Cực Phẩm Khí Phụ

Chương 6

Sở Sở

16/07/2013

Mỹ nữ tỷ tỷ đi tới, mặt lạnh nhìn ta, đưa tay tới. ta sớm đã đoán trước, cho nên căn bản là không có cái gì cảm giác. Tùy ý cười cười, trên miệng như có một vết máu, nói: “có thể đi rồi”

Mỹ nữ kia xem ta như thế vô sỉ, lạnh lùng nói: “ rốt cuộc sao thế này, ngươi nói cho ta rõ ràng.”

“ngươi có phải không thấy? còn hỏi.” thật là buồn cười!

Tỷ tỷ cười lạnh:”muội muội ngượi mặt mũi thật lớn, giáo chủ phu nhân thiên ma giáo, tật phong hộ pháp cũng tự thân xuất mã cướp dâu.”

Ta nhăn nhó khuôn mặt tươi cười nói:”tỉ tỉ, ta ra trước đó một ngày, Mục Hàn nói muốn đích thân tới cướp dâu, nhưng không biết hắn khi nào thì đến. tỉ tỉ, mấy người các ngươi liệu có phải đối thủ của hắn không? ta liền không cần liêm sỉ nói ra, như thế đang nói chuyện với mình không liên quan.

Mộ Dung tỉ tỉ sắc mặt tái đi, đôi mi thanh tú nhíu lại, đô tay nhỏ nắm chặt, cứ như muốn đem ta giết chết!

“ngươi nói kẻ ngươi thích, chính là tên đại ma đầu đó?” nàng quả thực là rất phẫn nộ muốn giết người.

Ta cười:”đừng gọi hắn đại ma đầu, trong bụng ta chính là tiểu ma đầu, ta chính là ma nữ.” lời vừa truyền đi, trăm phần thì có ba trăm phần, tuyệt đối ta sẽ bị ly dị, đuổi ra ngoài. hiện tại cướp dâu thất bại, ta chính mình phải tìm cách. Ta Mộ Dung Ý Vân, luôn luôn là vì đạt tới mục đích không nề hà thủ đoạn.

“cái gì?” tỉ tỉ hét lớn, thiếu chút ngất tại trận, liền lấy tay xoa huyệt thái dương.

Ta lập tức tươi cười nói: “tỉ tỉ, phải chăng ngươi lên chức dì thì không vui vẻ a, yên tâm, cho dù ngươi không nhận hắn thì hắn cũng sẽ nhận ngươi mà!”

“yêu nữ không biết liêm sỉ” Y lạc lạc không thể nhịn được nữa muốn xông lên, lập tức cho ta 1 cái bạt tai. Đánh a, chỉ cần có thể không lấy chồng, đánh đập hành hạ không chết được.

Ta tự nhiên cười: “đánh xong chưa? Các vị, thật ra ta là một phiền toái lớn nha, không bằng thả cho ta đi. Khi đó theien ma giáo lại đến cứu bản phu nhân, các ngươi bị thương thì thật không tốt.”

“ngươi…” Y lạc lạc bị ta quá mức vô sỉ mà tức giận đến choáng váng đầu óc!



Ta chính nghĩ muốn tiến từng bước vô sỉ, lại nghe Mộ dung Nhược Nhan giật mình: “ lp đúng, nàng không phải Ý Vân.” Y dục Thành nghi hoặc hỏi. “ nàng không phải Mộ Dung nhị tiểu thư?”

Mộ Dung Nhược Nhan bình tĩnh nói: “Ý Vân, trước đó một tối. Mộ dung gia có thích khách. Ngày đó buổi tối ta liền thấy Ý Vân không được đúng cho lắm, cẩn thận ngẫm lại, Ý Vân nhất định bị bọn hắn đổi người rồi.”

Trời ơi, quả nhiên là cao thủ, lực tưởng tượng xo với người bình thường phong phú hơn bao nhiêu. Nhưng thực ra nàng vốn không phải là Ý Vân tiểu muội muội kia nữa rồi.

Nhược Nhan mĩ nữ ánh mắt sắc bén, thanh kiếm cực nhanh phóng tới trên cổ ta, lạnh lùng nói: “nói, muội muội ta ở đâu?”

Ta cười cười: “hứ, tỉ tỉ thân yêu, ngươi óc tưởng tượng thật là phogn phú đấy, ta chính là hàng thật giá thật.”

“ phải không” Mộ dung mĩ nữ đánh giá ta, cười lạnh một tiếng, mặt ta liền cảm thấy lạnh lẽo. ta đương nhiên hiểu tỉ ấy nghĩ đến thuật dịch dung. Đây vốn là mặt của ta mà có kéo cũng không ra, có véo cũng không rời. (mặt dày=.=!!)

Nhược Nhan sắc mặt biến đối: “kỳ quái”

Ta liền cười châm chọc: “ Mộ dung tiểu thư, ngươi thật là có thể nhỉ.”

Vừa nói xong thì lập tức bị Nhược Nhan tiểu thư điểm huyệt.

Y Dục Thành nói: “nàng thực sự không phải là Mộ Dung tiểu thư?”

Nhược Nhan không nói gì, một tay kéo ta đưa vào trong kiệu nói: “trước tiên tìm một chỗ dừng lại”

Trong khách điếm, Mộ Dung Nhược Nhan khóe môi nhếc lên một tia cười lạnh, chậm rãi ngồi bên người ta: “ ta biết ngươi thực sự là Ý Vân, ta vừa rồi làm như vậy bất quá chỉ là muốn giữ cho thanh danh Mộ Dung gia, Muội muội thực sự là lợi hại, Tật Phong tự mình cướp dâu, thiên ma giáo giáo chủ phu nhân.”

Ta liền nghiêm mặt: “tỉ tỉ, thả ta đi”

Mộ dung Nhược nhan một phen nắm lấy tay ta, ngón tay ngọc động vài cái, cười nói: “ Muội muội, ngươi chưa có hoài thai, vì cái gì muốn gạt chúng ta?” ta như thế nào quên, cổ đại đều có thể bắt mạch như thế kiểm tra.



Ta hai tay xua xua: “bị ngươi nhìn thấu, kỳ thật ta chính là muốn chạy trốn. ta nghĩ tỉ sẽ không làm ta đau chứ.” Tỉ tỉ quả nhiên lợi hại, kế hoạch hoàn toàn thất bại.

Chợt tỉ tỉ mở cửa: “ngươi đi đi”

“tỉ tỉ, thả ta rồi năm ba ngày lại bắt ta trở lại, sau đó nói ta chín là Ý Vân.” Nàng đương nhiên không phải như thế hảo tâm.

Tỉ tỉ sắc mặc rõ ràng không tốt, lạnh như băng nói: “ ngươi không muốn đi cũng phải đi, Mộ dung gia danh dự nhất định phải bảo toàn, ngươi còn nói những lời ngu ngốc, ta có thể cho ngươi chết.” đủ ác độc, so với ta còn ác độc hơn.

Ta cố tình trậm trọng thở dài một tiếng: “ tỉ tỉ, ta không có nói chuyện loạn, tỉ thử nghĩ lại đi, ta ra đó một buổi tối. khi mà mọi người tìm kiếm hắn, hắn ở trên giường của ta, giường cảu ta còn lưu huyết, đó là sự thực chứng minh.”

Mĩ nữ tỉ tỉ trầm mặc, thật lâu sau, thở dài nói: “ quên đi, hắn chính là người tuyệt đối không thể yêu, Ý Vân, ta nói được làm được, ngươi còn nhắc lại chuyện này, ta nhất định giết ngươi.”

“tỉ tỉ, ta hiện không muốn đi rồi, ta chờ hắn tới cứu ta.” Hắn là một giáo chủ, nói được phải làm được.

“nằm mơ, nếu ngươi cố chấp, ta liền giết ngươi.” Nói được thoải mái, ngươi không khác gì một con kiến.

“không, ta sẽ chờ hắn.”

“muội muội, tốt nhất đừng có ý gì ngốc. nếu ngày đó hắn thực sự muốn dẫn ngươi đi, vì sao lúc đó không đi, mà phải nửa đường cướp dâu?” thật lợi hại, ta cũng chưa từng nghĩ đến.

“hắn bị cha đánh trọng thương, cho nên không mang theo ta mệt lắm.hơn nữa cướp dâu chẳng phải muốn nói cho người trong thiên hạ biết Mộ dung Ý Vân ta là nữ nhân của hắn.” ta nói điêu đến mặt cũng đỏ hồng.

Tỉ tỉ lại đưa bàn tay ra: “ ngốc, ngươi nghe, còn nói chuyện linh tinh ta giết ngươi”

“ta không ngốc” vừa nói dứt lời, đã bị tỉ tỉ điểm vài cái, lập tức ngã xuống dướt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Khí Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook