoàng tử chứ. Nực cười!"

Cô gái nhỏ bị áp chặt vào góc tường, nước mắt không ngừng tuôn rơi trên má, dáng vẻ mong manh làm người nhìn không khỏi xót xa.



An Đình Kiều đưa mắt nhìn quanh, mọi người đều xì xầm bàn tán, có giọng điệu tiếc thương, cũng có lời mỉa mai thẳng thừng. Vô cùng náo nhiệt, chẳng qua không một ai bước lên giúp đỡ. Cô không tính xen vào việc người khác, dù sao mỗi người mỗi cảnh, không phải việc gì cũng có thể trao lòng cứu giúp.

An Đình Kiều chuẩn bị đi xem những mẫu quần áo ở quầy trưng bày khác, đúng lúc lúc này một chàng trai xuyên qua đám đông đi thẳng đến chỗ của Lý Ánh Tâm. Điệu bộ anh chàng vừa nóng nảy vừa lo lắng, xem ra là đến vì cô gái nhỏ.

An Đình Kiều xoa cằm, khẽ híp mắt đánh giá bộ quần áo trên người anh ta, quần và áo đều là của nhãn hiệu nổi tiếng trong nước, đôi giày đang mang, đồng hồ điện tử trên cổ tay, tính ra cũng là khoản tiền không nhỏ.

Cô cúi đầu nhìn mũi chân giày, khóe môi hơi nhếch lên.

Bây giờ đi đâu cũng thấy chuyện cổ tích Cậu thiếu gia nhà giàu cùng Cô bé Lọ Lem nhỉ.

Dường như đoán được chuyện tiếp theo sẽ xảy ra, An Đình Kiều lẩm bẩm: "Cô đang làm gì thế hả? Sao cô dám làm như thế với cô ấy, cô nghĩ mình là ai?"

Cô càng nói càng hăng say, hoàn toàn không hay biết người đứng bên cạnh đều nghe rõ những gì cô nói, càng không nhìn thấy vẻ kinh ngạc trong mắt đối phương.

Đường Cẩm Long bước đến đỡ Lý Ánh Tâm đứng dậy, ánh mắt dữ dằn nhìn Triệu Cẩm Tú: "Cô có biết mình đang làm gì không? Cô nghĩ mình là ai chứ? Cô nghĩ bản thân cô có tư cách gì sỉ nhục cô ấy! Cô đừng nghĩ mình là thiên kim tiểu thư của nhà giàu có là có thể hống hách ra vẻ."

"Đường Cẩm Long! Anh đừng có mà quá quắt! Anh nên nhớ tôi mới là vị hôn thê của anh! Tôi sẽ nói chuyện này cho ba mẹ anh biết, anh đợi mà ăn đòn đi!"

Triệu Cẩm Tú giận dữ hét lớn, dáng vẻ xồng xộc điền cuồng như muốn lao vào đánh đối phương một trận, may mắn là hai cô bạn đi theo kịp thời giữ chặt tay cô ấy, tránh xảy ra xung đột giữa nơi đông người.

Bên kia, An Đình Kiều tiếp tục lẩm bẩm: "Nước mắt người đẹp rơi như mưa, chàng Vương tử lại chẳng đoái hoài đến nàng, trong mắt ngài chỉ có bóng dáng của nàng Lọ Lem yếu đuối thơ ngây."

Chậc, đáng thương thật đấy.

An Đình Kiều xoay người người rời đi, chuyện tiếp theo không cần phải xem nữa, kết quả chính là có người tức giận bỏ đi về thôi. Tình tay ba tay tư chính là thứ phiền phức nhất trên đời này.

Trong một góc tối không có ai chú ý, một người đàn ông lặng lẽ nâng gọng kính trên sống mũi, dõi theo bóng dáng người con gái mới vừa rời khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Boss Chìm Ái Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook