Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 13: Nhân Tâm

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

Hơn tuần sau khi phát hiện dị năng, gã đã xuất hiện tại quận Dương Phố một quận trong Thượng Hải thị khu. Bây giờ trông gã có vẻ u sầu, có lẽ tại tuần trước vì dị năng của hắn xuất hiện mà phá hỏng cả căn phòng, cha mẹ mắng như tát nước một trận gã có oan cũng chả giải nổi được rồi. Dị năng của gã xịt! dù gã có thanh minh thế nào cũng vô dụng, ai sẽ tin trên đời này có dị năng giả chứ. Cái này là điển hình "vui quá hóa buồn".

Buổi tối hôm đó, hắn thử đi thử lại không biết bao lần trong phong mình để chứng minh là mình đúng, cuối cùng kì công không phụ lòng người đến tận gần sáng hắn cũng làm được chỉ có điều không sao gây ra trấn động lớn như ban ngày.

Thế cũng là đủ rồi nhưng trong lòng hắn một ý nghĩ táo bạo sinh ra. Hắn muốn chứng minh mình không vô dụng! Có thể hắn học hành bất lực nhưng không vô dụng! Hắn sẽ lên thành phố kiếm việc làm, với khả năng đặc biệt của mình thì sợ không có việc sao. Ý nghĩ hắn lúc đó thật ngây thơ. Đi làm hắc đạo sẽ kiếm được nhiều tiền! Nhưng một kẻ được dạy dỗ đạo đức làm người cẩn thận từ bé có thể làm hắc đạo được sao. Tiền rất quan trọng nhưng hắn có thể vứt bỏ lương tâm đi được sao?

Bảy ngày sau đó, hắn đã xuất hiện Thượng hải thị khu, cuộc sống leo chèo cống hiến tài năng cho bang hội cũng bắt đầu. Trúc Liên bang là một bang phái chính trong năm bang phái của Thượng Hải lần lượt là: Phúc Kiến tiêu cục, Trúc Liên bang, Thiên Long Bang, Đinh Gia, Thất Thương hội. Thực lực bang hội cũng sắp xếp theo thứ tự như vậy.

Nhưng tù khi hắn gia nhập bang hội thì nó cũng biến đổi vị trí thứ 1 và 2. Cái hắc đạo này cũng chả phải tốt lành gì, người tính cách đơn thuần như hắn bấy giờ cũng chả trụ lâu được tại thế giới nhầm không lên nổi mặt bàn này quá hai lẻ 13 ngày tháng.



Khi giá trị lợi dụng của hắn đã hết và được nhận định là mối nguy hiểm tiềm tàng thì chính kẻ nâng đỡ hắn vào bang lúc đầu là tam đường chủ của bang Trúc Liên được hắn hộ tống hắn lốt xác thành bang chủ cũng thực hiện cái kế hoạch đua hắn vào hòm, hay tiện nghi hơn thì sẽ có nhừng ngày nghỉ dài hạn lênh đênh trên bển.

Dị năng giải phân chia làm 6 đẳng cấp, trong đó có 5 có số lượng hơn số ngón tay và ngón chân cộng lại là cấp một, cấp hai, cấp ba, yên diệt giả, chấp năng giả độ cường của các cấp tăng dần theo thứ tự trái qua phải. cấp cuối cùng là cấp chủ tể giả gọi nó là cấp huyền thoại cũng được. Trên thế giới bây giờ cũng không quá 10 người, trong đó quốc gia hắn sở hữu 2 tên. Nhưng đây cũng không phải là tuyệt đối trên thế giới này còn kẻ nào siêu việt hơn thì không biết được. Mỗi một cấp bậc chia làm 3 tàng thượng, trung, hạ.

Dị năng giả cấp một đến cấp 3 chính là bắt đầu làm chủ được dị năng của mình nên cũng khá dễ , 2 tháng Tử Nhược cũng làm quen được với sức mạnh của mình. Vì dị năng của hắn có lực phá hoại khủng bố nhưng lại là khiếm khuyết của nó càng mạnh càng khó duy trì lâu. Hắn chỉ có thể sử dụng ngoại vạt làm vật dẫn để công kích, nếu trực tiếp với dị năng cấp một của hắn chỉ vài quyền là tiêu hao cái quang đãng. Dù có mượn vật truyền lực thì không quá đáng hơn 30 chục cái một tý, với số lượng hơn bảy tám chục người đuổi giết bằng cả ô tô và mô tô được.

Đêm đó mưa có chút nặng hạt! đối với hắn là đêm mệt mỏi chạy trốn chết của rừng ánh đao, thỉnh thoảng có vài ánh lửa từ nòng súng với thân thể dính 2ào vai và bắp tay trái. Mưa tầm tã suốt từ chín giờ tối giờ đến hơn 2 giờ sáng, trong cơn mưa hắn cố vật lộn trong tuyệt vọng qua các dãy phố, xuyên qua nhà hàng quán bar nào đó cầu mong cảnh sát đến kịp, kẻ suốt 2 tháng qua hắn cho là kẻ bất lực và dễ bị mua chuộc, nhưng có chậm thì chậm cũng chỉ nửa tiếng chưa bao giờ xuất hiện tình cảnh thế này.

Cuộc đuổi bắt, đến 2 giờ sáng rốt cục kết thúc, đây đã là bờ sông Hoàng Phố hắn lại không biết bơi nhảy xuống tất tử, hắn thật sự tuyệt vọng, từ giờ phút đó hắn cũng cảm nhận sâu sắc nhân tâm hiểm độc xảo trá, cái tàn khốc, khắc nhiệt trên thế giới này và cả sự ngu muội của chính mình. Nhưng bây giờ có hối còn được cái gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook