Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 14: Xa đọa

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

“Ba mươi cũng chưa phải là tết” khi hắn nghĩ cuộc sống của mình kết thúc, thì nó cũng chỉ mới bắt đầu cho sự đặc sắc, lèo loẹt. Bị người mình tin tưởng phản bội, không biết bơi nhảy sông cũng chẳng treo! May mắn! Cũng không hoàn toàn là may mắn, mà hắn lại có giá trị mới, lại hữu dụng rồi.

Đêm đó, Tử Nhược Tâm đã chết hoàn toàn chết. Từ đó đến giờ, chỉ còn Long Nha của tổ chức U Mặc, một kẻ cuồng thăng cấp. Long Nha đã trở thành thần tượng mới của lớp trẻ trong tổ chức với M110 SASS*(Knights SR25) nỗi kinh khủng của mọi kẻ thù.

Hắn gia nhập tổ chức với mục đích đầu tiên là trả thù. Học được bài học đầu đời “ cách sinh tồn” hắn cũng muốn trả bài. Điên cuồng tập luyện! Trong lòng hắn bấy giờ chỉ có lửa! Lửa, cháy lên não kích thích sự điên cuồng trong lòng hắn. Lại lần nữa, hắn cảm thấy mình vô dụng dù hắn có chăm chỉ hơn người khác thì đẳng cấp dị năng của hắn vẫn chỉ nhích lên từng tý 1 lên 1,001. Mỗi lần chán nản, thì cái đêm đó lại hiện ra trong đầu.

Kẻ vớt hắn lên, chỉ nói một câu “Kẻ sống tức hữu dụng, vô dụng bị vứt bỏ. Bây giờ! Ngươi muốn tồn tại thật mạnh mẽ sức mạnh tối cao hay chết như một chết như một con chó bị người đuổi đánh?”. Mang trong đầu câu hỏi, nó chính mục đích sau cùng gia nhập vào tổ chức. Hắn luôn ép mình cố gắng! nói thầm trong lòng mình:”Không buông bỏ! Chỉ cần ta cố gắng! Tuyệt đối làm được”.

Gia nhập vào tổ chức, đi bằng chân về bằng cáng sau những bài tập luyện tập cho dị năng giả cấp 3. Cuối cùng, một tháng sau dị năng của hắn hắn cũng vào cấp một trung tầng cũng là lúc hắn được giao nhiệm vụ đầu tiên. Đi sát nhân! Một cán bộ cấp trung ương của Nhật Bản.

Kẻ sát nhân bình thường lần đầu giết một người, hai người, ba người. Nhưng hắn lần đầu giết người là giết quang cả một cái đảo nhỏ hơn 34 người nam nữ già trẻ lớn bé. Sau khi hoàn thành nhiệm, hắn ngồi run rẩy trên cái ghế trực thăng NH90 (Nato Helicopter), . Lần đầu mà giết nhiều người như vậy khiến hắn có chút thẫn thờ. Nhắm nhìn cây M110 SASS trên tay mình hắn không hiểu nguyên nhân vì sao họ phải chết chỉ biết như vậy là vì tổ quốc. Tổ quốc đối với hắn là khái niệm rất xa vời, hắn chả quan tâm hắn chỉ cần thực lực, hắn cũng không muốn giết ai cả nhưng không đi giết chính là bị giết, bị coi là kẻ phản bội, bị tổ chức hủy diệt.

Mặc kệ trong lòng có ăn năn hối cải gì gì đó! thì trong lòng hắn đa phần cuồng hoan, sử dụng đầu đạn sniper xuyên giáp để làm vật dẫn thổi tung thây đối thủ thành thịt nát, thì cũng có lúc phải cận chiến không khỏi có rất nhiều máu dây lên người . Máu của chính mình lẫn kẻ khác. Càng giết nhiều máu càng vấy lên áo hắn càng nhiều thấm vào ướt sũng, lúc đầu cũng không có phát hiện điều gì không ổn nhưng lượng máu càng nhiều thì hắn nhận ra dại năng của mình càng đỏ thẫm chuyên sang màu huyết tươi rót bắt mắt. Năng lượng từ vết máu điên cuồng chảy vào người hắn dạo vòng quang mạch máu trở lại nằm an tĩnh đan điền chờ đợi sử dụng.

Hôm đấy, Hắn đã tắm máu theo đúng nghĩa đen. Hắn cảm nhận lực lượng của mình điên cuồng tăng trưởng. Lòng hắn sảng khoái cảm nhận lực lượng của mình đang từ từ tăng lên! Đây sẽ là bí mật riêng của hắn, nó quá đáng sợ, dị năng này quá đáng sợ nhưng cũng rất đáng mong đợi. Ngửa đầu lên trần nhà, cười “Hắc, hắc” vài tiếng. Tà quang đỏ rực từ từ bốc lên cao ẩn chứa sự tham lam, điên cuồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook