Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 21: Lam dực

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

“Ngươi làm gì vậy, tên ngốc này! Có cửa không đi mà bật tường như tên trộm là sao” – Giọng nói của nàng mang vẻ oán trách nhẹ nhàng vang lên bên tai.

Vì quá gần nên, hơi thở thơm tho từ miệng nàng phả vào tai hắn có chút nóng ấm. Nếu ngươi đang làm gì chuyên chú bị vừa nào đó gọi bên tai gần như thế chắc hẳn giật mình, hắn cũng thế.

Giật mình nên ngón tay hắn hơi run, lại đang tư thế lấy sức bật nên lập tức “Xoạch” một tiếng ngón tay hắn trượt ra khỏi bệ cửa sổ. Hơi hoảng, bàn tay cố bấu víu khiến mấu cái bình hoa trên bệ cũng chả giúp hắn ngừng rơi chút nào nên hắn vội vàng quát lên:

“Khốn Khiếp! Ngươi muốn hại chết ta phải không! Ngươi muốn giết thì cũng đừng chơi kiểu này chứ? Chẳng phải chỉ nhìn thấy hết thôi sao, cái gì cũng chưa làm mà!”

Thấy Tử Nhược rơi xuống rơi xuống nên nàng vội vàng lao xuống đỡ hắn nhưng khi nghe thấy mấy tiếng ý kiến của hắn mặt có hơi tím lại.

“Tên hỗn đản này! Muốn ta cho ngươi rơi tự do không?”

“A….a, bình tĩnh! đừng giận! Huyên tỷ. Ta im ngay đây” – Bình tĩnh lại phát hiện mình lỡ mồm nên vội sửa lời.

chấp năng giả chính là đẳng cấp dị huyền ngoại phóng, cũng là có thể mở không gian dị năng với khả năng khai cánh phi hành. Ngâng đầu nhìn đôi cánh hơi giống cánh chim trong suốt ánh lam sau lưng Kỳ Huyên, hắn có chút tò mò lấy tay sờ thử……Ưm cảm giác không sai…… đúng là có chút ẩm ướt! đặc trưng của thủy hệ.

“Sờ gì đấy! mới lạ sao?”

Trong lòng Tử Nhược thầm nhủ lạ quái gì! Hơi chút tò mò thôi không cần đắc trí ra mặt như vậy chứ. Thấy Tử Nhược, không nói gì, ngoảnh mặt đi chỗ khác, Kỳ Huyên nở nụ cười như hồ ly đạo:

“Ghen Ghét sao?”

Nghe vậy Tử Nhược quyết định không để ý đến nàng. Kỳ Huyên xách hắn bay lên tầng sáu, còn hắn thì ôm chặt lấy eo nàng, đầu vô sỉ đội lên thánh nữ phong cao vút kia với lí do rất chính đáng:” ta không biết bay, bay cao vậy không ôm chặt, ngỡ ngã chết a”. Đạo hữu này cũng thật đen tối phải không? Muốn chiếm tiện nghi còn bầy đặt cái lý chính đáng vậy a.



Bay đến cửa sổ tận cùng bên trái, cửa sổ chốt trong nên Kỳ Huyện định dùng lực phá cửa nhưng hắn lại cản lại, nếu phá cửa không phải gây động tĩnh quá lớn.

“Từ từ, để ta……Ngươi đưa ta lại gần chút.”

“Ừm”

Thấy nàng giọng mũi hắn cũng chỉ giả bộ vô tội, chắc là vận giận hắn vụ lúc nãy a.

QC: Game Kiêu Hùng Tam Quốc - Chơi ngay

Game Tướng Thần: Na Tra đấu Quan Vũ - chiến đấu thôi

Viết liền hai chương khiến ta hơi choáng đầu nên có chút nhầm lẫn, xin thông cảm cho ta các đạo hữu! Ta đã sửa rồi!

thay đổi nội dung bởi: diepy94, 27-11-2012 lúc 10:12 PM.

Trả Lời Với Trích Dẫn

#28

Old 22-11-2012, 12:21 PM



diepy94's Avatar

diepy94 diepy94 is offline

Vô Danh Tiểu Tốt

Tham gia ngày: Nov 2012

Bài gởi: 186

Cực Phẩm Sắc Thần

Diệp Y

Chương 22: Đau lòng(1)

Giải ngữ:Cua Dương Trừng là một móm đặc sản của Thượng Hải. Loài giáp xác sống trong hồ Dương Trừng nổi tiếng trước hết bởi bề ngoài kỳ lạ: toàn thân phủ đầy lông, màu xanh biếc. Chúng có những cái càng cực to và khỏe, lóng lánh xanh ngọc đẹp mê hồn, thịt ngọt mát, mềm mà không hề bị nát.

Nhiều thực khách sau khi ăn xong còn mang về vài đôi “gọng kìm” làm đồ chơi cho con trẻ hoặc trang trí trong nhà.

Trà trứng được làm từ trứng kho cùng với hoa hồi, trà lá, vỏ quế, muối… mà thành. Để nấu được thơm thì trứng gà nhất định phải tươi và thời gian đun phải kĩ. Ngoài ra, loại trà dùng để nấu món này phải là loại trà hảo hạn, vị đậm và có khả năng ngâm lâu trong nước.Đây là món trà (chè) nổi tiếng của Thượng Hải nói riêng và Trung Hoa nói chung

Chipper: Đây là loại xe máy với góc nghiêng phuộc trước rất lớn, phuộc vươn dài về phía trước. Thông thường loại xe này có kiểu dáng thanh thoát với lốp bánh trước có tiết diện nhỏ và nhẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook