Cực Phẩm Sư Huynh Triền Không Ngớt

Chương 93

Nhuận Nguyệt Thần

26/09/2016

Khói lửa trôi qua, trăng tròn lại sáng, ở giữa một rừng lan, hai con người đẹp tựa tiên gắt gao ôm lấy nhau , ngẫu nhiên từng làn gió nhẹ thổi qua , nhưng tựa hồ chẳng thể nào có thể phá đi không khí hạnh phúc này .

Ôn nhu liếm thỉ, trằn trọc doãn hấp, Linh Huyền tử cảm thấy thiên hạ trong lòng mình thật là ngọt , vì sao đến tận bây giờ hắn mới biết a .

Cảm giác thân thể của thiên hạ đã dần dần thả lỏng, hô hấp khi khinh khi trọng, tựa hồ đã muốn chìm đắm trong nụ hôn ấy, Linh Huyền tử hơi hơi nheo lại ánh mắt, bàn tay bắt đầu không an phận .

Hồ Mị dần thanh tỉnh , con ngươi hơi co lại, hàng lông mi dài chớp động , ngăn lại tay của Linh Huyền Tử , không cho hắn lộn xộn, thân mình trong nháy mắt lui lại .

Linh Huyền Tử cảm giác người yêu không thấy , kinh ngạc mở tuấn mâu, ánh mắt lây dính một tia tình dục, một tia vụ sắc, một tia mê mang, khó hiểu nhìn khuôn mặt buồn bực của Hồ Mị , “Mị nhi, làm sao vậy?”

“Ngươi hỗn đản!” Hồ Mị đột nhiên chửi ầm lên .

Linh Huyền Tử kinh ngạc trừng mắt nhìn nàng , khó hiểu nói: “Ta làm sao hỗn đản ?”

“Ngươi…” Hồ Mị muốn nói gì đó , lại cắn cắn môi , xoay người rời khỏi.

“Mị Nhi, ngươi đi đâu ?” Linh Huyền Tử bước vội tới ngăn cản Hồ Mị.

“Tháng sau ta phải lập gia đình !” Hồ Mị hừ lạnh nói: “Ngoài đi tìm vị hôn phu ra, ta còn có thể đi nơi nào?”

“Không phải nói sẽ gả cho ta sao? Ta mới là vị hôn phu của ngươi!” Trên khuôn mặt trích tiên của Linh Huyền Tử , hiện lên một tia cười xấu xa.

Hồ Mị vẻ mặt buồn bực nói: “Ngươi là ai? Ta không biết ngươi!”

“Rốt cuộc là làm sao vậy? Vừa mới không phải rất tốt sao? Ta mới là hạnh phúc của ngươi!” Linh Huyền Tử buồn rầu nhíu mày.

Hồ Mị hừ lạnh nói: “Mười lăm năm qua, ta ngày ngày đêm đêm trông ngóng ngươi thú ta, nhưng rồi ngày ngày đêm đêm thất vọng, năm ngàn bốn trăm bảy mười lăm ngày, năm ngàn bốn trăm bảy mười lăm đêm, ta cuối cùng mơ thấy ngươi thổ lộ với ta , nhận ta, nhưng là lần lượt tỉnh dậy, lần lượt thất vọng! Hiện tại ta có người muốn kết hôn với ta , ngươi lại đột nhiên nói muốn lấy ta, chờ ta cự tuyệt người nọ, ngươi lại đổi ý, ta nên làm cái gì bây giờ? Ta không tin ngươi!”

Linh Huyền Tử trong chốc lát hiểu được , nguyên lai nàng là cố ý khó xử chính mình, muốn trả thù uất ức mười lăm năm qua ! Bất quá mấy ngày liền đều đã tính rõ ràng như vậy , mấy ngày nay,nàng thật đúng là không dễ dàng mà!



Linh Huyền Tử mạnh mẽ ôm Hồ Mị vào lòng, sủng nịch mỉm cười nói: “Tối nay liền động phòng hoa chúc, phá đồng tử thân , ta làm sao có thể đổi ý đâu?”

Hồ Mị sửng sốt, muốn giãy, lại phát hiện chính mình thực tham luyến ôm ấp của hắn , thậm chí không muốn đẩy ra.

Bên trong lạnh như băng , lại trình diễn cảnh nóng rực , mỗi một lần cá nước thân mật, tựa hồ xóa hết mười lăm năm oan khí, ngay cả đợi mười lăm năm, ngay cả thực giận hắn làm khổ nàng mười lăm năm, nhưng là hết thảy tựa hồ ở lần lượt đánh sâu vào chậm rãi quên mất, đêm nay mê say chẳng thể nào nhớ nợ cũ .

Linh Huyền Tử thích ý chậm rãi nhắm mắt lại, nhẹ vỗ về sợi tóc của thiên hạ trong lòng mình , thấp giọng khẽ cười nói: “Vì ngươi, nội lực của hoàn toàn biến mất , tương lai ngươi phải bảo vệ ta!”

Hồ Mị hơi hơi nhíu mi, mở ra hai tròng mắt có chút mắt nhập nhèm mỏi mệt , ” Nội lực của ngươi?”

Linh Huyền Tử ôn nhu nhìn nàng, cười nói: “Quyết định dùng thân thể đồng tử tu luyện nội lực Hắc Long , vậy thì tất nhiên không thể hư thân, một khi hư thân, tự nhiên phá công.”

Trong mắt Hồ Mị hiện lên một tia thản nhiên ảm đạm, hơi khàn khàn nói: “Ngươi hối hận sao?”

Linh Huyền Tử thực khẳng định lắc lắc đầu nói: “Nếu đã muốn thoát đi , lại có cái gì có thể hối hận , tương lai chỉ sợ cừu gia sẽ tìm tới cửa!”

“Cừu gia?” Hồ Mị nhíu mày, ngưng trọng nói: “Là những người năm đó ?” Hồ Mị đến nay vẫn nhớ rõ những người muốn làm bẩn mình, năm đó Linh Huyền Tử đã đả thương bọn họ , kết hạ thù , những người đó hiện tại cư nhiên trở thành chưởng môn bang phái có thực lực trong chốn võ lâm .

Ánh mắt Linh Huyền Tử gắt gao nhìn Hồ Mị, mềm nhẹ xoa hai má của nàng , ôn nhu cười nói: “Ngươi biết không? Năm đó ở Hồ gia trang cứu ngươi, đều không phải là cái gì trùng hợp.”

Hồ Mị mờ mịt trừng mắt nhìn hắn.

Linh Huyền Tử khẽ cười nói: “Ta rất ngạc nhiên, mỹ nhân hình dáng như thế nào, mới trở thành Đệ nhất mỹ nhân của mọi người trong thiên hạ .”

Hồ Mị ngạc nhiên nói: “Ngươi cũng là vì gặp ta mà đến?”

Linh Huyền Tử cười tà , nâng lên cằm của Hồ Mị , hôn lên cánh môi của nàng , rồi lại trở về liếm liếm cánh môi của chính mình, cười xấu xa nói: “Bằng không, ta êm đẹp đi Hồ gia trang làm cái gì đâu?”

Hồ Mị bĩu môi, cười khổ nói: “Ngươi nhất định thất vọng nhỉ ? Không có đẹp như ngươi nghĩ , chính là thiên hạ đồn đãi quá mức khoa trương, cho nên sau đó ta quấn quít lấy ngươi, ngươi lại đem ta đuổi đi nhiều lần.”

Linh Huyền Tử cười khổ nói: “Không phải, ngươi rất đẹp, đẹp làm cho ta mất hồn, là vì đẹp mất hồn , làm cho ta không dám giữ ngươi ở bên người, cho nên mới nhiều lần đuổi ngươi đi, bởi vì ta biết, cứu ngươi sẽ gặp phải phiền toái không nhỏ, ta tuyệt đối không thể tham luyến vẻ đẹp của ngươi nếu như chiếm được ngươi, ta vốn không có nội lực, liền không thể bảo hộ ngươi! Chúng ta thật sự thành vợ chồng, ta lại không có cách nào bảo hộ nương tử của ta, ta sẽ hỏng mất !”



Ánh mắt Hồ Mị ảm đạm xuống, trầm thấp nói: “Đẹp không phải là phúc, mà là họa.”

Linh Huyền Tử tựa đầu lên lưng nàng , hít sâu hương khí độc hữu trên người nàng , nói: “Cảm ơn ngươi, cảm ơn ngươi không có bị ta đuổi đi!”

Hồ Mị nhíu mi cười khổ nói: “Là vì ta, ngươi mới chọc tới phiền toái.”

Linh Huyền Tử cánh môi hôn lên cổ Hồ MỊ, đầu lưỡi khẽ liếm hương vị của nàng , mị hoặc cười nói: “Là ta nguyện ý ! Bất quá, ta giữ ngươi tại bên người, muốn chờ ngươi luyện thành võ nghệ, mới chậm rãi nhấm nháp! Mị Nhi, ngươi thật đúng là đồ ngốc ,một lần học đã qua 15 năm, làm cho ta chờ hảo nóng vội…” Hắn dùng sức mút vào này hồ mị cổ thượng tuyết trắng da thịt, như là cố ý trừng phạt nàng.

Hắn đợi nàng? Hồ Mị hơi hơi nhíu mày, có chút hiểu được , nàng xác thực tư chất kém học chậm, làm cho hắn dạy rất nhiều lần mới đến được thành tựu hiện tại, nhưng nếu hắn sớm nói ra nguyên nhân cự tuyệt , như vậy nàng nhất định sẽ gấp bội cố gắng, nhất định làm cho 15 năm ngắn lại !

Hồ Mị buồn bực nói: “Mục đích của ngươi là muốn bồi dưỡng ta thành người có thể bảo vệ chính ta và ngươi, sau đó lại cùng một chỗ với ta , cũng không nói gì nhiều! Ngươi nói ra, ta cũng không đau khổ lâu dài như vậy, nghĩ đến ngươi không thích ta, cũng không dùng mọi cách lấy lòng ngươi!”

Linh Huyền Tử giở trò xấu tay nắm lấy thứ rất tròn của nàng , tà cười nói: “Ta chính là thích ngươi lấy lòng ta, sớm nói ra, ngươi lại làm sao có thể nóng vội như thế đâu? Vừa mới ngươi nhưng là rất phối hợp đâu! Chúng ta lại đến được không?”

Hồ Mị buồn bực đẩy ra hắn, gầm nhẹ nói: “Ngươi là cố ý làm cho ta khó chịu! Làm cho ta nghĩ đến ngươi không thích ta, cố ý chọc giận ta!”

Linh Huyền Tử thấy nàng buồn bực, biết nàng là thật sự tức giận, hơi bi thương nói: “Nếu như ta nói tâm ý của chính mình , ngươi cho rằng người giang hồ sẽ cho ngươi thời gian dây dưa ở bên ta để học võ sao ? Nếu là năm đó ta nói cho ngươi, ta đem ngươi giữ ở bên người, là vì cho ngươi học võ, chỉ khi nào ngươi học thành võ nghệ, ta mới có thể cùng một chỗ với ngươi, cho dù ta không có nội lực, dùng võ nghệ của ngươi cũng có thể bảo vệ chu toàn hai chúng ta , nếu như ta nói như vậy , người giang hồ tất nhiên sẽ biết bí mật của ta, biết ta nếu không phải đồng tử sẽ võ công tẫn phế, kia tất nhiên sẽ hạ mị dược hãm hại ta !”

Hồ Mị gắt gao nhìn nỗi bi thương trong mắt Linh Huyền Tử , hơi hơi xê dịch thân mình, khẽ tựa vào trước ngực hắn , ngón tay trêu đùa hắn , nói nhỏ : “Ngươi bảo hộ ta 15 năm , tương lai ta đến bảo hộ ngươi!”

Ánh mắt Linh Huyền Tử sáng ngời, gắt gao ôm Hồ Mị vào trong ngực, ôn nhu cười xấu xa nói: “Chúng ta đây tiếp tục ?”

Hồ Mị không có đẩy ra hắn, hắn coi như là cam chịu, cúi đầu xuống, chặt chẽ che lại cánh môi của nàng, đầu lưỡi linh hoạt chui vàotrong miệng nàng , nhấm nháp mỹ vị, …

Bầu trời đã tối đen , Hoa Lạc Ly trên mặt đất hơi hơi gợi lên một chút tà tiếu, trên giường tiếng hít thở đều đều , hẳn là đã ngủ say.

Hoa Lạc Ly ôm lấy chăn, rón ra rón rén đi đến bên giường, ánh trăng thản nhiên theo ngoài cửa sổ chiếu vào, nhìn gương mặt bên trái của bé con trên giường , trong mắt Hoa Lạc Ly hiện lên một tia sủng nịch ấm áp, tà tà cười xấu xa, trèo lên giường ôm lấy Tiêu Dao, nhắm mắt mà ngủ.

Quàu , đồng giường cộng chẩm rồi * tung hoa *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sư Huynh Triền Không Ngớt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook