Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 24: Quyết tuyệt!

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

Một bàn tay với thon dài, tu mĩ nhẹ nhành đặt lên ngực hắn.

“Ngươi không nghĩ vào trong sao? Hãy làm theo con tim mình mách bảo? Dù sao ngươi cũng nên cho họ biết mình còn sống, không nên để họ đau buồn như vậy”

Cúi đầu trầm mặc nhìn bàn tay mĩ miều đang đặt lên vị trí trái tim mình lòng hắn ngổn ngang. Bây giờ gặp họ, ta có thể nhẫn tâm ra đi lần nữa sao, tiếp tục truy cầu sức mạnh nữa sao? Thực sự sẽ tốt cho họ sao? Tổ chức không cho tiết lộ với bất kì ai, chả nhẽ không có lí sao? Không chỉ khiến tổ chức bại lộ thông tin, mà làm như cũng là hại họ. Ta không có sức mạnh để bảo vệ họ, ta không thể trở về được! Bao năm nay cừu oán ta cũng kết không ít rồi, con đường ta đi là hắn ám nhưng cuối hắc ám chính là ánh sáng…….. ta cần mạnh mẽ hơn nữa!.............Không phải mạnh mẽ nhất ! Chỉ có tồn tại cao nhất mới là vĩnh viễn.

Quyết tuyệt, ta sẽ còn chở lại nhưng không phải bây giờ. Giờ ta chỉ cần biết họ khỏe là đủ rồi.

“Đi thôi! Rời khỏi đây!”



Rứt khoát quay đầu hướng cửa sổ bước đến thì tiếng nắp của nhẹ nhẹ vang lên “ Cạch….cạch”.

Một trung niên nam nhân dung mạo bình phàm khoảng 45 tuổi, trên mặt ông cũng lưu lại không ít dấu vết của thời gian. Bình thường, ở tuổi này người ta còn chưa có bạc tóc thì đầu ông đã lấm hoa dâm. Cũng biết là do lo nghĩ quá nhiều hay thương tâm! Có lẽ là cả hai chăng. Ông quan sát tát cả gian phòng một lượt, từ những cái áp phích, giá sách bàn học giường đơn tất cả đều khiến cho tâm trạng ông nặng chĩu. Ánh mắt ông từ từ di chuyển đến mấy cái chậu cảnh bên cửa sổ chợt sững người. Căn phòng này thường xuyên được quét dọn nên ông nhớ cửa sổ luôn được chốt trong giờ bị mở ra hơi đung đưa. Lại gần cửa sổ nhìn vào bầu trời chiều bắt đầu ngà ngà vàng, mắt có hơi chút ướt át.

“Tâm nhi, ngươi trở về thăm chúng ta sao?.........................Ngươi có biết ngươi khiến mẹ ngươi thật khổ không?”

“Mẹ ngươi rất nhớ ngươi! Chúng ta đều rất nhớ ngươi a……………….Cha thực sự xin lỗi ngươi! Lúc đó, nếu phải ta như vậy…………”

Mặt trời lặn dần nhường chỗ cho màn đêm có chút u ám xanh đậm như thâm hải. Đứng trên tàng cây nhìn cha mình đang ngạt lệ nơi khóe mắt từ từ kép cửa lại lòng hắn như quặn lại vì đau đớn. Hắn thấy người bây giờ đã già hơn trước rất nhiều, cũng chẳng bao lâu chỉ mới hai năm mà thôi tóc đã bạc, khóe mắt, vầng trán đã có nếp nhăn. Cha hắn như vậy, thì hắn đoán mẹ hắn cũng già đi không ít, trông họ mà cảm giác tội lỗi trong hắn càng gia tăng. Tuy vậy hắn sẽ không sao lòng nữa! Hắn biết mục đích bây giờ của mình là phải tiếp tục mạnh hơn nữa, mạnh hơn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook